Metaverse ETP (ETP): Nguy cơ cao cho những ai đang có ý định mua vào

Sau vài ngày giá tăng liên tục, ETP cho thấy cảnh báo nguy cơ khi mua vào với mức giá trên trời. 

Metaverse ETP (ETP): Nguy cơ cao cho những ai đang có ý định mua vào

Metaverse ETP (ETP) tăng trưởng mạnh quá mức bình thường trong những ngày qua. Tài sản bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các quy tắc của Bitfinex. Và tại thời điểm này, thiếu hụt ETP là không thể hệ luỳ từ thiếu các quỹ giao dịch.

Sự tăng trưởng của ETP ở khối lượng tương đối nhỏ 12 triệu USD trong 24 giờ, nhưng tăng vụt ở mức giá thể hiện tính thiếu thực tế. ETP đã tăng hơn 116% trong tuần qua và không bị ảnh hưởng bởi tâm lý chung của thị trường.

ETP đạt mức giá 1,49 USD vào thứ Ba lúc 7:00 UTC, sau khi đạt hơn 13% qua một đêm. Mức tăng giá mạnh nhất, tăng đột biến từ 1,33 USD lên 1,59 USD chỉ mất khoảng một giờ, sau đó là giao dịch biến động. ETP cũng đạt đến một đỉnh tạm thời tại 24,906 Satoshi trước khi rút về phía 23.000 Satoshi.

Hồ sơ giao dịch ETP gây nhiều tranh cãi – với hơn 85% khối lượng được liệt kê là cặp USD, theo dữ liệu từ Cryptocompare.com. Tuy nhiên, trên Bitfinex, một số vị trí USD cũng sử dụng USDT, khiến cho giá của ETP gần như hoàn toàn độc lập so với Bitcoin. Điều thậm chí còn rõ ràng hơn là giá Bitfinex của ETP đang giao dịch ở mức phí bảo hiểm, ở mức 1,51 USD, trong khi các sàn giao dịch khác như HitBTC thấp tới 1,21 USD. Điều này liên quan đến hiện tượng ETP của ETP đối với Bitfinex nói riêng, và một số có thể thấy rủi ro giao dịch ký quỹ với giá quá cao.

Điều đáng lo ngại hơn là khai thác ETP đã bắt đầu trông quá tập trung, với một pool dễ dàng chiếm hơn 51% băm. Điều này không nhất thiết là dấu hiệu của một cuộc tấn công, nhưng rõ là đáng lo ngại.

Một pool duy nhất (Dodopool) có 51% tỷ lệ băm USD ETP – Bây giờ pool đã khai thác 65% trong số 40 khối ETP cuối cùng và tăng lên.

Trong khi đó, giá đã được thí điểm và giới hạn lại. https://t.co/GScECBV4g3

– Aurelius (@AureliusBTC) ngày 12 tháng 7 năm 2018

Một số nhà bình luận đã nhập cuộc cho thấy rằng dự án Metaverse vẫn còn nghi ngờ lừa đảo sau khi người sáng lập Eric Gu bỏ rơi kế hoạch ICO. Kỳ vọng của các danh sách trên Binance, Huobi, và các sàn giao dịch tương tự khác, đã bị tiêu tan, và giá bị rơi và trôi dạt.

Nhóm nghiên cứu cũng đã tích cực bán ETP trong quá khứ, với điều chỉnh 4,5 triệu USD mỗi ngày, được cho là đủ khả năng chi phí niêm yết. Tuy nhiên, không có thông tin về tương lai của đồng xu. Metaverse ETP đã mời so sánh với các nền tảng khác của Trung Quốc, chẳng hạn như NEO và Waltonchain (WTC), nhưng dự án dường như chỉ có ví và khai thác mỏ, và không có sản phẩm nào khác sắp ra mắt.

Các nhà giao dịch chứng kiến ​​mức tăng ETP tới 1,90 USD, nhưng một vụ tai nạn khác được kỳ vọng sẽ sớm và không có lý do gì để mua ETP ngoại trừ việc đặt cược ngắn hạn.

Cả tác giả lẫn ấn phẩm đều không chịu trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ khoản đầu tư, lợi nhuận hoặc tổn thất nào mà bạn có thể phải gánh chịu do thông tin này. Giao dịch và đầu tư tiền điện tử là rủi ro và những người tham gia thị trường nên luôn luôn tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng.

Nguồn: Cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

Craig Wright thúc giục thợ đào xử lí giao dịch Bitcoin Cash với mức phí 0 sat/byte

Được tuyên bố vào hôm thứ Ba (05/06) với nChain Group và CoinGeek, đề xuất mang tên gọi “Lựa chọn của thợ đào” sẽ yêu cầu các thợ đào loại bỏ dust limit hiện tại của Bitcoin Cash, đại diện cho kích thước giao dịch tối thiểu để có thể được thợ đạo

Bitcoin mong muốn phát triển trở thành công cụ để thanh toán

Bitcoin, đồng tiền kỹ thuật số đã ra đời 15 năm, đang cho thấy nhiều dấu hiệu trở thành một công cụ thanh toán như những gì nhà sáng lập Satoshi Nakamoto mong muốn.

Stellar tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 2 tháng.

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Satoshi Nakamoto đã tái xuất để viết sách về lịch sử Bitcoin?

Với những ai chưa biết, Nakamoto là một cái tên gắn trọn với Bitcoin – cryptocurrency nổi tiếng nhất thế giới. Vô vàn suy đoán đã nổi lên xung quanh danh tính thật sự của nhà lập trình đã tạo ra nền tảng Bitcoin. Một số nói rằng đó là Craig Wright,

Stellar pump ngọan mục cao nhất trong vòng 2 tháng

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Ngân hàng dần mất khách vào các sàn giao dịch

Sự bùng nổ cuối 2017 – 2018 cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến dòng tiền, Jeffrey Sprecher chủ tịch sàn giao dịch Intercontinental(ICE) cho rằng hầu hết mọi người tin tưởng vào Satoshi Nakamoto hơn là các ngân hàng truyền thống, người ta có lí do

Điểm tin thị trường ngày 27/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $6,115 tiếp tục giảm 0.29% trong 24 giờ qua. Hôm nay, giá Bitcoin cũng dao động tương tự trong vùng $6,066 – $6,271. Đáng chú ý hơn, Bitcoin đã chịu 2 đợt giảm mạnh và sau đó đều hồi phục trở lại mức

Sự tăng trưởng của Bitcoin trong mấy ngày qua chỉ là một bẫy tăng giá?

Tiền điện tử đã phá vỡ xu hướng giảm (kéo dài từ ngày 6/5 đến đỉnh điểm là ngày 21/5) vào ngày chủ nhật, làm tăng thêm sự tin tưởng cho ngọn nến xanh đã hình thành vào thứ ba tuần trước và báo hiệu sự thay đổi xu hướng giảm ngắn hạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.