Điểm tin thị trường ngày 27/06/2018

Một ngày đầy biến động của thị trường khi tổng vốn hóa trên coinmarketcap giảm từ 250 tỷ USD xuống mức thấp nhất 242 tỷ USD trước khi bình ổn ở mức 245 tỷ USD. Tuy nhiên, lượng giao dịch trong 24h qua vẫn giữ vững ở khoảng 10.5 tỷ USD, biến động cao nhất chỉ lên được 11 tỷ USD. Điều này cho thấy nhà đầu tư đang thích nghi dần với việc lên / xuống bất thường của thị trường.

Điểm tin thị trường ngày 27/06/2018

Tổng quan thị trường

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $6,115 tiếp tục giảm 0.29% trong 24 giờ qua. Hôm nay, giá Bitcoin cũng dao động tương tự trong vùng $6,066 – $6,271. Đáng chú ý hơn, Bitcoin đã chịu 2 đợt giảm mạnh và sau đó đều hồi phục trở lại mức giá trung bình $6,100. Điều này cho thấy Bitcoin đang hứng chịu cả 2 mong muốn tăng / giảm, dự kiến sẽ tiếp tục dao động trong vùng giá này trước khi một xu hướng bị phá vỡ. 

Top 10 đồng tiền hàng đầu theo khối lượng 24 giờ hầu như đều chịu chung số phận với Bitcoin, trong đó giảm từ 0.6% đến 3%. Ripple ($0.46) và Ontology ($5.39) là 2 đồng giảm thấp nhất với lần lượt 1.15% và 0.67%. Tuy nhiên, EOS ($7.96) , Litecoin ($80.14) và Qtum ($8.81) đều đi ngược lại thị trường khi lần lượt tăng 2.65%, 1.47% và 3.03%. Một điều đáng lưu ý nữa chính là Bitcoin vẫn tiếp tục thống trị thị trường với 42.5% và tăng nhẹ ngay khi thị trường gặp biến động. Đồng tiền này tiếp tục là chỗ trú an toàn cho các nhà đầu tư.

Crypto trong ngày: Peepcoin (PCN)

Giá Peepcoin biến động vô cùng mạnh mẽ khi trượt từ đỉnh điểm 20 satoshi xuống còn 1 satoshi và thấp hơn, giảm hơn 95%. Đây được xem là một cuộc ‘bán tháo’ sau khi lời hứa chuyển đổi sang tài sản kỹ thuật số mới – Dappscoin, đã không trở thành sự thật.

PeepCoin (PCN) là một tài sản phụ penny, giao dịch ngay cả dưới một Satoshi. Lý do cho việc tăng đột biến và mạnh mẽ là trong vài tháng qua, PCN đã hứa sẽ biến mình thành một tài sản kỹ thuật số mới – Dappscoin. Theo cách này, dự án đã tồn tại trong vòng chưa đầy một năm, đã tạo ra một cộng đồng thực sự, nhiều người dự kiến ​​giá PCN sẽ tăng theo bội số khi việc hoán đổi tài sản thành công. Tuy nhiên, sự hoán đổi không bao giờ được thực hiện, và sự hoảng loạn dẫn đến bán phá giá ngay lập tức. Cộng đồng gọi dự án là lừa đảo.

Chỉ vài ngày trước, PCN đã bắt đầu giao dịch trên Cryptopia. Nhưng sau đó, DAPS Project, chịu trách nhiệm cho việc hoán đổi, tuyên bố thất bại trong việc cung cấp. 

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Bitcoin tiếp tục lao vực chạm đáy $6,500, mức thấp nhất trong hơn 2 tháng qua!

Cụ thể, giá Bitcoin đã chạm đáy thấp nhất tại $6,455 trong phiên giao dịch vào tối qua hôm, rớt hơn $280 so với giá trị trước đó đang Sideway ở mức $6,800 dựa trên giá tham chiếu từ Coindesk. Việc chạm mốc giá này đã đánh dấu việc chạm đáy của

Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Chầm chậm lăn xuống

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay suy yếu gần 1,2% so với 24 giờ trước đó, dừng ở 6.708 USD, đẩy vốn hóa thị trường về 114,8 tỷ USD. Dù vậy, thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên mức 40,3%.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Tổng vốn hóa thị trường đã “bay” hơn 9 tỷ USD, lối đi nào cho bitcoin?

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” hơn 9 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua, khi dừng ở mức 233 tỷ USD. Trong khi các đồng tiền số khác Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash cũng đã được ghi nhận mức suy giảm xấp xỉ 5%.

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.