Thị trường tiếp tục giảm mạnh, Bitcoin đang loanh quanh ở ngưỡng 6.100 USD

Thị trường tiền điện tử tiếp tục chìm trong sắc đỏ vào sáng hôm nay. Giá trị của Bitcoin đã sụt giảm nghiêm trọng và dường như chúng đang chuẩn bị chờ đón những cú giảm giá mới. 

Thị trường tiếp tục giảm mạnh, Bitcoin đang loanh quanh ở ngưỡng 6.100 USD

Vào tuần đầu tiên của tháng 7, thị trường bắt đầu có những tín hiệu khá lạc quan, hứa hẹn sẽ củng cố lợi nhuận sau một đợt giảm giá khá nghiêm trọng diễn ra vào hồi tháng 6. Nhưng chưa kịp kết thúc tuần thứ 2 của tháng 7 thì thị trường đã quay đầu giảm. Xu hướng giảm xuất hiện trong lúc chính phủ của các thị trường lớn trên toàn cầu đang tinh chỉnh các quy định chính thức về tiền điện tử.

Bitcoin đang giao dịch quanh mức 6.120 USD, giảm gần 4% trong khoảng 24 giờ. Đồng coin hàng đầu này đã mất hơn 200 USD chỉ trong vài giờ, trước khi giao dịch đi ngang quanh mức hiện tại của nó. Mặc dù tăng mạnh vào ngày 8 tháng 7, Bitcoin hiện đã giảm hơn 5% trong tuần. 

Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 421 USD, giảm hơn 4% trong 24 giờ qua và hơn 7% trong tuần. ETH đã không diễn ra sự sụt giảm mạnh trong thời gian ngắn như Bitcoin, nhưng nó đã chứng kiến ​​sự suy giảm dần dần và lởm chởm trong suốt cả ngày. 

Trên danh sách của CoinMarketCap, 50 đồng coin hàng đầu theo giới hạn của thị trường đều chìm trong màu đỏ, với một số đồng có thể nhìn thấy mức thua lỗ lên gần 12%. Trong khi đó, 10 đồng coin hàng đầu có mức thua lỗ không cao hơn 6%.

Tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử hiện ở mức 242 tỷ USD, giảm hơn 30 tỷ USD kể từ ngày 10/7, nhưng vẫn nhiều hơn 10 tỷ USD so với mức thấp hàng tháng vào cuối tháng 6.

Một phân tích chuyên sâu đã cân nhắc về những tranh cãi xung quanh tác động của các hợp đồng tương lai lên thị trường. Một số người cho rằng chính hợp đồng tương lai đã mang ‘gấu’ đến. Tuy nhiên, những người khác đã chống lại ý kiến và cho rằng hợp đồng tương lai sẽ là các dẫn xuất thúc đẩy sự trưởng thành cho ngành công nghiệp mới nổi này.

Tuy nhiên, các nhà phân tích thị trường đều thống nhất rằng sự không chắc chắn về quy định tiếp tục tác động tiêu cực đến hiệu suất giá của tiền điện tử. Dù tình hình thị trường trong 6 tháng đầu năm 2018 chẳng có gì lạc quan nhưng Julian Hosp – đồng sáng lập và cũng là chủ tịch của công ty startup TenX – vẫn tự tin và duy trì dự báo ban đầu của mình cho năm 2018 rằng Bitcoin có thể đạt mốc 60.000 USD trong năm nay.

Một tin tức đáng chú ý vào ngày hôm qua là Hàn Quốc vừa có động thái mới về hành động pháp lý. Các nhà lập pháp đã tiết lộ dự thảo các dự luật nhằm phát triển các quy tắc về tiền điện tử, các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) và công nghệ blockchain.

Trong khi đó, ở Ấn Độ, các quan chức cấp cao của chính phủ đã báo cáo rằng nước này đang xem xét điều chỉnh tiền điện tử như hàng hóa. Tin tức này (nếu đúng) thì sẽ là một động thái tích cực, vì những tranh cãi xung quanh việc Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) xem xét phong tỏa các giao dịch của ngân hàng với các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử – có hiệu lực vào ngày 5/7 – mặc dù công cộng và doanh nghiệp liên tục kiến nghị động thái này của chính phủ.

Giá top 10 trên CoinMarketcap 

 

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Bitcoin lại thêm một tuần đứng yên, xu hướng nào cho tuần tiếp theo?

Hôm qua, vào ngày 7/6, CCN báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ổn định trở lại, vì cả tiền điện tử lẫn các token nhỏ vẫn ở cùng một khu vực trong hơn một tuần qua và chúng đang cố gắng bắt đầu chuyển động.

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Thị trường tiếp tục ảm đạm và sự chờ đợi giá trị của Bitcoin trở về mốc 7.000 USD

Trong 24 giờ qua, giá trị của Bitcoin đã giảm khoảng 1.5% và dao động quanh mức 6.500 USD. Mặc dù vậy, về mặt tâm lý thì dao động này vẫn giữ trên mức 6.500 USD. Tuy nhiên, giá trị đồng Bitcoin vẫn tăng với mức 8% theo thống kê trong tuần.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh, thị trường rực lửa

Trước đó, các chuyên gia phân tích dự báo rằng Bitcoin có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin không những không giậm chân tại chỗ mà còn giảm mạnh xuống vùng 5.800 USD một lần nữa và

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng