Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh, thị trường rực lửa

Vào sáng hôm nay, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh về khu vực 5.800 USD, đồng thời kéo theo các altcoin và token giảm mạnh. 

Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh, thị trường rực lửa

Trước đó, các chuyên gia phân tích dự báo rằng Bitcoin có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin không những không giậm chân tại chỗ mà còn giảm mạnh xuống vùng 5.800 USD một lần nữa và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cập nhật trên sàn Bitfinex

Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 418 USD giảm gần 5% trong 24 giờ qua.

Cập nhật trên sàn Bitfinex

Tổng vốn hóa thị trường hiện chỉ còn 235 tỷ USD, điều này có nghĩa là thị trường đã bốc hơi gần 11 tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy 6 giờ.

Cập nhật trên sàn Bitfinex

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nào đã gây ra một đợt điều chỉnh mạnh như vậy.

Giá top 10 trên CoinMarketCap 

 

Theo Bitcoin-news.vn

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Giám đốc Chiến lược của Bitfinex tuyên bố “rửa tay gác kiếm”

Potter nói rằng đây chính là lúc ông nên tự mình làm điều này (từ chức) trong khi chiến lược của Bitfinex đang dần có xu hướng vươn ra quốc tế. Theo như Reuters thì ông cho biết ông cũng đã có tỉm hiểu về những cơ hội xu hướng mới nhưng ông cho

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Bitcoin chuẩn bị đi thăm vùng 5.000 USD?

Đồng tiền điện tử này đã đạt mức cao 6.736 USD trên Bitfinex vào ngày hôm qua trong bối cảnh xuất hiện dấu hiệu gấu đang muốn bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, đó chỉ là dấu hiệu đánh lừa của gấu, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 6.600 USD vào lúc 6 giờ chiều

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Chính Tether và Bitfinex đã xây nên cái đỉnh $20.000 của Bitcoin vào năm 2017

Sự kiện giá Bitcoin tăng tới 20.000 USD trong tháng 12 năm ngoái được cho là có bàn tay của nhà phát hành Bitfinex và đồng Tether, theo tác giả của nghiên cứu nói trên.

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Hưỡng dẫn sử dụng Amazon SES

Ở bài viết trước TCN đãĐăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazonqua các bước cực kỳ đơn giản. Trong bài viết này TCN sẽ giúp các bạn cài đặt cấu hình dịch vụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.