Thị trường sụt giảm – Ứng dụng của Coinbase mất sức hút

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã chứng kiến tỷ lệ tải xuống giảm xuống mức thấp nhất trong số các ứng dụng tài chính của Mỹ. Đây là một điều tất yếu khi thị trường tiền kỹ thuật số đang liên tục sụt giảm và chưa có dấu hiệu hồi phục.

Theo báo cáo ngày 10 tháng 7 của Quartz, ứng dụng Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng tải xuống tháng 6. Đây là vị trí thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình trên phản ánh sự mờ nhạt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ – những người chiếm phần lớn khối lượng giao dịch trong thị trường. Vào tháng 12, Coinbase đã trở thành một trong những ứng dụng tài chính hàng đầu ở Hoa Kỳ về số lượt tải xuống. Thời điểm đó, giá Bitcoin (BTC) đang tăng phi mã lên $19,000. 

Thị trường sụt giảm – Ứng dụng của Coinbase mất sức hút

Gần đây, sàn này đã bị chỉ trích nặng nề sau khi Đạo luật Tự do Thông tin tiết lộ 134 trang khiếu nại được gửi bởi người dùng Coinbase tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Một người phát ngôn đã giải thích rằng:

“… nhu cầu tiêu dùng cho các dịch vụ của chúng tôi tăng 40 lần vào năm 2017. Chúng tôi đã trải qua khối lượng giao dịch trong tháng 11 và tháng 12 năm đó tăng 295%”

Đồng sáng lập và CEO Brian Armstrong cho biết trên Twitter rằng sàn không liên quan đến giá ngắn hạn và các tin tức tiêu cực. Ông cũng cho rằng xu hướng giảm sẽ giúp loại bỏ khỏi thị trường những người chơi có mục đích sai.

Theo Quartz, Coinbase có giá trị khoảng 8 tỷ USD, tăng từ 1.6 tỷ USD vào năm ngoái. Ngoài ra, trong năm 2017, doanh thu được tạo ra bởi các giao dịch đạt hơn 1 tỷ USD.

Đầu tháng này, sàn đã công bố ra mắt giải pháp Coinbase Custody dùng để lưu trữ tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư tổ chức. Theo ghi nhận, Coinbase đã lưu trữ hơn 20 tỷ USD tiền điện tử của khách hàng trong sáu năm qua. Dù vậy, việc ra mắt Custody mới vẫn sẽ được bảo vệ bởi một Đại lý môi giới Độc lập tuân thủ theo quy định của SEC và quy tắc thành viên FINRA, và tiêu chuẩn ETC.

Theo cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

App giao dịch tiền điện tử của Coinbase tuột hạng thảm hại cùng với sự đi xuống của thị trường

Theo Quartz, ứng dụng giao dịch của Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng tải xuống trong tháng 6, xếp hạng tải xuống thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình phản ánh sự mờ nhạt của các nhà bán lẻ, những người chiếm phần lớn

CEO Coinbase thích ‘thưởng thức’ giá Bitcoin thấp

Bitcoin hiện đang dao động trong khu vực 6.700 USD trên các sàn giao dịch lớn, nhưng trước đó, Bitcoin đã trượt xuống quanh mức 6.250 USD – điều này đã làm dấy lên cảnh báo từ các nhà giao dịch về mức giá bán tiềm ẩn dưới 5.000 USD.

Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Coinbase lần đầu tiết lộ kế hoạch của sàn nhằm triển khai đầu tư vào dịch vụ “lưu ký Coinbase” vào cuối năm 2017. Lúc này công ty đang hướng tới giải quyết vấn đề bảo mật, vấn đề số một đối với các tổ chức đầu tư trên sàn giao dịch tiền số này.

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài

Coinbase thông báo mở văn phòng đại diện mới tại Oregon

Coinbase nói rằng họ đã ký một hợp đồng thuê bảy năm văn phòng mới, nơi mà việc cải tạo, sửa sang sẽ bắt đầu trong những tuần tới. Theo bài đăng trên blog, Coinbase sẽ thêm tối đa 100 công việc mới cho nền kinh tế Portland trong năm nay, với khả

Coinbase: Nghi ngờ gian lận tăng cao

Trong hồ sơ thu được bởi Mashable, người dùng đã cáo buộc trang web giữ lại quyền truy cập vào tài khoản, đặt sai một số tiền khổng lồ và có dịch vụ khách hàng không tồn tại. Vào tháng 9 năm ngoái, một khách hàng đã viết rằng Coinbase đã “đánh cắp

SEC nhận được hơn 100 trang khiếu nại và cáo buộc gian lận về Coinbase.

Những lời chỉ trích được ghi nhận trong vòng 5 tháng trở lại bởi chương trình Hành động vì Tự do Thông tin (FOIA), bao gồm tổng cộng 134 trang khiếu nại được gửi bởi người dùng sàn giao dịch đến Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Coinbase trở thành sàn giao dịch do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di