Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Trong một bài đăng chính thức ngày 02/07, sàn giao dịch tiền số Coinbase – đồng thời cũng là nhà cung cấp ví điện tử đã thông báo rằng dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số mới (Coinbase Custody) cho những tổ chức đầu tư đã chính thức triển khai. 

Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Coinbase lần đầu tiết lộ kế hoạch của sàn nhằm triển khai đầu tư vào dịch vụ “lưu ký Coinbase” vào cuối năm 2017. Lúc này công ty đang hướng tới giải quyết vấn đề bảo mật, vấn đề số một đối với các tổ chức đầu tư trên sàn giao dịch tiền số này.

Cho tới hiện tại, Coinbase đã lưu trữ hơn 20 tỷ đô tiền số của khách hàng trong vòng sáu năm qua, song, dịch vụ lưu ký tài sản số mới của sàn sẽ được bảo mật thông qua đại lý môi giới độc lập của Công ty quản lý công nghiệp tài chính FINRA và Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch SEC, Electronic Transaction Clearing (ETC).

Bước đi này nhắm vào giải quyết những lo ngại của các tổ chức đầu tư khi phải tuân theo các quy định do SEC và FINRA đặt ra.

Hiện tại, các chi nhánh sàn ở Mỹ và châu u đã có thể lưu trữ tài sản kỹ thuật số của mình bằng dịch vụ Coinbase Custody. Dịch vụ này hiện đang hỗ trợ lưu ký Bitcoin(BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH). Coinbase cho biết dự định sẽ thêm các loại tiền số được hỗ trợ bằng dịch vụ này, đồng thời mở rộng chi nhánh sang châu Á vào cuối năm nay.

Công ty cũng cho hay dịch vụ Coinbase Custody sẽ áp dụng một loạt các biện pháp bảo mật, bao gồm “tách on-chain tài sản crypto,” “bảo mật giao dịch ngoại tuyến, đa điểm và phân phối theo địa lý” cũng như “tăng cường kiểm tra và báo cáo kho lạnh”.

Cùng với kho dự trữ lạnh, và chức năng thông báo pháp lý đang được hoàn thiện, công ty đang có kế hoạch bổ sung “các ví nóng tách biệt và bảo mật” và chức năng đặt kế hoạch rút tiền để nâng cao tính linh hoạt cho giao dịch.

1 SYS = 96 BTC: Syscoin bị hack? Binance bị hack? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Đáng lưu ý, bài đăng ngày hôm nay cho thấy Coinbase đang lên kế hoạch cho phép các tổ chức đầu tư được “tham gia vào hệ sinh thái tiền số thông qua quản trị phân tán với công nghệ bằng chứng cồ phần (PoS),” thông tin chi tiết của những kế hoạch này sẽ được sàn thông tin sau.

Coinbase Custody là dịch vụ đầu tiên được ra mắt nằm trong bộ sản phẩm mới do sàn này giới thiệu hồi tháng Năm. Bộ sản phẩm này được kỳ vọng sẽ thu hút thêm 10 tỷ đô tiền đầu tư từ các tổ chức bên lề.

Sàn giao dịch này trên thực tế đang nỗ lực để trở thành một công ty môi giới dưới trướng SEC thông qua việc mua lại một công ty dịch vụ gần đây cũng như cố gắng có được giấy phép tài chính liên bang.

Hồi giữa tháng Sáu, quỹ chỉ số của Coinbase đã mở rộng trên quy mô lớn cho các nhà đầu tư được “công nhận” ở Hoa Kỳ, với khoản đầu tư từ 250.000 đô đến 20 triệu đô.

Coinbase gần đây cũng tiết lộ kế hoạch mở rộng hoạt động của mình sang thị trường tiền số Nhật Bản. Trong bối cảnh hoạt động hiện tại, một cuộc điều tra gần đây của Mashable đã phát hiện ra hơn 134 trang đơn khiếu nại của người dùng Coinbase và những lời chỉ trích gay gắt dành cho công ty này khi bị cáo buộc là thiếu sự chuẩn bị đúng mức đối với tốc độ tăng trưởng nhanh của mình.

Theo CoinTelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài

Thị trường sụt giảm – Ứng dụng của Coinbase mất sức hút

Theo báo cáo ngày 10 tháng 7 của Quartz, ứng dụng Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng tải xuống tháng 6. Đây là vị trí thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình trên phản ánh sự mờ nhạt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ – những người

Coinbase được phê duyệt danh sách điều chỉnh các đồng tiền kỹ thuật số được coi là chứng khoán.

Một đại diện của Coinbase nói với Bloomberg rằng SEC và FINRA đã ủy quyền cho sàn mua lại 3 công ty Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc. và Digital Wealth LLC. Thỏa thuận này sẽ cho phép Coinbase mở rộng dịch vụ của mình, tích hợp thêm

Coinbase trở thành sàn giao dịch do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

Coinbase rút lại thông báo được SEC cấp phép niêm yết coin chứng khoán.

Trước đó, Coinbase cho biết từ giờ họ đã có thể hoạt động như là một đại lý môi giới, cho phép giao dịch các token kỹ thuật số mà được xem là chứng khoán, sau khi đã mua lại 3 công ty là Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc., và Digital

Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Theo quy trình này, chúng ta sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Nay Coinbase lập hẳn một ủy ban hoạt động riêng về chính trị cho công ty

Tại Hoa Kỳ, PAC là các tổ chức đóng góp cho chiến dịch từ các thành viên có chính sách và mục tiêu chính trị giống nhau và sau đó quyên góp cho các chiến dịch chính trị cho hoặc chống lại các ứng cử viên, pháp luật hoặc sáng kiến bỏ phiếu. PAC phải

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do