Coinbase rút lại thông báo được SEC cấp phép niêm yết coin chứng khoán.

Sàn giao dịch tiền điện tử và ví Coinbase đã rút lại tuyên bố trước đó của họ rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để niêm yết coin chứng khoán, Bloomberg báo cáo ngày 18/7. 

Coinbase rút lại thông báo được SEC cấp phép niêm yết coin chứng khoán.

Trước đó, Coinbase cho biết từ giờ họ đã có thể hoạt động như là một đại lý môi giới, cho phép giao dịch các token kỹ thuật số mà được xem là chứng khoán, sau khi đã mua lại 3 công ty là Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc., và Digital Wealth LLC.

Như đã được đưa tin, thương vụ mua bán sáp nhập này đã được sự đồng ý của cả SEC lẫn Cơ quan Giám sát Ngành công nghiệp Tài chính (FINRA).

Tuy nhiên, Coinbase đã nhanh chóng đính chính lại thông tin trên, trả lời với Bloomberg rằng sàn chưa hề nhận được bất kì sự chấp thuận nào như vậy từ các nhà quản lý tài chính.

Trong email gửi đến Bloomberg, nữ phát ngôn viên của sàn giao dịch Rachael Horowitz viết:

Thông tin SEC và FINRA đã đồng ý để Coinbase mua lại Keystone là không chính xác bởi vì SEC không có quyền hạn gì để can dự vào quá trình xét duyệt yêu cầu ấy.

Trong khi FINRA đến giờ vẫn “từ chối bình luận” về vấn đề này thì SEC đã lên tiếng xác nhận họ chưa từng “công khai chấp nhận” thoả thuận trên của Coinbase. Horowitz cho biết thêm là kênh đối thoại của sàn với SEC chủ yếu là dưới dạng “không chính thức”, cô viết:

Không nhất thiết phải cần sự cho phép của SEC để thay đổi quyền sở hữu. Coinbase chỉ mới thảo luận một vài khía cạnh trong hoạt động của công ty, bao gồm bước đi mua lại Keystone trên phương diện không chính thức với một số nhân viên của SEC.

Một số doanh nghiệp tiền điện tử khác cũng được báo cáo là đang có các bước đi tương tự để nhận được giấy phép tài chính từ giới chức Hoa Kỳ.

Vào đầu tháng 6, app giao dịch chứng khoán và tiền số Robinhood bị đồn là đang trong quá trình đàm phán để có giấy phép ngân hàng. Trong khi đó, app thanh toán Circle đang vừa theo đuổi tham vọng có được cả giấy phép của ngân hàng lẫn đơn vị môi giới và nền tảng giao dịch với SEC.

Theo Cointelegraph/coin68

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Coinbase “rút lại” tuyên bố được giới chức tài chính cấp phép niêm yết coin chứng khoán

Trước đó, Coinbase cho biết từ giờ đã có thể hoạt động như là một đại lý môi giới, cho phép giao dịch các token kỹ thuật số mà được xem là chứng khoán, sau khi đã mua lại 3 công ty là Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc., và Digital

Coinbase được phê duyệt danh sách điều chỉnh các đồng tiền kỹ thuật số được coi là chứng khoán.

Một đại diện của Coinbase nói với Bloomberg rằng SEC và FINRA đã ủy quyền cho sàn mua lại 3 công ty Keystone Capital Corp., Venovate Marketplace Inc. và Digital Wealth LLC. Thỏa thuận này sẽ cho phép Coinbase mở rộng dịch vụ của mình, tích hợp thêm

Coinbase được nhà chức trách Mỹ đồng ý niêm yết token chứng khoán

Trả lời phỏng vấn với Bloomberg, một người phát ngôn của Coinbase cho biết là các nhà quản lý tài chính đã chấp thuận yêu cầu mua bán sáp nhập Digital Wealth LLC, Venovate Marketplace Inc. và Keystone Capital Corp. Venovate và Keystone đều đã đăng

Coinbase được niêm yết chứng khoán Crypto do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

Coinbase trở thành sàn giao dịch do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

Sàn Kraken đòi “chơi trội” hơn Coinbase, tuyên bố cân nhắc niêm yết toàn bộ 1.600 coin trên CoinMarketCap

Như đã được Coin68 đưa tin, vào ngày 14/07, Coinbase – một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn nhất thế giới – cho biết là đang xem xét niêm yết Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x

Sàn Kraken thích chơi “trên cơ” hơn Coinbase, tuyên bố sẽ xem xét niêm yết toàn bộ 1.600 coin trên CoinMarketCap

Như đã được đưa tin, vào ngày 14/07, Coinbase – một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn nhất thế giới – cho biết là đang xem xét niêm yết Cardano (ADA),Basic Attention Token (BAT),Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX).

Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi Coinbase tích hợp XRP vào danh sách giao dịch của sàn.

Đồng coin của chúng tôi luôn giải quyết các vấn đề về quy mô hoạt động cho các tổ chức, tôi nghĩ rằng nếu Coinbase quan tâm đến vấn đề này thì họ hãy tích hợp chúng tôi. [Tuy nhiên], tôi không thể nói về những gì Coinbase quyết định làm hoặc không

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.