Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo sàn Coinbase sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC ) trong vài tháng tới. Chúng tôi đang công bố cả nội bộ lẫn công chúng những quy trình trong việc thêm nội dung mới. 

Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Theo quy trình này, chúng ta sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của việc tích hợp kỹ thuật (dự kiến sẽ diễn ra trong vài tháng tới), chúng tôi sẽ công bố công khai ngày ra mắt giao dịch qua blog của chúng tôi và Twitter (bước 5).

Coinbase Custody – nhóm Custody đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ việc gửi và rút tiền của Ethereum Classic. Lưu ý rằng Custody có thể sẽ hỗ trợ nhiều tài sản hơn so với các giao dịch có sẵn để được giao dịch trên Coinbase Markets, Coinbase Pro, Coinbase Prime và Coinbase trong tương lai gần.

Coinbase Markets – nhóm Markets đang lên kế hoạch bổ sung hỗ trợ giao dịch cho Ethereum Classic. Theo quy tắc giao dịch của chúng tôi, tất cả các ETC book sẽ chỉ mở tối thiểu một giờ. Nếu thanh khoản đủ được thiết lập, giao dịch sau đó sẽ được kích hoạt trên Pro và Prime.

Coinbase Pro – nhóm Pro đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ giao dịch cho Ethereum Classic. Lưu ý rằng khách hàng trước đây đã có một số dư Ethereum Classic trên nền tảng này từ đợt hard ford Ethereum 2016 và không chọn rút tiền trước tháng 1/2017 sẽ nhận được tín dụng Ethereum Classic tương ứng.

Coinbase Prime – nhóm Prime đang lên kế hoạch bổ sung hỗ trợ giao dịch cho Ethereum Classic. Lưu ý rằng khách hàng trước đây đã có một số dư Ethereum Classic trên nền tảng này từ đợt hard fork Ethereum 2016 và không chọn rút tiền trước tháng 1/2017 sẽ nhận được tín dụng Ethereum Classic tương ứng.

Quản lý tài sản Coinbase – bất kỳ tài sản nào được liệt kê trên Coinbase Markets sẽ được thêm vào Coinbase Index theo phương pháp chỉ số Coinbase Index. Quỹ Coinbase Index sẽ cân bằng để bao gồm Ethereum Classic.

Coinbase – theo quy trình thêm nội dung mới của chúng tôi – Coinbase sẽ liệt kê tài sản sau khi chúng được liệt kê trên Coinbase Pro và Prime. Sau khi đánh giá các yếu tố như tính thanh khoản, ổn định giá và các chỉ số sức khỏe thị trường khác, chúng tôi có thể sẽ thêm Ethereum Classic vào nền tảng Coinbase. Và chúng tôi nhấn mạnh thêm rằng Coinbase Markets, Coinbase Pro và Coinbase Prime sẽ có nhiều tài sản được liệt kê trên nền tảng hơn so với nền tảng Coinbase, tức là việc 1 tài sản được niêm yết trên Coinbase Markets không đồng nghĩa với việc nó sẽ được niêm yết trên Coinbase.

Hỏi: Ethereum Classic (ETC) là gì và nó khác với Ethereum (ETH) như thế nào?

Ethereum Classic là kết quả của một hard fork của mạng Ethereum vào tháng 7/2016. Bạn có thể đọc thêm về Ethereum Classic tại đây và tìm hiểu thêm về fork ở đây.

Hỏi: Khi nào có thể bắt đầu giao dịch?

Theo quy trình công khai của chúng tôi để thêm nội dung mới, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của việc tích hợp kỹ thuật (dự kiến sẽ diễn ra trong vài tháng tới), chúng tôi sẽ công bố công khai ngày ra mắt giao dịch qua blog của chúng tôi và Twitter (bước 5).

Hỏi: Sàn sẽ triển khai hỗ trợ giao dịch cho một tài sản mới như thế nào?

Khi chúng tôi đạt được thử nghiệm cuối cùng về tích hợp kỹ thuật, chúng tôi sẽ thông báo ngày mà khách hàng trên Pro và Prime có thể bắt đầu đặt các đơn đặt hàng giới hạn trên sổ đặt hàng Ethereum Classic trên Coinbase Markets. Khi thị trường đạt đủ thanh khoản, chúng tôi sẽ cho phép giao dịch.

Hỏi: Sàn sẽ cung cấp hỗ trợ gì cho Ethereum Classic?

Chúng tôi dự định cung cấp hỗ trợ cho Ethereum Classic ở tất cả các khu vực, nơi mà các tài sản số được phép lưu hành và tuân thủ luật pháp địa phương.

Hỏi: Làm cách nào sàn có thể bảo mật được thông tin trước khi quyết định thêm hỗ trợ cho Ethereum Classic?

Chúng tôi đã theo quy trình công khai của chúng tôi để thêm nội dung mới vào Coinbase. Ngoài ra, bất kỳ nhân viên nào tại Coinbase, những người biết về kế hoạch bổ sung Ethereum Classic của công ty đều phải thực hiện luật giữ bí mật.

Hỏi: Tài sản tiếp theo mà sàn sẽ thêm vào là gì?

Trước đây, chúng tôi đã thông báo ý định của chúng tôi để hỗ trợ tiêu chuẩn kỹ thuật ERC20 và Bitcoin Forks. Chúng tôi sẽ công bố ý định thêm tài sản cụ thể trong các danh mục trước khi tích hợp kỹ thuật cuối cùng. Điều này phù hợp với quy trình công khai của chúng tôi để thêm nội dung mới.

Hỏi: Tôi đã có Ethereum trên GDAX tại thời điểm hard fork hồi tháng 7/2016 và tôi đã không rút cổ phiếu Ethereum Classic trước tháng 1 năm 2017. Vậy tôi có nhận được tín dụng Ethereum Classic khi giao dịch không?

Vâng. Lưu ý rằng Ethereum chỉ được hỗ trợ trên GDAX tại thời điểm hard fork hồi tháng 7/2016. Hỗ trợ Ethereum trên giao diện người tiêu dùng của Coinbase được thêm vào sau đợt hard fork, vì vậy chỉ những người dùng sàn giao dịch có số dư Ethereum mới đủ điều kiện để rút Ethereum Classic.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ethereum Classic tăng vọt 25% với thông tin niêm yết trên Coinbase

Sàn giao dịch của Hoa Kỳ đã công bố vào sáng thứ Ba trên một bài đăng trên blog rằng giờ đây họ đang bắt đầu công việc kỹ thuật để tích hợp Ethereum Classic với nền tảng của Coinbase. Thời điểm có thể giao dịch ETC sẽ được thông báo chính thức ngày

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

Coinbase ra mắt dịch vụ lưu ký mới “Coinbase Custody”

Coinbase lần đầu tiết lộ kế hoạch của sàn nhằm triển khai đầu tư vào dịch vụ “lưu ký Coinbase” vào cuối năm 2017. Lúc này công ty đang hướng tới giải quyết vấn đề bảo mật, vấn đề số một đối với các tổ chức đầu tư trên sàn giao dịch tiền số này.

Tại sao Coinbase lại lựa chọn Ethereum Classic mà không phải là Ripple hay bất cứ đồng Coin nào khác?

Cộng đồng tiền mã hóa đã một phen bất ngờ bởi Coinbase quyết định thêm ETC vào nền tảng của mình, bởi vì Ethereum Classic chỉ là đồng tiền điện tử xếp thứ 18 trên thị trường toàn cầu và có hơn một tá tiền điện tử với giá trị cũng như khối lượng

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.