Tại sao Coinbase lại lựa chọn Ethereum Classic mà không phải là Ripple hay bất cứ đồng Coin nào khác?

Coinbase – một trong những sàn giao dịch coin và dịch vụ ví điện tử lớn nhất Hoa Kỳ, mới đây đã thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC) trước các đồng coin lớn khác như Ripple và EOS.

Tại sao Coinbase lại lựa chọn Ethereum Classic mà không phải là Ripple hay bất cứ đồng Coin nào khác?

Cộng đồng ngạc nhiên với quyết định bất ngờ của Coinbase

Cộng đồng tiền mã hóa đã một phen bất ngờ bởi Coinbase quyết định thêm ETC vào nền tảng của mình, bởi vì Ethereum Classic chỉ là đồng tiền điện tử xếp thứ 18 trên thị trường toàn cầu và có hơn một tá tiền điện tử với giá trị cũng như khối lượng giao dịch thị trường lớn hơn.

Dan Romero, Phó chủ tịch và Tổng giám đốc tại Coinbase, thừa nhận rằng nhìn chung, cộng đồng tiền điện tử tỏ ra khá bất ngờ với quyết định này. Ông nhấn mạnh rằng quyết định của Coinbase tích hợp ETC chủ yếu được thúc đẩy bởi sự tuân thủ các quy định địa phương.

“Nhìn thấy một số đã tỏ ra ngạc nhiên về việc tích hợp ETC. Chúng tôi sẽ tiếp tục thêm nhiều tài sản nhất có thể theo một cách an toàn và tuân thủ các quy định. Muốn xây dựng thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng và cung cấp cho khách hàng quyền truy cập trực tiếp vào tiền mã hóa với USD, EUR, GBP, thì cần phải tuân thủ luật pháp địa phương ”.

Sao lại là Ethereum Classic?

ETC được tạo ra sau khi một đội ngũ các nhà phát triển hard fork mạng lưới Ethereum Blockchain, sau khi cộng đồng Ethereum đi đến đồng thuận fork chuỗi để bù lại các tổn thất của các nhà đầu tư trong Tổ chức tự trị phân quyền (DAO), một trong những ứng dụng phân quyền lớn đầu tiên trên giao thức Ethereum.

Cuối cùng, sự phát triển của ETC đã được phân chia giữa nhiều đội ngũ phát triển. Và hiện tại IOHK vẫn là một trong số ít các đội phát triển giám sát sự phát triển của Ethereum Classic.

ETC, như Ethereum, được duy trì bởi các nhà phát triển trong cộng đồng phát triển nguồn mở và sự thành công của ETC không có lợi cho duy nhất một tổ chức. Các loại tiền mã hóa như Ripple và EOS được giám sát bởi các công ty độc lập và tư nhân bao gồm Ripple Labs và Block.one.

Sự ra mắt minh bạch của ETC và bản chất phân quyền của cộng đồng phát triển là điều khiến cho Coinbase cuối cùng lại tích hợp ETC trước mặt các tiền mã hóa khác như XRP và EOS.

Brian Armstrong, CEO tại Coinbase, cho rằng sự tích hợp của ETC chỉ là sự khởi đầu của việc tích hợp tiền mã hóa mới và trong trung hạn, công ty sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều đồng tiền mã hóa và các token.

Armstrong cho biết:

“Rất vui khi tiếp tục bổ sung tài sản mới cho Coinbase”.

Thông báo chính thức của đội ngũ Coinbase nhấn mạnh nền tảng này sẽ hỗ trợ các chuẩn ERC20 và Bitcoin trước, sau đó chuyển sang các đồng tiền điện tử khác.

Theo đội ngũ Coinbase:

“Trước đây chúng tôi đã công bố ý định hỗ trợ token tiêu chuẩn ERC20 và Bitcoin fork. Sẽ thông báo ý định về thêm tài sản cụ thể trong các danh mục đó trước khi tích hợp kỹ thuật cuối cùng. Điều này phù hợp với quy trình công khai về bổ sung thêm tài sản mới ”.

Tiếp theo sẽ là gì?

Các token sẽ được đưa vào tiếp theo, theo như đội ngũ Coinbase nhấn mạnh trong tuyên bố mới nhất của mình. 0x có thể sẽ được tích hợp tiếp theo. Tuy nhiên, cũng có thể Coinbase tích hợp toàn bộ tiêu chuẩn ERC20 token, triển khai tất cả các token được niêm yết trên Paradex, sàn giao dịch tiền mã hóa phân quyền dựa trên giao thức 0x.

Bạn có đồng ý với quan điểm trên của chúng tôi? Hay còn những lí do nào khác cho việc niêm yết Ethereum Classic của Coinbase? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ethereum Classic tăng vọt 25% với thông tin niêm yết trên Coinbase

Sàn giao dịch của Hoa Kỳ đã công bố vào sáng thứ Ba trên một bài đăng trên blog rằng giờ đây họ đang bắt đầu công việc kỹ thuật để tích hợp Ethereum Classic với nền tảng của Coinbase. Thời điểm có thể giao dịch ETC sẽ được thông báo chính thức ngày

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

5 lí do tại sao Coinbase quyết định List Ethereum Classic

Ethereum Classic là một dự án phát triển nổi bật, tuy nhiên vẫn chưa phải là một lựa chọn bền vững để thu hút các nhà đầu tư. Với việc Coinbase quyết định để đưa thêm một loại tài sản nữa lên sàn giao dịch hợp pháp của mình, ETC sẽ tiến gần hơn đến

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

Coinbase thông báo sẽ niêm yết Ethereum Classic (ETC)

Theo quy trình này, chúng ta sẽ bắt đầu công việc kỹ thuật (bước 4) để hỗ trợ Ethereum Classic. Là một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi thấy các API công khai và các dấu hiệu khác cho thấy nội dung đang được thêm vào. Khi đạt đến

Ethereum Classic thách thức thị trường gấu khi tiếp tục tăng giá mạnh

Có thể có một số yếu tố ảnh hưởng đến sự biến động giá này. Một trong những yếu tố chính là Ethereum Classic này được tích hợp vào danh sách của Coinbase, đây là một điều rất bất ngờ vì điều này có nghĩa là nó đã đánh bại các đối thủ khác như token

Sự hỗ trợ của Coinbase mang tính quyết định đối với Ethereum Testnet và token ERC-20

Tuần trước, theo sự tích hợp đối với Ethereum Classic (ETC), đội ngũ Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng mục đích cuối cùng của chiến lược trung hạn của họ là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc