Người sáng lập Google đang đào tiền điện tử Ethereum!

Sergey Brin, một trong những người đồng sáng lập Google tiết lộ ông đã tham gia đào ETH từ lâu, với cộng sự là cậu con trai mới 10 tuổi – theo báo cáo từ Hội nghị thượng đỉnh Blockchain hiện đang diễn ra tại đảo Sir Richard Branson.


Người sáng lập Google đang đào tiền điện tử Ethereum!

Không rõ liệu cả hai có đang chơi Cryptokitties cùng nhau hay không, nhưng những gì chúng ta biết được là Brin khẳng định thuật toán “zero knowledge proof” của Zcash khiến ông cảm thấy hứng thú khi kết hợp cùng Ethereum.

Brin cũng đề cập đến việc xác thực hồ sơ và tiềm năng của công nghệ blockchain là thứ công nghệ tương lai chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

Sự tham gia vào phút chót tại hội nghị thượng đỉnh blockchain khiến Brin trở thành khách mời cao cấp nhất trong bất kỳ sự kiện crypto nào.

Brin rõ ràng là một “con nghiện crypto”, và hiện đang sở hữu eth. Có thể cho rằng ông ta đã sử dụng nó trên các dApp khi đề cập trong một bức thư gửi cho các nhà đầu tư rằng chúng ta đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ và Ethereum là một trong số đó. Brin nói:


“Hàng tháng, đều ra mắt thêm những ứng dụng mới và các kỹ thuật biến
đổi mới. Do đó có thể thấy, chúng ta thực sự đang trong thời kỳ phục
hưng công nghệ, nơi có thể thấy hầu hết các ứng dụng trên mọi phân
đoạn của xã hội hiện đại.”


Vitalik Buterin, nhà phát minh Ethereum, gần đây đã gặp Eric Schmidt của Google. Chúng tôi nghĩ rằng có lẽ họ đang thử nghiệm token hóa ngành quảng cáo. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có tin tức nào đến từ Google.

Bên cạnh đó, Facebook dường như đang có kế hoạch khởi động tiền điện tử của riêng mình. Mặt khác, Alexis Ohanian, đồng sáng lập của Reddit, hiện đang tập trung vào một quỹ đầu tư mạo hiểm nhắm vào các công ty Blockchain.

Có thể Thung lũng Silicon đang tiến vào thế giới crypto và đặc biệt là Ethereum. Đó là do một làn sóng công nghệ mới hiện đang thu hút sự ủng hộ của người đồng sáng lập của Google.

Theo trustnodes

Để nhận thêm thông tin chuyên sâu, đăng kí thành viên tại đây nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đồng sáng lập Google Sergey Brin “thú nhận” đang đào Ethereum

“Cách đây một hai năm gì đó con trai tôi cứ nài nỉ xin một dàn máy PC mới để chơi game,” Brin kể. “Tôi nói với nó rằng nếu mua PC để chơi game thì cũng có thể dùng để đào tiền điện tử. Vậy nên chúng tôi cài phần mềm đào Ethereum và cũng đã kiếm

Tự do Internet đứng trước những mối đe dọa mới

Khi tờ Guardian phỏng vấn nhà đồng sáng lập Google, Sergey Brin trong chuỗi bài viết trong tuần về “Chiến tranh Internet', công chúng được nhận một tiêu đề hấp dẫn “Brin ở Google: Quyền tự do của những trang web đang bị đe dọa hơn bao giờ hết'.

Khinh khí cầu lớn nhất thế giới của nhà sáng lập Google sẽ dùng cho nhiệm vụ cứu trợ và du lịch

Theo tờ The Guardian, công ty làm khinh khí cầu bí mật của Sergey Brin sẽ dùng sản phẩm của họ cho những nhiệm vụ cứu trợ nhân đạo lẫn các chuyến du lịch của nhóm bạn / gia đình. Cụ thể hơn, khi làm cứu trợ thì khinh khí cầu sẽ giúp đưa nhu yếu

Bất ngờ trước mức lương "khủng" của CEO Google trong năm 2016

CEO của Google là Sundar Pichai kiếm được 200 triệu USD trong năm 2016, gấp rất nhiều lần so với lương của hai nhà sáng lập là Sergey Brin và Larry Page.

Các tỷ phú sinh năm Sửu

Các tỷ phú sinh năm Sửu Ông trùm đồ xa xỉ LVMH và nhà đồng sáng lập Google đều sinh năm Sửu. Bernard Arnault được biết đến là chủ tịch kiêm CEO của hãng thời trang xa xỉ LVMH. Tỷ phú hiện là người giàu nhất giới thời trang toàn cầu, đồng thời là

Ethereum, NEO, EOS, Qtum, Tron và cuộc chiến dApps

DApps về cơ bản là nền tảng phần mềm mà không hề dựa vào một chính quyền tập trung nào để đến tay người dùng. Một cách để tưởng tượng về điều này là hãy hình dung về một sự thay thế cho các ứng dụng trên Google Play và App Store, dựa vào các bên

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Ethereum chính là nền tảng quyền lực nhất khi có tới 94/100 dự án blockchain hàng đầu ra mắt trên mạng Ethereum

Bạn chỉ đơn giản là không thể xây dựng các ứng dụng và sản phẩm tuyệt vời mà không có cơ sở phát triển vững chắc đằng sau. Ngày nay, Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của nó.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Không chỉ có màn hình gập, Galaxy Z Flip3 5G còn rất nhiều tính năng thú vị độc đáo có thể bạn chưa biết

Màn hình gập của Galaxy Z Flip3 5G có thể làm được gì, cùng Di Động Việt điểm qua những tính năng sau nhé.

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Hướng dẫn cách tắt tự động đồng bộ hóa iPhone/iPad với iTunes

Nếu người dùng thường kết nối iPhone/iPad với máy tính chỉ để sạc pin thì việc tắt chế độ tự động đồng bộ là điều nên làm

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…