Tập đoàn Element Group: Bitcoin vẫn là lựa chọn “số 1” cho các tổ chức đầu tư

Trong khi tất cả mọi người hiện đang tham gia vào thị trường tiền điện tử háo hức chờ đợi ngày tiền từ các thể chế đầu tư ào ạt đổ vào tiền điện tử, các câu hỏi đã được hỏi là nơi mà các quỹ nói sẽ đi. CEO Thejas Nalval của Tập đoàn Element khẳng định Bitcoin sẽ là đồng tiền “số 1” trên danh sách lựa chọn của các tổ chức. 

Tập đoàn Element Group: Bitcoin vẫn là lựa chọn “số 1” cho các tổ chức đầu tư

Thị trường tiền điện tử hiện đang bị “vùi dập” với các dự án thất bại hoặc sẽ sớm bị thất bại. Tuy nhiên, những người có năng lực sẽ luôn được công nhận và những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí cao nhất. Vậy các tổ chức đầu tư sẽ bỏ tiền của họ ở đâu và khi nào họ quyết định tham gia thị trường?

Element Group – một đối tác chiến lược toàn cầu vô cùng tự tin trong việc chuyển đổi tài chính truyền thống với kinh tế kỹ thuật số, tài sản kỹ thuật số và các giải pháp công nghệ độc quyền, họ tin rằng Bitcoin là bước khởi đầu và quan trọng nhất cho các nhà đầu tư tổ chức. Giám đốc Thejas Nalval giải thích:

Tôi nhìn hoàn toàn vào những con số cho thấy Bitcoin có vốn hóa lớn nhất thị trường ở thời điểm hiện tại kèm theo tính thanh khoản tốt nhất. Vì vậy, nếu tôi lựa chọn một phương án đầu tư cho một tổ chức thì Bitcoin chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đó.

Bản thân Nalval cũng tự nhận là người lạc quan về triển vọng của tiền số, ông giải thích rằng Bitcoin rõ ràng có những nguyên tắc cơ bản rất “đỉnh”.

“Tôi rất lạc quan về Bitcoin, ta chỉ cần rót vốn, tăng lượng đầu tư vào nó và phát triển cộng đồng đằng sau nó.”

Từ một quan điểm nghiêm túc, Bitcoin thực sự có vẻ là sự lựa chọn khá ổn cho các tổ chức đầu tư nếu nó thực sự ít biến động (mặc dù vẫn còn biến động) trong một thị trường nổi tiếng là “tới tháng” rất đều. Trong ngắn hạn, khi Bitcoin “sml” thì đồng nghĩa với việc cả thị trường cũng sẽ có kết cục giống với đồng tiền điện tứ số 1 thế giới.

Bitcoin là, à mà thôi chắc ai cũng biết rồi, nói nhiều quá đâm ra thừa. Tuy nhiên, liệu đổ tiền vào đồng tiền lớn nhất và cũng là lâu đời nhất của thị trường có phải cách tốt nhất để đầu tư vào công nghệ blockchain?

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia về tiền ảo và ICO dự đoán Bitcoin về mức 60.000 USD

Phillip Nunn, CEO của The Blackmore Group và Wealth Chain Group, đã đánh giá cao sự quan tâm của cộng đồng vào tiền số trong thời điểm tháng 1/2018, thời điểm đó, ông đưa ra dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ trở lại mức đáy 6,000 USD sau đó tiến lên mức

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá bitcoin hôm nay (6/6): Bitcoin đảo chiều vào những ngày mùng 6?

Theo CoinMarketCap, 9/10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá, kéo theo tổng giá trị thị trường tăng nhẹ lên 344,5 tỷ USD, tính đến thời điểm 4h47 hôm nay (6/6).

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (18/6)

Blockchain EOS vừa mới ra mắt đã tiếp tục hoạt động vào rạng sáng ngày hôm nay 18/6, sau khi phải ‘tạm dừng’ do các sự cố kỹ thuật vào ngày 16/6, theo Eosnetworkmonitor…

Nhà tiên tri Phillip Nunn: “Giá Bitcoin sẽ chạm ngưỡng 60.000 USD trong năm 2018”

Trò chuyện với tạp chí BusinessCloud tại sự kiện Tech Manchester của KPMG, Nunn vẫn tin về cuộc điện thoại hồi đầu tháng 1. Lúc đó, ông đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ ở mức 6.000 và 60.000 USD vào một thời điểm nào đó trong năm 2018. Ông chia sẻ:

Giám đốc điều hành của Digital Currency Group nói Bitcoin đã đạt ngưỡng thấp nhất của năm 2018

Phát biểu tại Delivering Alpha Conference ở New York vào hôm thứ 4, Silbert nói rằng “Bitcoin có thể đã chạm đáy của năm 2018. Tôi đã bỏ một ít tiền vào Bitcoin trong tuần trước”. Ông nhận định rằng: “Bitcoin đóng một vai trò rất quan trọng. Tôi

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.