Chuyên gia về tiền ảo và ICO dự đoán Bitcoin về mức 60.000 USD

Phillip Nunn – Chuyên gia về tiền ảo và (ICO) đã từng đưa ra dự đoán vào tháng 1 rằng Bitcoin sẽ đạt mức thấp 6.000 USD và mức cao là 60.000 USD. Gần đây, ông đã nhắc lại niềm tin trong dự đoán của mình khi Bitcoin giảm mạnh gần 18% trong tuần trước.

“Cuộc chơi này sẽ đạp đổ mọi thứ”

Phillip Nunn, CEO của The Blackmore Group và Wealth Chain Group, đã đánh giá cao sự quan tâm của cộng đồng vào tiền số trong thời điểm tháng 1/2018, thời điểm đó, ông đưa ra dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ trở lại mức đáy 6,000 USD sau đó tiến lên mức 60.000 USD. Thời điểm Nunn dự đoán là khi giá Bitcoin rớt từ 20,000 USD xuống trên mức 10,000 USD. 

Chuyên gia về tiền ảo và ICO dự đoán Bitcoin về mức 60.000 USD

Nửa đầu của dự đoán đã trở thành hiện thực trong tuần đầu tiên của tháng Hai khi giá Bitcoin giảm xuống dưới $ 6000. Hiện tại, nhiều người đang hoài nghi giá Bitcoin có thể trở lại mức đỉnh 20.000 USD trong năm 2018, chứ chưa nói đến chuyện 60.000 USD.

Tuy nhiên, Nunn vẫn có niềm tin vững chắc vào công nghệ blockchain và những ưu điểm vượt trội của nó đẩy giá Bitcoin và các đồng tiền khác đến đỉnh mới trong 2018. Chia sẻ với Business:

“Trên thực tế, chúng ta đang chuyển từ mạng lưới kết nối thông tin sang mạng lưới kết nối các giá trị. Sự thay đổi này sẽ phá vỡ mọi thứ; từ tiền bạc, đến khả năng lưu giữ hồ sơ và hợp pháp.”

“Tôi có đầy đủ chứng cứ cho dự đoán của mình”

Nunn – cũng như hầu hết các nhà đầu tư và nhà phân tích tiền số khác –đều đồng ý rằng yếu tố lớn nhất đằng sau các dự đoán về đỉnh mới của Bitcoin đều dựa vào sự biến động mãnh liệt của thị trường. Nunn giải thích:

“Trước hết, đây một thị trường còn non trẻ và vốn hóa khá nhỏ so với thị trường truyền thống, nó khiến cho việc thao túng dễ dàng hơn và gây ra biến động giá lớn hơn. Tuy nhiên, các làn sóng thông tin về sự quản lí điều chỉnh, các công nghệ mới và sự an ninh đã tạo nên một sức sống độc đáo cho thị trường này bảo mật làm cho thị trường tiền điện tử thực sự độc đáo”, Nunn tiếp tục:

“Hiện tại, dòng tiền đổ vào thị trường đều đến từ các cá nhân nhỏ lẻ chủ yếu dựa vào quyết định cảm tính. Chỉ cần một vài tinh xấu là đủ làm rung chuyển thị trường, nó quá nhỏ và rất dễ bị thao túng” 

Còn 6 tháng nữa là hết năm 2018, bạn có dự đoán mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2018 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!

Phillip Nunn là CEO của The Blackmore Group, tổ chức đầu tư công nghệ tài chính được thành lập vào năm 2013 tại hoa Kì với số vốn lên đến 40 triệu USD, nổi tiếng với chiến lược đầu tư “bằng chứng tương lai”.

 

TIN LIÊN QUAN

Nhà tiên tri Phillip Nunn: “Giá Bitcoin sẽ chạm ngưỡng 60.000 USD trong năm 2018”

Trò chuyện với tạp chí BusinessCloud tại sự kiện Tech Manchester của KPMG, Nunn vẫn tin về cuộc điện thoại hồi đầu tháng 1. Lúc đó, ông đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ ở mức 6.000 và 60.000 USD vào một thời điểm nào đó trong năm 2018. Ông chia sẻ:

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (18/6)

Blockchain EOS vừa mới ra mắt đã tiếp tục hoạt động vào rạng sáng ngày hôm nay 18/6, sau khi phải ‘tạm dừng’ do các sự cố kỹ thuật vào ngày 16/6, theo Eosnetworkmonitor…

CEO Coinbase thích ‘thưởng thức’ giá Bitcoin thấp

Bitcoin hiện đang dao động trong khu vực 6.700 USD trên các sàn giao dịch lớn, nhưng trước đó, Bitcoin đã trượt xuống quanh mức 6.250 USD – điều này đã làm dấy lên cảnh báo từ các nhà giao dịch về mức giá bán tiềm ẩn dưới 5.000 USD.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

Bitcoin rớt giá thảm hại: Một tuần đầy biến động của thị trường crypto

Bitcoin giảm 8% trong tuần này đã tiếp tục củng cố cho xu hướng giảm gần 20% so với tháng trước. Trước đó, giá bitcoin đã chạm mức thấp kỉ lục trong năm 2018 là $5,825. Điều này khiến các nhà phân tích cho rằng hướng đi của Bitcoin hiện tại gần

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.