Giám đốc điều hành của Digital Currency Group nói Bitcoin đã đạt ngưỡng thấp nhất của năm 2018

Barry Silbert, người sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của liên doanh vốn Digital Currency Group, cho biết ông xem Bitcoin (BTC) như một phương tiện đầu tư một cách rất lạc quan theo thông tin từ tờ CNBC vào ngày 18 tháng 7. 

Giám đốc điều hành của Digital Currency Group nói Bitcoin đã đạt ngưỡng thấp nhất của năm 2018

Phát biểu tại Delivering Alpha Conference ở New York vào hôm thứ 4, Silbert nói rằng “Bitcoin có thể đã chạm đáy của năm 2018. Tôi đã bỏ một ít tiền vào Bitcoin trong tuần trước”. Ông nhận định rằng: “Bitcoin đóng một vai trò rất quan trọng. Tôi tin tưởng 100% rằng Bitcoin sẽ trở thành một loại tiền tệ phi tập trung, phi pháp định.”

Here are the 5 coins in the Digital Currency Group balance sheet, courtesy of @barrysilbert on @CNBCFastMoney.

50% Bitcoin

25% Ethereum Classic

15% ZCash

5% Decentraland

5% Zencash$BTC$ETC$ZEC$MANA$ZENpic.twitter.com/J0WI7t0xKQ

— Shmitty (@cryptoshmitty) 18 tháng 7, 2018

Barry Silbert cũng tiết lộ là danh mục đầu tư tiền điện tử lúc này của Digital Currency Group bao gồm 50% Bitcoin, 25% Ethereum Classic, 15% Zcash, 5% Decentraland và 5% Zencash.

Jeremy Allaire đến từ Startup Circle, được hỗ trợ bởi Goldman Sachs và Baidu, cũng đã có vài lời phát biểu tại hội nghị. Allaire nói rằng Blockchain sẽ hình thành cơ sở của những đổi mới về công nghệ:

Đây là một lớp cơ sở hạ tầng mới của Internet. Nó sẽ thay thế những hệ điều hành khác và đó là tương lai của Internet. Chứ không chỉ đơn thuần là vàng kỹ thuật số.

Ken Griffin, CEO và người sáng lập quỹ đầu tư Citadel, có nhiều suy nghĩ về Bitcoin. Ông cũng phát biểu tại hội nghị cùng lúc đó và ông thừa nhận rằng ông rất băn khoăn về BTC và tuyên bố rằng thế hệ trẻ nên làm một cái gì đó hiệu quả hơn việc chỉ biết đầu tư vào tiền kỹ thuật số.

Hôm nay, người đồng sáng lập Avenue Capital Group, Marc Lasry, đã chia sẻ về lập trường tích cực của Silbert, nói rằng BTC sẽ sớm đạt 40.000 USD. Ông nói rằng “Khi mà nó ngày càng được đón nhận rộng rãi hơn, khi mà ngày càng có nhiều thị trường cho phép giao dịch nó tự do hơn, thì đối với tôi khoản đầu tư này không đơn thuần chỉ là đánh cược.”

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 20/7: Những đợt sóng vẫn chưa dừng lại

Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 1,5% so với 24 giờ trước, đạt 7.434 USD, một trong những ngưỡng cao nhất tháng. Tốc độ tăng này kéo vốn hóa thị trường đạt gần 127,6 tỷ USD.

HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Kết quả trực tiếp từ diễn biến mới này là Bitcoin (BTC) từ bây giờ đã có thể đươc tiếp cận bởi người dùng ứng dụng Cash App của Square trên khắp New York.

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

Giá bitcoin hôm nay (19/7): sắc đỏ ngập tràn, bitcoin chững lại

Trong đó, trong top 10 ghi nhận có đến 8/10 đồng tiền số đang có sự điều chỉnh giảm giá. Ethereum, xrp, bitcoin cash lần lượt giảm 5.83%, 6.78% và 5.88% so với 24 giờ trước.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.