HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Square – một công ty cung cấp dịch vụ tài chính khổng lồ tại Mỹ, mới đây đã nhận được BitLicense từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính bang New York (NYDFS), theo một thông cáo báo chí công bố vào ngày 18/06. 

HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Kết quả trực tiếp từ diễn biến mới này là Bitcoin (BTC) từ bây giờ đã có thể đươc tiếp cận bởi người dùng ứng dụng Cash App của Square trên khắp New York.

Square tích hợp Bitcoin – Cash App cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Cash App đã cung cấp lựa chọn thanh toán Bitcoin hồi cuối tháng 1 đến hầu hết người dùng Mỹ, chỉ trừ New York, Georgia và Hawaii. Với mạng lưới Point of Sale (PoS) rộng khắp của Square, việc thêm Bitcoin đồng nghĩa với việc các điểm bán hàng có thể chấp nhận đồng tiền điện tử số 1 thế giới làm hình thức thanh toán.

Đội ngũ Cash App lưu ý trên Twitter rằng tuy người dùng có thể gửi Bitcoin đến một ví bên ngoài, thế nhưng họ vẫn chưa được phép trao đổi BTC trực tiếp với nhau thông qua Cash App.

Jack Dorsey, CEO của cả Square và mạng xã hội Twitter, đã chia sẻ sự vui mừng đối với tin tức bổ sung giao dịch Bitcoin cho người dùng New York vào ngày hôm nay:

Buy and sell bitcoin right in Cash App…now in New York! https://t.co/sIvlVoSXun

— jack (@jack) June 18, 2018

Hồi giữa tháng 5, Dorsey đã từng tự tin chia sẻ là anh vô cùng lạc quan về tương lai của tiền điện tử, nhấn mạnh rằng tuy anh không chắc liệu nó sẽ là Bitcoin, thế nhưng tiền tệ kỹ thuật số chắc chắn sẽ trở thành đơn vị tiền tệ của toàn Internet.

Thành công nối tiếp thành công

Barry Silbert, nhà sáng lập kiêm CEO của Digital Currency Group và Genesis Global Trading, cũng đã nhân đây tiết lộ về thoả thuận hợp tác mới giữa công ty mình và Dorsey trong một tweet chúc mừng Dorsey về thành công với Square’s BitLicense.

Finally get to publicly disclose the partnership that Genesis built over the past year with @Square. It's been fantastic to collaborate with @jack and his team https://t.co/9Kvq5EAaIh

— Barry Silbert (@barrysilbert) June 18, 2018

Cuối cùng cũng đã có thể công mối quan hệ hợp tác giữa Genesis với Square đã được xây dựng trong năm qua. Thật là tuyệt vời khi có thể cùng làm việc với Jack Dorsey và đội ngũ của anh ấy.

Từ trước đến nay, bang New York vẫn luôn nổi tiếng nghiêm khắc trong vấn đề quản lý tiền tệ kỹ thuật số, và việc ban hành quy định cấp phép BitLicense đã khiến nhiều sàn giao dịch hàng đầu phải rời bỏ nơi đây.

Tuy nhiên, với việc ban hành BitLicense cho ứng dụng ví tiền Xapo và mới nhất là Square trong cùng tháng 06/2018 cho thấy New York rốt cuộc cũng có các bước đi tiến đến xây dựng một môi trường thân thiện hơn cho lĩnh vực này.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá bitcoin hôm nay (19/6): tin tốt từ New York, bitcoin cùng thị trường tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay (19/6) tăng nhẹ, sau khi nhận được tin tốt từ Bộ tài chính của Mỹ cấp cho Cash App của Square ở bang New York giấy phép mua bán tiền điện tử.

Bitpay được cấp BitLicense tại New York

Giấy phép tiền ảo được cấp phép gần đây từ Sở Dịch vụ Tài chính của New York (NYDFS) sẽ cho phép BitPay hợp tác kinh doanh với khách hàng và công ty có trụ sở tại tiểu bang. Ngoài ra, doanh nghiệp có trụ sở tại New York sẽ có thể sử dụng BitPay để

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (19/6)

Một nhà nghiên cứu blockchain đã dự đoán rằng một lỗ hổng chưa được khám phá trong codebase của tiền điện tử mới phát sinh sẽ dẫn đến một vụ “tấn công nghiêm trọng” trong tương lai gần…

Stellar (XLM) được chấp nhận giao dịch tại New York, đà tăng giá mới!

Vào thứ năm vừa rồi, cơ quan dịch vụ tài chính New York (NYDFS) đã bật đèn xanh cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum để có thể được giao dịch trên sàn ItBit. Trước đó chỉ có Bitcoin được hỗ trợ giao dịch trên sàn này.

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Bitcoin Cash là gì? Cùng tìm hiểu về đồng tiền ảo này

Thế những, tiền thưởng BCH sẽ không được trao cho bạn nếu Bitcoin của đang được dùng để giao dịch trên sàn chứng khoán. Vì vậy Bitcoin của bạn phải đảm bảo được chuyển về ví địa phương trước ngày fork sẽ tránh cho bạn sự rủi ro cao (12:20 UTC ngày

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...