TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

BUFF –giúp game thủ kiếm tiền crypto với Sao liên quân

Trên toàn thế giới, khoảng 1,2 tỷ người chơi trò chơi điện tử ,700 triệu người trong số đó chơi trò chơi trực tuyến. Do đó đây sẽ là một thị trường khổng lồ tạo ra doanh thu hàng tỷ , nhưng các game thủ thường không được thưởng vì đã dành thời gian chơi một trò chơi cụ thể. Và nếu có thì phần thưởng  thường là loại tiền dành riêng cho trò chơi mà không thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào khác.

 

Nhưng đó không phải là cách nó hoạt động trong các ngành công nghiệp khác. Chẳng hạn, các hãng hàng không liên kết với nhau để  tất cả chấp nhận phần thưởng giống nhau, và điểm thưởng của bạn có thể được sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ, chuỗi khách sạn, chuỗi cho thuê xe hơi, v.v… đều được.

Sẽ thú vị hơn – nếu game thủ có thể chơi các trò chơi mà họ thích và nhận được tiền thưởng bằng tiền điện tử phổ biến, phi tập trung mà nó tiện ích trên nhiều trò chơi và có thể được giao dịch giữa các người chơi?

Đó chính là ý tưởng đằng sau BUFF. Nó muốn trở thành “Sao liên quân  – Star alliance” cho các game thủ được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

Khái niệm cốt lõi của BUFF

Ý tưởng cơ bản của BUFF là nó sẽ là một phần thưởng phi tập trung và nền tảng trung thành cho các game thủ trực tuyến. Giống như các chương trình tặng thưởng điển hình, game thủ sẽ có thể đăng ký BUFF miễn phí, và quy trình giới thiệu của họ sẽ cung cấp khả năng truy cập hệ thống BUFF để đo lường sự tiến bộ của họ trong các trò chơi hợp tác.

Điều đó có nghĩa là khi người chơi đã được tham gia, mỗi khi họ đăng nhập và dành vài giờ giết creep (hoặc bất kỳ thứ gì), hệ thống BUFF có thể theo dõi tiến độ của họ và thưởng cho họ với một khoản tiền thích hợp của tiền điện tử BUFF. Và bởi vì nó dựa trên nền tảng blockchain nên những phần thưởng đó sẽ an toàn, minh bạch và dựa trên nền kinh tế thực hơn do nhóm BUFF đặt ra.

Ngay khi người chơi đã kiếm được một số coin BUFF, họ sẽ có thể nhảy vào thị trường BUFF và sử dụng những coin đó để mua các vật phẩm trong nhiều game khác nhau với mức giá được đưa ra bởi nhu cầu người dùng trong hệ sinh thái BUFF.

Tất nhiên, vắng các đối tác trò chơi hùng mạnh, một hệ thống như thế sẽ sụp đổ. Vì vậy, BUFF hợp tác với Overwolf, một thương hiệu game hiện tại đã tích hợp sẵn và ứng dụng cho nhiều game nổi tiếng nhất thế giới – cụ thể là các tựa game eSports như League of Legends, Overwatch, Dota 2, v.v. Điều đó có nghĩa là BUFF nên có một con đường dễ dàng để tích hợp một số danh hiệu hàng đầu thế giới (và đáng ngạc nhiên, BUFF cho biết họ có kế hoạch tập trung chính vào các danh hiệu eSports lớn để bắt đầu.)

Hệ thống này cũng có một số điểm hấp dẫn đối với các nhà xuất bản trò chơi.Vì chương trình tặng thưởng giúp giảm bớt “user churn”, và hệ thống blockchain được hỗ trợ của BUFF cũng sẽ ngăn chặn các gian lận, lạm dụng và các nỗ lực khác trong việc chơi game trên hệ thống, vì tiến trình người chơi sẽ được theo dõi tự động và đăng nhập vào chuỗi.

Bản thân BUFF sẽ tạo ra doanh thu bằng các lấy đi một phần nhỏ trong mỗi giao dịch.

Công nghệ BUFF

Nền tảng của BUFF vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng nó sẽ đòi hỏi hàng ngàn giao dịch mỗi giây và hỗ trợ cho các hợp đồng thông minh. Do sự hỗ trợ rộng rãi của nó và cộng đồng phát triển năng động, rộng lớn, nhóm nghiên cứu BUFF đã xác định mạng Ethereum, ít nhất, một điểm khởi đầu tốt cho chuỗi công cộng của nó, và BUFF sẽ được cung  cấp dưới dạng token ERC-20.

Nhưng tất cả sẽ không dựa trên Ethereum. Do các yêu cầu giao dịch cao (mà mạng Ethereum hiện không hỗ trợ), việc phân bổ phần thưởng sẽ được xử lý bởi một BUFF blockchain tùy chỉnh, riêng biệt sẽ làm cho  các giao dịch tổng quát hơn như mua hàng trên thị trường sẽ sử dụng bằng mạng Ethereum và BUFF token. Blockchain BUFF sẽ xử lý việc nâng cấp theo dõi và phân tích quy trình trò chơi hàng ngày, cũng như sử dụng AI để tìm ra những nỗ lực gian lận và lạm dụng.

Về phía game, BUFF sẽ tích hợp với công nghệ trò chơi hiện tại của Overworf, có khả năng đọc tiến trình của người chơi và hiểu các động tác trong trò chơi như “kill – giết chết” hoặc “assist – hỗ trợ” để theo dõi việc tặng thưởng chính xác. Các động tác trong trò chơi sẽ được xử lý bằng cách sử dụng giao thức tặng thưởng của BUFF, sử dụng thuật toán có các yếu tố chi tiết như thời gian chơi, độ phức tạp của trò chơi, số trận đấu, v.v.

BUFF coin là gì?

BUFF là một token ERC-20 mà BUFF đang cung cấp trong đợt bán ICO công khai sẽ bắt đầu vào quý 3 năm 2018. BUFF được khai thác trước và có tổng cộng 300.000.000 BUFF coin sẽ được phát hành. Trong đó, 20% coin đó sẽ được bán trong giai đoạn ICO, 20% khác sẽ được giữ lại để dành tặng thưởng cho người chơi và 60% còn lại dành cho đội ngũ thành lập. Cụ thể, 25% là “dự trữ công ty”, 20% dành cho việc tăng trưởng mạng lưới và 15% là phần thưởng cho các thành viên và cố vấn của nhóm.

Giá bán của coin vẫn chưa được thiết lập, nhưng nó sẽ được chốt với Ether, và việc bán token sẽ có hard cap là 30 triệu ETH và soft cap là 6 triệu ETH. Người mua sẽ có thể mua BUFF với ETH, BTC hoặc các loại tiền tệ fiat GBP và Euro.

Đội ngũ BUFF

R đời từ rất sớm, thực sự không có cách nào để đánh giá công ty dựa trên công nghệ cốt lõi của nó, mà chủ yếu là không tồn tại được nêu ra. Nhưng ý tưởng đằng sau dự án có ý nghĩa này, và đội ngũ cốt lõi của BUFF là các nhà quản lý cấp cao có kinh nghiệm, các thành viên nhóm công nghệ cao có kinh nghiệm phát triển các giải pháp blockchain và một đội ngũ khá lớn dành riêng cho truyền thông và tiếp thị để giúp xây dựng thương hiệu.

Và tất nhiên, trong khi dự án của BUFF vẫn còn chưa hoạt động, nó được tích hợp và hợp tác với đội ngũ Overwolf, những người có các sản phẩm game thành công hàng loạt về mặt thương mại và đầy đủ chức năng trên thế giới. Các thành viên chủ chốt của nhóm Overwolf cũng được liệt kê cùng với nhóm của BUFF trong whitepaper. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng những người có kinh nghiệm truyển tải các sản phẩm phần mềm liên quan đến game đứng phía sau BUFF.

Dự án cũng có một số cố vấn đầy ấn tượng và được kết nối tốt, bao gồm các cố vấn như: Twitch, Disney, Activision, Blizzard, Ubisoft, và nhiều hơn nữa.

Thách thức

Ít nhất theo quan điểm của tô, đây là một dự án có dấu hiệu rất tốt. Theo whitepaper của BUFF  thì đây là một thách thức mà dự án phải đối mặt, cả các dự án tương tự, cạnh tranh và mối nguy hiểm chung khi cố gắng xây dựng một mô hìanh starup blockchain này.

Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư, bạn nên đọc kỹ các phần đó. Nhưng bạn cũng nên được cổ vũ bởi thực tế đây là công ty minh bạch về những thách thức hơn là cố gắng đánh lừa tầm mắt của bạn. Thật khó để đánh giá bất kỳ dự án nào trong giai đoạn đầu, nhưng sự trung thực luôn là một dấu hiệu tốt.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm