Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Khoảng cuối năm ngoái, các nhà đầu tư cryptocurrency nghĩ rằng họ đã kiếm được những chiến lợi phẩm và sẽ nhận được những món quà xa xỉ khi giá trị tiền tệ tăng lên với mức cao khủng. Tuy nhiên trong vài tháng qua, như chúng ta đã thấy, thị trường đang dần “tiến hóa ngược”. 

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Một số người nói rằng điều này có thể đã làm thay đổi lợi thế cạnh tranh của các đối thủ của Litecoin, nhưng tình trạng “quá bán” cho thấy giá của cryptocurrency này đang quay trở lại.

Thứ nhất, chỉ số RSI cho thấy Litecoin đang ở trong vùng quá bán từ vài ngày trước, nó đã xuống dưới mức 30.00 lần đầu tiên sau hơn hai tháng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường crypto, như khi currency quá bán, bạn sẽ thường thấy một uptrend trên thị trường đối với cryptocurrency.

Thứ hai, Sở Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) đã đưa ra “tín hiệu xanh” cho ITBIT để liệt kê Litecoin trên sàn giao dịch của nó – động thái sẽ cung cấp một thị trường giao dịch quy định cho Litecoin. Do đó, làm cho nó an toàn hơn so với trước đây. Hơn nữa, nó cũng sẽ được mở ra cho các nhà đầu tư mới, những người muốn nhảy vào băng nhóm Litecoin. 

Trong khi nhiều người đang bán tháo Litecoin của họ do sụt giá, việc hold có thể là khá thích hợp cho bây giờ, vì dự kiến giá trị của LTC sẽ tăng nhanh do hai lý do nêu trên. Thời gian sẽ trả lời tất cả!

Theo cryptodaily

TIN LIÊN QUAN

Litecoin chạm cửa địa ngục dưới $100 kể từ 12/2017

Vào tháng 12/2017, giá LTC ghi nhận ở mức $104 lần đầu tiên, tăng hơn 96% kể từ tháng 11/2017 từ mức giá $53, qua đó danh tiếng của Charli Lee cũng nổi lên như một cái tên đình đám trong thị trường Crypto. Sau đó đồng tiền này còn được hỗ trợ bởi

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

XRP và Litecoin giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

XRP và Litecoin thay nhau lập đáy mới trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Litecoin Foundation sở hữu cổ phần trong ngân hàng Đức

Theo Coindesk, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% Ngân hàng Đức, WEG Bank AG, sau khi lấy cổ phần từ TokenPay và trở thành đối tác thanh toán của ngân hàng này.

Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Để mở rộng sự phổ biến và chấp nhận tiền mã hóa, nhiều người tin rằng crypto cần được bình thường hóa, do đó trong hội nghị này, Charlie Lee và Litecoin Foundation có vẻ như đang làm cho tiền mã hóa trở thành một sản phẩm thông thường bằng việc quy

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...