Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Litecoin Foundation gần đây đã đăng trên Twitter rằng họ hiện đang chấp nhận một ứng dụng triển lãm cho hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018. Sự kiện đang kêu gọi các doanh nghiệp và công ty ủng hộ Litcoin đến với chương trình để giới thiệu về sản phẩm của mình. 

Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Tầm quan trọng của sự kiện này?

Để mở rộng sự phổ biến và chấp nhận tiền mã hóa, nhiều người tin rằng crypto cần được bình thường hóa, do đó trong hội nghị này, Charlie Lee và Litecoin Foundation có vẻ như đang làm cho tiền mã hóa trở thành một sản phẩm thông thường bằng việc quy tụ những doanh nghiệp ngoại tuyến bình thường để thảo luận về lý do vì sao họ chấp nhận Litecoin và những lợi ích cũng như hạn chế của việc sử dụng Litecoin.

Trong khi nhiều hội chợ và hội thảo khác thường hay mời những ông lớn hay những nhân vật đình đám để chia sẻ về thành công của họ, ở đây Litcoin và Litecoin Foundation lại hướng về những người sử dụng rất đỗi bình thường để khuyến khích họ tham gia. Đây là một bước đi quan trọng trong quá trình bình thường hóa crypto, và để thu hút nhiều doanh nghiệp hơn đến với thanh toán bằng Litecoin.

Có hàng ngàn tin đồn liên quan đến Litepay – một hệ thống thanh toán của Litecoin nhắm tới đưa tiền mã hóa vào trong rộng rãi quần chúng nhưng thất bại. Mặc dù chưa có thông báo nhưng chúng tôi nghĩ rằng một dự án tương tự như Litepay hiện đang được chuẩn bị và tiến hành. Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 diễn ra vào tháng 9 sẽ là một điều kiện thuận lợi để công bố một sản phẩm như vậy. Hiện tại, đây chỉ là dự đoán và chúng tôi không thể chắc chắn nó sẽ xảy ra nhưng nếu có một Litepay mới được ra mắt, chắc chắn nó sẽ là một tin lớn trên báo chí.

Mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo sẽ có một Litecoin mới nhưng chúng tôi chó thể đảm bảo rằng hội nghị thượng đỉnh lần này sẽ mang lại những thông báo lớn và tin bất ngờ. Do đó, hiện tại lời khuyên của chúng tôi là hãy ghi lại ngày diễn ra sự kiện 14 và 15 tháng 9 vào nhật ký của bạn vì nó có thể sẽ mang lại những điều bạn không thể ngờ tới. Cho đến lúc đó, hãy cùng chờ đợi sự kiện diễn ra thôi.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Litecoin Foundation sở hữu cổ phần trong ngân hàng Đức

Theo Coindesk, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% Ngân hàng Đức, WEG Bank AG, sau khi lấy cổ phần từ TokenPay và trở thành đối tác thanh toán của ngân hàng này.

Litecoin hợp tác cùng TokenPay, mua lại 9,9% cổ phần ngân hàng Đức

TokenPay trước đó đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Litecoin Foundation, với khát khao trở thành “lực lượng đi đầu trong sáng tạo và chuyển giao các giải pháp FinTech tiền điện tử đến người tiêu dùng”. Thông báo chính thức về thương vụ

Cha đẻ” của Litecoin: Viễn cảnh trong mơ là các ngân hàng cổ phần hiện tại sẽ trở thành các dịch vụ tiền số

Tuần trước, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% cổ phần của WEG Bank thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược mới với công ty thanh toán kỹ thuật số TokenPay. Đổi lấy việc cung cấp chuyên môn về blockchain, hậu cần và tiếp thị cho các hoạt động

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.