Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Litecoin tương lai – sản phẩm tiếp theo của Crypto Facilities sau Ethereum tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo hạn hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.

Timo Schlaefer, CEO của Crypto Facilities, cho biết quyết định trên là kết quả từ việc nhận được “yêu cầu mạnh mẽ từ khách hàng” cho hợp đồng Litecoin. Ông tuyên bố:

Chúng tôi tin hợp đồng tương lai LTC-USD của chúng tôi sẽ giúp tăng tính minh bạch cho giá trị, thanh khoản cũng như hiệu quả cho thị trường tiền điện tử.

Nhà phát minh Litecoin bình luận rằng, thông qua việc mở cửa Litecoin đến cho các tổ chức đầu tư, sản phẩm mới này sẽ giúp gia tăng thanh khoản cho đồng tiền số lớn thứ 5 thế giới và “khiến việc đầu tư vào hay ra khỏi Litecoin trở nên dễ dàng hơn”.

Động thái trên xuất hiện chỉ một tháng sau khiCrypto Facilities ra mắt hợp đồng tương lai Ethereum, tăng cường một cái tên mới vào danh sách những dạng sản phẩm phái sinh mà đã xuất hiện trên sàn, cụ thể là Bitcoin và Ripple.

Trả lời phỏng vấn cho CoinDesk, Crypto Facilities chia sẻ sàn mong đợi lưu lượng giao dịch hợp đồng tương lai Ethereum đạt khoảng 150 triệu USD chỉ trong quý này, đạt 10% tổng khối lượng của toàn nền tảng.

Theo: CoinDesk

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng tương lai Litecoin

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Gợi ý chi tiết nhất cách mua Litecoin (LTC) bằng USDT trên sàn Poloniex

Litecoin là một đồng tiền điện tử mã hóa ngang hàng tương tự Bitcoin (BTC), nếu như Bitcoin được ví là vàng thì Litecoin với giá trị của nó được ví là bạc. Litecoin thừa hưởng và được nâng cấp từ công nghệ Blockchain, nó cho phép khách hàng thanh

Litecoin Foundation sở hữu cổ phần trong ngân hàng Đức

Theo Coindesk, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% Ngân hàng Đức, WEG Bank AG, sau khi lấy cổ phần từ TokenPay và trở thành đối tác thanh toán của ngân hàng này.

THỦ THUẬT HAY

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt