Litecoin chạm cửa địa ngục dưới $100 kể từ 12/2017

Litecoin vừa có đợt giảm giá về dưới $100, đạt giá trị thấp nhất ghi nhận trong năm 2018, khi trước đó kể từ 12/2018 giá LTC đã tăng và dù có điều chỉnh vẫn chưa bao giờ về dưới mức giá thấp như hiện tại.

Vào tháng 12/2017, giá LTC ghi nhận ở mức $104 lần đầu tiên, tăng hơn 96% kể từ tháng 11/2017 từ mức giá $53, qua đó danh tiếng của Charli Lee cũng nổi lên như một cái tên đình đám trong thị trường Crypto. Sau đó đồng tiền này còn được hỗ trợ bởi sàn giao dịch Hàn quốc Coinone khi việc list lên sàn này cũng đã khiến giá trị của LTC tăng đáng kể sau đó.

Sau đà tăng của uptrend này, LTC đã tăng vọt hơn 255% vào 19/12/2017 khi thị trường đang trong đà hưng phứng tốt độ và chạm đỉnh tại $370.

Nhìn vài dòng trải lịch sử có thể thấy LTC phụ thuộc sát sao vào giá trị của BTC như bao đồng tiền khác, với việc giá BTC tụt sâu về dưới mốc $6,500 kéo theo giá LTC cũng đã Down về sâu ở mức $94 sau khi phá support “cứng” tại $104. 

Litecoin chạm cửa địa ngục dưới $100 kể từ 12/2017

Nhìn lại vài đồ thị giá của LTC/USD có thể thấy rằng giá LTC đã vật lộn cực kì mạnh mẽ giữa xu hướng giảm hình thành từ đồ thị tam giác hướng xuống, với việc 3 lần trước đó chạm đáy tại Support $104 đều bật lên, LTC phải quyết định số phận của mình khi đi hẹp về đáy của tam giác, với việc thị trường không mấy tích cực giá LTC đã down sâu về dưới Support kéo theo giá LTC chạm đáy thấp nhất kể từ 12/2017. Với áp lực cho BTC khi Downtrend vẫn có vẻ chưa kết thúc thì có thể một xu hướng giảm sâu hơn vẫn rất khả thi cho LTC.

Dựa vào xu hướng hiện tại, nếu lực mua vẫn chưa thể giữ thị trường đảm bảo một xu hướng uptrend, giá LTC có thể rơi về các vùng support tiếp theo tại $93, $83 và $72.

Nguồn: Cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng tương lai Litecoin

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

XRP và Litecoin giảm xuống mức thấp nhất chưa từng thấy trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

XRP và Litecoin thay nhau lập đáy mới trong năm nay!

Quả thực, giá XRP hiện tại đang đứng ở mức thấp nhất kể từ ngày 12/12/2017, vài ngày trước khi XRP tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trên 3 USD trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đồng loạt tăng giá.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc