Điểm tin thị trường ngày 06/06/2018

Hôm nay có thể là một ngày khá tệ đối với một số trader. Sau khi tăng mạnh cuối ngày hôm qua, thị trường gần như đi ngang suốt một ngày với tổng vốn hoá ở mức 340 tỷ USD không đổi. 

Tổng quan thị trường

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.660, tăng 1,06% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,41% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 58,5% thị phần. 

Điểm tin thị trường ngày 06/06/2018

Chín trong số 10 coin hàng đầu theo khối lượng 24 giờ đã đang một thay đổi tích cực, dao động từ 2,87% đến 6,66%. Ripple ($ 0.67), Litecoin ($ 121), Tronix ($ 0.059) và Ethereum Classic ($ 15.42) đạt mức tăng khoảng 3%, trong khi QTUM ($ 13.78) cho thấy mức tăng 4.24%. Huobi Token ($ 5,81) ghi nhận mức lỗ 6,85% trong 24 giờ qua.

Crypto trong ngày: Binance (BNB)

Vâng, lại là Binance (BNB), tuy nhiên trong một ngày sideway của toàn thị trường, việc Binance tăng gần 20% trong 24h với tổng volume lên tới 161 triệu USD là một con số rất ấn tượng

Về Binance (BNB)

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử có tốc độ phát triển nhanh nhất và đang đứng vị trí số một thế giới về vốn hóa thị trường, theo thống kê của Coinmartketcap. Binance là sàn giao dịch hấp dẫn không chỉ vì nó có cung cấp các dịch vụ với đa ngôn ngữ, giao diện người dùng bắt mắt, tốc độ xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh mà còn vì chính sách thưởng hoa hồng của nó cho người giới thiệu. Ngoài ra, một điều quan trọng cần lưu ý rằng Binance là sàn giao dịch chỉ cho phép trao đổi tiền điện tử chứ không hỗ trợ tiền định danh.

BNB là token của sàn Binance, được dùng để thanh toán các loại phí khác nhau trên các sàn giao dịch của Binance, bao gồm: phí giao dịch, phí rút tiền và phí niêm yết.

Điểm tin nổi bật trong ngày

Cardano khởi chạy KEVM Testnet – bước tiến mới trong nền tảng hợp đồng thông minh

Vượt mặt Bitmain, GMO công bố thiết bị khai thác Bitcoin 7nm đầu tiên của Nhật Bản

Đây là cách Ripple (XRP) sẽ đánh bại Bitcoin (BTC)

4 thủ thuật để giao dịch hiệu quả với thị trường Crypto!

Mỏ đào lớn nhất thế giới đang được xây dựng ở New York.

Danh tính Satoshi Nakamoto được hé lộ?

5 lĩnh vực Blockchain mở ra nhiều ứng dụng tiềm năng ở Việt Nam

Vì sao Cryptocurrency không thể thay thế tiền tệ Fiat?

BitMart mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ với lợi nhuận khủng

IOTA ra mắt không gian công nghệ IOTA Lab cùng với AKITA

Chủ tịch quỹ bảo hiểm rủi ro Mike Novogratz nhận định về tương lai tiền ảo

EOS được chống lưng bởi Tether?

Sàn giao dịch Bitfinex chịu nhiều thiệt hại trong bối cảnh tấn công mạng lan tràn

Hôm qua, trao đổi tiền điện tử Bitfinex đã trải qua nhiều lần ngừng hoạt động sau khi bị tấn công bởi DDoS – Tấn công từ chối dịch vụ. Theo trang sự việc của trang web, sự trao đổi đã giảm trong buổi sáng ngày hôm qua cho đến khi nguyên nhân của các vấn đề được phát hiện với nhà cung cấp cơ sở hạ tầng của họ. Sau đó trong ngày, các hoạt động đã trở lại bình thường như đã nêu trên Twitter chính thức trao đổi:

“Giao dịch và tài trợ được thực hiện lại một lần nữa. Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn.”

Các sự kiện đáng chú ý ngày 07/06

BitShares (BTS) Hard Fork : Bản phát hành chính (Hard Fork): Hai lần mỗi năm: Thứ năm đầu tiên của tháng 6 và tháng 12

Storm (STORM) Airdrop: Một Airdrop cho Unsold Tokens để khuyến khích việc chấp nhận Mass Wider

Stellar (XLM) Auckland XLM Presentation: Sean Bennett từ Stronghold, sẽ đến từ Christchurch và sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ngắn gọn thông qua công nghệ.

Zurich Blockchain Meetup: “Bạn sẽ được GIÁO DỤC bởi một số chuyên gia blockchain hàng đầu nhưng chúng tôi cũng tập trung vào GIẢI TRÍ ….”

TIN LIÊN QUAN

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

4 Altcoins đáng đầu tư trong “thị trường gấu”

Binance Coin (BNB) là đồng tiền chính thức của Binance, sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Kể từ khi Binance đạt tăng trưởng nhanh chóng, các nhà đầu tư đã rất mong đợi điều tương tự xảy ra với Binance Coin.

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện