BitMart mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ với lợi nhuận khủng

BitMart là gì?

BitMart Exchange là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu với hơn 400.000 người dùng từ hơn 160 quốc gia. Họ cung cấp giao dịch tiền mật mã hóa cho tiền xu và mã thông báo tiện ích. BitMart có một đội ngũ toàn cầu với kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Hoa Kỳ, Nga, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản và HongKong. Họ hiện cung cấp 18 cặp giao dịch cho BTC, ETH, USDT, XLM, EOS, VEN, MOBI, ABT, KAN và BMX. 

BitMart mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ với lợi nhuận khủng

Trong tuần qua BitMart đã chạy quảng cáo tại Times Square New York, sau khi đăng ký làm doanh nghiệp với các nhà quản lý của Hoa Kỳ hồi đầu tháng này . Quảng nào này đóng vài trò cho sự quyết tâm của BitMart khi mở rộng sang thị trường Mỹ. BitMart, đã tăng 206,90% trong tháng trước (tháng 5 năm 2018).

Quảng cáo của BitMart chạy trên Tháp NASDAQ ở góc phía tây bắc của dãy Quảng trường Thời đại. Tháp NASDAQ được xem là màn hình hiển thị video LED dễ thấy nhất tại Quảng trường Thời đại và là một trong những không gian quảng cáo có giá trị nhất trên thế giới. Nó được sử dụng để kỷ niệm sự kiện quan trọng của công ty.

Mục tiêu lâu dài của BitMart là gì?

Mục tiêu dài hạn của BitMart là trở thành một nền tảng giao dịch toàn mạng, cung cấp các giải pháp tài chính cho các giao dịch tiền điện tử, cũng như các doanh nghiệp nhỏ.

Sheldon Xia, người sáng lập và là CEO của BitMart, đã phát biểu gần đây, “Tôi hy vọng BitMart sẽ trở thành một ứng dụng trao đổi nhanh chóng và đáng tin cậy cho người dùng giao dịch tài sản kỹ thuật số, cũng như một sự đổi mới mang tính đổi mới cho ngành công nghiệp.”

Theo: newsbtc 

TIN LIÊN QUAN

BitMart là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử BitMart.com

BitMart là một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu được thành lập bởi một nhóm những người đam mê tiền điện tử. BitMart được đăng ký chính thức tại quần đảo Cayman, và Quỹ BitMart có văn phòng trên khắp thế giới. Sàn BitMart đã được đăng ký

Điểm tin thị trường ngày 06/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.660, tăng 1,06% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,41% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 58,5% thị phần.

XRP tăng tính thanh khoản trên 3 sàn giao dịch mới

Sàn giao dịch đầu tiên thông báo rằng nó sẽ liệt kê XRP trên nền tảng của nó là DX.Exchange. Trong một thông báo, sàn giao dịch được hỗ trợ bởi Nasdaq này thông báo rằng nó sẽ niêm yết các tài sản kỹ thuật chưa được phát hành trên nền tảng sau khi

HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Kết quả trực tiếp từ diễn biến mới này là Bitcoin (BTC) từ bây giờ đã có thể đươc tiếp cận bởi người dùng ứng dụng Cash App của Square trên khắp New York.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Mua bán USDT - Những điều cần biết và lưu ý quan trọng

USDT (Tether) là một loại tiền điện tử được giới thiệu vào năm 2014, được phát hành trên nền tảng của các loại tiền điện tử phổ biến như Bitcoin và Ethereum. USDT được thiết kế để đảm bảo sự ổn định giá trị với tỷ lệ 1 đô la Mỹ = 1 USDT, và được sử

CEO Nasdaq: “tiền mã hóa có tiềm năng trở thành yếu tố tài chính của Internet”

Trong một cuộc phỏng vấn trên Bloomberg Businessweek, CEO của Nasdaq, bà Adena Friedman, nói rằng tiền mã hóa đang bị “thổi phồng” ngày càng cao và nó có thể trở thành yếu tố tài chính của Internet.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc: Giao dịch Bitcoin bằng Nhân dân tệ giảm xuống dưới 1%

Việc giao dịch Bitcoin với đồng tiền quốc gia Trung Quốc, đồng nhân dân tệ (RMB), đã giảm xuống dưới 1% tổng số trên toàn thế giới, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã công bố thông tin trên vào thứ Sáu tuần trước, ngày 6/7, theo lời của Tân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện