BitMart là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử BitMart.com

BitMart là gì?

BitMart là một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu được thành lập bởi một nhóm những người đam mê tiền điện tử. BitMart được đăng ký chính thức tại quần đảo Cayman, và Quỹ BitMart có văn phòng trên khắp thế giới. Sàn BitMart đã được đăng ký chính thức là một Doanh nghiệp chuyên về Dịch vụ liên quan đến Tiền (MSB) sau khi được nhận giấy phép MSB với Mạng Thực thi chống Tội phạm Tài chính (FinCEN) của Mỹ. Với giấy phép này sẽ cho phép BitMart cung cấp các dịch vụ về giao dịch tiền điện tử ở rất nhiều quốc gia khác nhau. 

BitMart là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử BitMart.com

BitMart được xây dựng trên nền tảng của Google Cloud. Nền tảng này sử dụng cách dịch vụ tính toán phân tán từ Google Spanner và BigTable để đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu người dùng. Thông qua các hệ thống này, BitMart có thể “điều chỉnh dung lượng dịch vụ tự động theo tốc độ mạng internet”, cho phép tất cả người dùng có thể tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ giống nhau.

Mục tiêu của BitMart là trở thành “một nền tảng trao đổi tiền điện tử mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất” bằng cách cung cấp nhiều các tính năng độc đáo như là giao dịch phi tập trung, giao dịch hợp đồng tương lai và giao dịch ngay trên tất cả các loại tiền điện tử lớn.

BMX Token là gì?

BMX là một mã Token được phát hành bởi sàn BitMart với mục đích duy trì hoạt động của nền tảng giao dịch này. BMX token được bán công khai trong đợt ICO của BitMart cách đây không lâu và trong tương lai BMX sẽ được BitMart niêm yết để giao dịch như các đồng coin và token khác. Tương tự như đồng BNB của Binance, HT của Huobi hay BIX của Bibox, và thường được gọi là “Coin sàn“, tức là coin riêng của sàn giao dịch đó.

Sàn BitMart hỗ trợ đồng coin và token nào?

Tuy là một sàn giao dịch mới những hiện tại sàn BitMart đang hỗ trợ rất nhiều đồng coin khác nhau bao gồm các đồng phổ biến như Bitcoin, Ethereum…và điều đồng token khác. Một số coin và token được giao dịch nhiều nhất trên BitMart tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này gồm: 

Khối lượng giao dịch 24 giờ qua của sàn BitMart thời điểm hiện tại là hơn 3.7 triệu USD tương đương với 482 BTC. Và sàn không hỗ trợ tiền pháp định.

Phí giao dịch trên sàn BitMart như thế nào? 

Sàn BitMart có lừa đảo (Scam) không?

Tính tới thời điểm hiện tại thì BitMart chưa vướng phải bất cứ trường hợp lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công của Hacker. BitMart là một sàn giao dịch mới được đánh giá tốt.

Lời kết

Trên đây là bài viết “BitMart là gì? Tổng quan về sàn giao dịch Bitcoin và tiền mã hóa BitMart” hi vọng sẽ mang lại tổng quan cho các bạn về sàn BitMart này. Ưu điểm của sàn BitMart là có bảo mật tốt, hỗ trợ nhiều loại coin khác nhau, hỗ trợ nhiều nền tảng giao dịch và miễn phí phí giao dịch thấp. Nhược điểm của sàn là không có hỗ trợ ký quỹ, không hỗ trợ tiền pháp quy. 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

BitMart mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ với lợi nhuận khủng

BitMart Exchange là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu với hơn 400.000 người dùng từ hơn 160 quốc gia. Họ cung cấp giao dịch tiền mật mã hóa cho tiền xu và mã thông báo tiện ích. BitMart có một đội ngũ toàn cầu với kinh nghiệm công

Điểm tin thị trường ngày 06/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.660, tăng 1,06% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,41% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 58,5% thị phần.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Tin tức từ sàn giao dịch Xapo

Theo thông cáo báo chi, Xapo hiện là công ty thứ 8 nhận được giấy phép và những điều lệ từ NYDFS. Các sàn giao dịch được nhận giấy phép bao gồm: Coinbase, Xrp II, bitFlyer, Circle và sàn giao dịch tòan càu Genesis.

Philippin chính thức phát hành 25 giấy phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử!

Ban quản lí khu kinh tế Cagayan (CEZA), một khu kinh tế do chính phủ điều hành ở mũi phía bắc Philippin đã thông báo trên website của họ về việc mở cửa cho 25 nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử với những ưu đãi thuế trong quyền lực pháp lí

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

FSA từ chối cấp phép hoạt động cho sàn FSHO

Cơ quan quản lý FSA hiện nay đã vĩnh viễn từ chối đăng ký cho sàn FSHO ở Yokohama, dịch vụ của họ đã bị FSA đình chỉ hai lần vào mùa xuân này, vì lo ngại sàn không xác minh đầy đủ danh tính của khách hàng trong trường hợp giao dịch bị nghi ngờ.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Canada, Coinsquare, đã công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á, trong đó Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên Coinsquare sẽ đặt chân tới.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.