Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á

Được mệnh danh là sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất Canada, Coinsquare, đã công bố kế hoạch tấn công sang các thị trường châu Á. Và Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên Coinsquare sẽ đặt chân tới. 

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á

Coinsquare ra mắt tại Nhật Bản

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Canada, Coinsquare, đã công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á, trong đó Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên Coinsquare sẽ đặt chân tới.

Trong 2 thông báo mới nhất từ Coinsquare cho biết:

Thông báo đầu tiên là sự ra mắt chính thức của Giấy phép Coinsquare để “cho phép các doanh nghiệp trong nước và quốc tế cung cấp các giải pháp giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi công nghệ của Coinsquare.”

Thông báo thứ hai đó là kế hoạch gia nhập vào thị trường Nhật Bản bằng cách sử dụng giấy phép Coinsquare. Việc ra mắt sẽ được phối hợp với Dlta 21 Blockchain Corp (Dlta21), trước đây là Protos Blockchain Corp:

“Sau khi có được giấy phép hoạt động từ Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA), Coinsquare sẽ tung ra một sàn giao dịch mới, dưới cái tên Dlta21x.”

Coinsquare, một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2014, cung cấp các giao dịch như BTC, BCH, ETH, LTC, DOGE và DASH. Và là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất Canada, với 95% tất cả các loại tiền điện tử đều được lưu trữ trong ví lạnh.

Dlta21 là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty khởi nghiệp blockchain.Chủ yếu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ sổ kế toán phân phối giai đoạn đầu và quản lý một hoạt động giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi các thuật toán định lượng tiên tiến.

Sự mở rộng ra quốc tế

Coinsquare và Dlta21 cho biết, “thị trường Nhật Bản sẽ là bàn đạp giúp chúng tôi tấn công sang các thị trường khác ở châu Á.”

Đầu năm nay, Coinsquare còn có “tham vọng” mở rộng sang Mỹ và Anh. 

CEO Cole Diamond nói rằng:

“Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Coinbase và các sàn giao dịch tiền điện tử khác ở Mỹ.”

Thị trường tiền điện tử Nhật Bản

Hiện tại, Nhật Bản có 16 sàn giao dịch tiền điện tử đã được cấp giấy phép hoạt động, một số khác thì đang trong quá trình xem xét bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA).

Tuy nhiên, kể từ khi vụ hack của Coincheck xảy ra, FSA đã thay đổi tính nết, ngày càng khó tính hơn trong việc cấp phép. Đồng thời ban hành hàng loạt các quy định giám sát chặt chẽ đối với các sàn giao dịch trong nước.

Vào hồi tháng 6 vừa qua, để tuân theo chỉ thị yêu cầu từ FSA, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Nhật Bản, Bitflyer, đã phải tạm ngưng cho đăng ký tài khoản mới để đại tu lại hệ thống quản lý nội bộ, đồng thời để điều chỉnh lại các quy trình AML (chống rửa tiền) và KYC (xác mình danh tính) của mình.

Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) nói rằng:

“Hơn 100 sàn giao dịch tiền điện tử trên toàn thế giới, đã bày tỏ ý định gia nhập thị trường Nhật Bản.”

 Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (12/7)

Sau một ngày giảm mạnh, hiện Bitcoin và toàn thị trường vẫn chưa thể có đà hồi phục ấn tượng. Theo các chuyên gia phân tích thì dựa trên sự chuyển động của thị trường trong suốt 3 ngày qua, một động thái Bitcoin đi xuống dưới mốc 6.000 USD có nhiều

Canada ban hành dự thảo chính thức về các quy định cho sàn giao dịch tiền mã hóa

Theo dự thảo, các quy định mới tìm cách giải quyết một số thiếu sót, mà Lực lượng hành động tài chính (FATF) nêu ra sau khi đánh giá trong năm 2015-2016, cụ thể là tăng cường chế độ tài trợ chống rửa tiền và chống khủng bố của Canada (AML / ATF).

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

Binance “rục rịch” tung kế hoạch gia nhập thị trường Hàn Quốc

Hàn Quốc, từ lâu đã được biết đến là một trong những thị trường tiền điện tử lớn trên thế giới, nơi đây là một thị trường rất năng động, chiếm một thị phần không nhỏ trong khối lượng giao dịch toàn cầu. Vì thế Hàn Quốc luôn là mục tiêu hướng đến

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Tại sao Châu Phi là vùng đất màu mỡ cho Bitcoin và các ứng dụng của Blockchain?

Mặc dù nhiều nước khác vẫn còn lo sợ và hoài nghi về việc tiền điện tử dễ bị lợi dụng cho các mục đích phi phám như rửa tiền, trốn thuế và tài trợ khủng bố. Nhưng nhiều quốc gia ở châu Phi, tiền điện tử được xem là cơ hội và ngày càng chấp nhận nó.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.