We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng giao dịch blockchain châu Âu là we.trade xác nhận đã hoàn thành các hoạt động trực tiếp đầu tiên trên nền tảng Blockchain của mình ngày 3 tháng 7, bao gồm hai mươi công ty và năm ngân hàng lớn.

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Một phần của các giải pháp blockchain khác nhau hiện đang được thẩm định bởi khu vực ngân hàng, nền tảng như Deutsche Bank, HSBC, KBC, Natixis, Nordea, Rabobank, Santander, Société Générale và UniCredit với tư cách thành viên sáng lập.

Cùng với nhau, theo tổ chức Rabobank của Hà Lan, sự hợp tác này làm nổi bật khả năng “đổi mới” của các ngân hàng.

“Những thương vụ này đại diện cho sự đổi mơi tuyệt vời của các ngân hàng truyền thống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách làm việc với we.trade”, giám đốc chuyển đổi kỹ thuật số của ngân hàng Bart Leurs nhận xét trong một thông cáo báo chí.

Trong khi đó, các nền tảng blockchain được ngân hàng tài trợ đang ngày càng nhộn nhịp ở cả châu Âu và xa hơn nữa. Santander của Tây Ban Nha đã trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp các blockchain cho khách hàng bán lẻ sử dụng Ripple trong tháng 4, trong khi kiều hối cũng tạo cơ sở cho một dự án lớn giữa các ngân hàng ở châu Á, cũng liên quan đến công nghệ của IBM.

Song song với các kế hoạch Blockchain triển khai thành công thì bên cạnh đó vẫn có các dự án thất bại như Rabobank vẫn im lặng trong dự án ví tiền điện tử ‘Rabobit’ của mình kể từ tháng Ba.

Như Cointelegraph đưa tin hồi tháng 6, một số nguồn tin lo ngại nhu cầu ngân hàng đối với các dịch vụ blockchain được đánh giá cao và thổi phòng, và công nghệ thực sự ít cung cấp cho ngành hơn nhiều giả định được đưa ra.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bốn 4 ngân hàng Châu Âu trực tiếp thực hiện giao dịch với công nghệ Blockchain!

Cụ thể, 4 ngân hàng này đã sử dụng hệ thống xây dựng trên nền tảng Blockchain với tên gọi we.trade để thực hiện 7 giao dịch thực tế giữa mười công ty trong vòng 5 ngày.

Các ngân hàng tiến hành giao dịch xuyên biên giới trên nền tảng IBM blockchain

Theo một thông cáo vào thứ ba thì những cuộc giao dịch trực tiếp trên We.Trade đã được tiến hành trong 5 ngày trước đó giữa 10 công ty và được hỗ trợ bởi 4 ngân hàng đối tác. HSBC, một trong chín tổ chức tham gia vào đã khẳng định 4 trong số những

4 ngân hàng Châu Âu trực tiếp thực hiện giao dịch với công nghệ Blockchain

Một nhóm các ngân hàng ở Châu Âu đã hoàn thành việc thử nghiệm hệ thống thương mại dưa trên công nghệ Blockchain, theo một nguồn thông báo chính thức mới đây. Cụ thể, 4 ngân hàng này đã sử dụng hệ thống xây dựng trên nền tảng Blockchain với tên gọi

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Với ‘Nhà máy Blockchain’, solarisBank cung cấp cho khách hàng của mình cái gọi là ‘tài khoản công ty blockchain’, mà chỉ có thể được mở bằng tiền mặt. Những tài khoản này dành cho nhu cầu ngân hàng của các công ty blockchain, mà vẫn chưa được đáp

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

“Hầu hết công ty Fortune 500 tiếp cận công nghệ Blockchain” – NKB công bố

Trong năm 2017, Blockchain bắt đầu thu hút sự chú ý của các công ty lớn hơn và một số dự án cao cấp bắt đầu thu hút nguồn vốn. Theo một phân tích của NKB Group, một ngân hàng đầu tư blockchain đã dự đoán tốc độ phát triển nhanh chóng của nó.

HSBC cho biết vẫn thận trọng quan sát thị trường tiền điện tử

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes, Bottomley nói rằng HSBC đang “thận trọng quan sát lĩnh vực tiền điện tử,” khi được hỏi về cách tiếp cận của ngân hàng đối với tài sản số. Bottomley giải thích thêm rằng “có trường hợp thật là sử dụng khi

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.