[Infographic] Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 9: CR-V lập kỷ lục vẫn không qua nổi Vios

Với doanh số 1.325 xe trong tháng 9, Honda CR-V bất ngờ vượt qua hàng loạt mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường để đứng số 2 trong Top 10 xe bán chạy.


Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số tháng 9 của toàn thị trường đạt 21.216 xe, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái và giảm 4% so với tháng 8.


Trong Top 10 xe bán chạy nhất tháng, ngoại trừ Honda CR-V, 9 cái tên khác đều xuất hiện trong bảng xếp hạng tháng trước. Với hàng loạt chương trình giảm giá sốc, doanh số CR-V vượt mốc 1.300 xe/tháng tại Việt Nam, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2016, bỏ xa hàng loạt đối thủ cùng phân khúc.





Linh Lam
* Nguồn: Người đồng hành

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Những mẫu xe ô tô bán chạy nhất tháng 3/2017

Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tháng 3/2017.

[Infographic] Những mẫu xe bán chạy nhất đầu năm 2017

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất xe ô tô VAMA, Toyota Vios và Ford Ranger là 2 mẫu xe bán chạy nhất tháng 1/2017.

Doanh số bán ô tô toàn thị trường lao dốc giảm mạnh

Theo báo cáo vừa công bố của VAMA, trong tháng 4/2017, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.942 xe, giảm 18% so với tháng 3/2017 và giảm 15% so với tháng 4/2016.

Ô tô giảm giá - cuộc chiến giành thị phần?

Thuế không phải là nguyên nhân chính, do vậy việc giảm giá cho thấy thị trường đã dần lộ rõ cuộc chiến giành thị phần, nâng cao sản lượng bán hàng của các hãng xe. Nhờ đó thị trường ôtô đang có một mặt bằng giá mới, thấp hơn trước.

Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng cao thứ hai thế giới

Mức tăng trưởng 27,1% của thị trường ôtô Việt Nam trong 2016 chỉ xếp sau 'láng giềng' Singapore.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã