Điện máy Phúc Khánh báo giá 3 loại điều hòa Casper chính hãng, giá rẻ nhất hè này

3 loại điều hòa Casper SC-09FS33; Casper GC-09IS35; Casper GC-12IS35 đang được điện máy Phúc Khánh bán ra với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay kèm khuyến mại công lắp đặt phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong mùa hè này.

Những thông tin chung về điều hòa Casper

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa Thái Lan giá rẻ chỉ sau hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã vươn lên top 3 thương hiệu điều hòa được bán chạy nhất Việt Nam. Sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan và đươc bảo hành 3 năm trên toàn quốc. 

Điều hòa Casper có giá thành rẻ, nhiều tính năng hiện đại và được trang bị cả dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều với công suất từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU và 24000BTU giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Top 3 Điều hòa Casper giá rẻ nhất thị trường

Giá điều hòa Casper SC-09FS33

Điều hòa không Inverter 1 chiều 9000BTU SC-09FS33 với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh tức thì trong 30s ngay cả vào những ngày nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Khi bạn bật chế độ Cooling, không khí tươi mát sẽ được điều chỉnh phía trần nhà sau đó lan tỏa khí lạnh và tạo hiệu ứng 'vòi sen' giúp tưới mát không khí trong lành khắp căn phòng. Casper SC-09FS33 gia tăng tuổi thọ theo thời gian cùng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. 

Hiện dòng điều hòa Casper 1 chiều 1HP-9.000BTU SC-09FS33 đang được điện máy Phúc Khánh bán với mức giá siêu khuyến mãi 4.650.000 kèm miễn phí công lắp đặt cùng nhiều chính sách bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng. Casper SC-09FS33 được bảo hành chính hãng 3 năm từ nhà sản xuất.

Giá điều hòa Casper GC-09IS35 

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS35 được sản xuất tại Thái Lan, với chức năng làm lạnh Turbo nhanh trong thời gian ngắn. Casper Inverter GC-09IS35 được trang bị bộ lọc giúp loại bỏ bụi bẩn có trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, Casper Inverter GC-09IS35 còn được trang bị thêm khá nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Casper GC-09IS35 có công suất làm lạnh là 1HP vì vậy khá phù hợp để lắp đặt cho các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Dàn tản nhiệt của dòng điều hòa này được làm bằng đồng, mạ vàng giúp tăng khả năng chống chịu trước mọi sự biến đổi của thời tiết và tác động của môi trường. 

Casper GC-09IS35 có thiết kế thông minh Easy Care, tối giản cấu trúc, hạn chế tối đa sử dụng ốc vít, giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn. 

Hiện Casper GC-09IS35 đang được điện máy Phúc Khánh bán ra với mức giá rẻ nhất thị trường là 5.550.000 đồng kèm khuyến mại công lắp đặt, bảo hành 3 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Giá điều hòa Casper GC-12IS35

Điều hòa Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS35 được thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Casper GC-12IS35 sở hữu thiết kế thông minh Easy Care giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt. 

Casper GC-12IS35 là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh đạt 1.5HP, thích hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích từ 15 - 20m².

Casper GC-12IS35 được trang bị công nghệ làm nhanh Turbo giúp căn phòng mát nhanh chỉ trong vòng 30 giây. Casper GC-12IS35 được trang bị công nghệ Inverter giúp nén hoạt động ổn định khắc phục được hạn chế của những động cơ phải tắt/ mở liên tục thông thường. Theo đó, khi nhiệt độ môi trường đạt được mức cài đặt, máy sẽ tự điều chỉnh giảm tần số hoạt động xuống mức thấp, nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kế. 

Hiện dòng điều hòa Casper GC-12IS35 đang được điện máy Phúc Khánh khuyến mãi sâu cho khách hàng với mức giá 6.400.000 kèm miễn phí công lắp đặt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều mẫu điều hòa Casper giá rẻ cũng như các sản phẩm điện máy khác, khách hàng vui lòng liên hệ: 

Điện thoại: 0988.995.838/ 0939.685.838

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Website: https://www.dienmayphuckhanh.vn

Từ khoá : điều hòa Casper

TIN LIÊN QUAN

YouTube Rewind 2018: Lần đầu Việt Nam góp mặt top 10 video nổi bật nhất

Đến hẹn lại lên, Google vừa công bố những video nổi bật nhất trong năm 2018 với chuyên mục Youtube Rewind 2018. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên Việt Nam góp mặt vào top 10 video nổi bật nhất trong danh sách này.

Chiến lược Marketing Mix giúp Oppo bứt phá ở thị trường Việt Nam

Oppo thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2013, cho đến nay đã bứt phá mạnh mẽ vượt qua cả những đối thủ đáng gờm để sở hữu thị phần lớn trong ngành mã nhiều hãng smartphone khác phải ao ước.

Bán sản phẩm giá 0,99 hay 3,99 USD: Tuyệt chiêu giúp các siêu thị tăng 24% doanh thu mà chẳng cần làm gì nhiều!

Khi đã định giá phù hợp, bạn nên đưa thêm cho khách hàng một số lựa chọn để thuyết phục họ rằng những lựa chọn cao cấp hơn hoàn toàn đáng giá hơn phần tiền chênh lệch mà họ phải trả.

Chiến lược Marketing của Honda: Thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Công ty Honda có xuất thân từ Nhật Bản, một quốc gia có nền công nghệ và kỹ thuật phát triển bậc nhất trên thế giới. Bởi xuất thân của hãng từ một nước được mệnh danh là “Tỉ mỉ đến từng chi tiết”, chính vì thế ngay khi Honda tấn công vào thị trường

Mùa hè bán gì chạy nhất?10 sản phẩm kinh doanh hốt bạc hè 2018

Mùa hè bán gì chạy nhất? Nên kinh doanh, buôn bán gì mùa hè dễ thu lợi nhuận ngoài kinh... Read more »

Tương lai nào cho ngành ô tô Việt Nam trong năm 2017?

2017 là năm nhiều khả năng sẽ chứng kiến một bước ngoặt lớn của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh gay gắt.

Kinh doanh khách sạn cần gì?

Tôi đang có ý tưởng mở một khách sạn ở Hà Nội nhưng đang thắc mắc không biết kinh doanh khách sạn cần...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ

Loại bỏ quảng cáo khi cài đặt µTorrent (hoặc BitTorrent)

Có rất nhiều người dùng đã phàn nàn đã bị cài đặt thêm nhiều ứng dụng không mong muốn (Toolbar, phần mềm quảng cáo) khi cài đặt µTorrent và BitTorrent. TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cài đặt 2 phần mềm này để tránh tình trạng

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Bạn đã biết đến 7 tính năng ẩn trên smartphone chưa?

Không thể phủ nhận quảng cáo gây ảnh hưởng khá nhiều đến phần nhìn cũng như độ trải nghiệm ứng dụng: che mất nội dung, các quảng cáo có hình ảnh nhạy cảm,...

Hướng dẫn mang các ứng dụng có trên Bphone 3 lên mọi máy Android

Ngoài những điểm nhấn về phần cứng, Bphone 3 còn cung cấp đi kèm cho người dùng các ứng dụng độc quyền hấp dẫn như: Phần mềm chống virus, chống trộm, trình duyệt Chim Lạc, gõ Tiếng Việt BKAV... Và ngay bây giờ là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này