Những mẫu Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng nâng cấp

Trong thời điểm hiện tại, Bizweb đang triển khai chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: Nâng cấp liền tay, nhận ngay Theme đẹp. Theo đó, 50 khách hàng may mắn, nhanh tay đăng ký đầu tiên sẽ được tặng thêm 01 giao diện nằm trong Kho giao diện do Bizweb sản xuất. Dưới đây là những mẫu giao diện Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng miễn phí cho những khách hàng đăng ký nâng cấp lên Bizweb Sky.

1. Raw Camera | Xem Demo

Giao diện này có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại tập trung vào sản phẩm kết hợp với hiệu ứng linh động giúp thu hút toàn bộ sự chú ý của khách hàng vào mặt hàng bạn đang bán. Cũng nhờ sự tối giản về thiết kế nên website sẽ mang lại tốc đột tải trang tối ưu cho người sử dụng.


Đặc biệt, với hiệu ứng hiển thị sinh động, kết hợp cùng hiệu ứng zoom sản phẩm sẽ giúp khách hàng có thể quan sát cận cảnh từng chi tiết sản phẩm mà họ quan tâm.

Nếu đang kinh doanh các mặt hàng điện máy, hoa quả, thực phẩm… thì Raw-camera chình là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

2. Office Shop | Xem Demo

Với phong cách thiết kế trẻ trung, kết hợp tone màu cam và xanh lá làm chủ đạo, giao diện mẫu Office shop phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là các website văn phòng phẩm…


3. Breshka shoes | Xem Demo

Breshka shoes có phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm, gam màu xanh trẻ trung, giao diện này đặc biệt phù hợp cho website kinh doanh thời trang, giày dép, túi xách…


4. Perfume Rise | Xem Demo

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm rực rỡ và sống động, giao diện Perfume-rise đem đến cho website của bạn cảm giác lãng man, bay bổng, phù hợp cho các cửa hàng mỹ phẩm, Spa…


5. Big Shoes | Xem Demo

Lấy cảm hứng từ sự sôi động của mùa hè và tone màu đỏ cam chủ đạo, giao diện Big-shoe đem đến cho website của bạn sự trẻ trung, phù hợp cho các ngành thời trang, mẹ và bé….


6. Vemouse | Xem Demo

Với phong cách thiết kế tối giản, tập trung vào sản phẩm, gam màu xanh xám trẻ trung, giao diện Vemouse đặc biệt phù hợp cho website kinh doanh thời trang, trang sức, túi xách…


7. Dilima | Xem Demo

Với việc sử dụng tone màu nâu cà phê ấm áp cùng phong cách thiết kế ngọt ngào kích thích cảm hứng mua sắm, giao diện Dilima là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website thời trang, túi xách, giày dép.


8. Cookware | Xem Demo

Cookware là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện để thiết kế website bán đồ gia dụng. Với màu sắc ấn tượng, bố cục hợp lý, Cookware sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Danh mục sản phẩm được đặt ngay trên trang chủ giúp khách hàng có thể mua sắm một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu muốn mua hàng tận nơi, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy địa chỉ shop của bạn với bản đồ Google maps khổ rộng trong trang liên hệ. Không chỉ thế, giao diện Cookware còn tùy biến trên mọi kích thước màn hình từ máy tính, máy tính bảng đến điện thoại di động.


9. Book Store | Xem Demo

Ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế lạ mắt và màu cam nổi bật là những cảm nhận đầu tiên của khách hàng về giao diện Bookstore. Điều đó khiến cho giao diện này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các website kinh doanh sách, văn phòng phẩm và thiết bị trường học.


10. Accent | Xem Demo

Với thiết kế nhiều vùng hiển thị giúp website hiển thị được nhiều sản phẩm, giao diện mẫu Accent phù hợp cho các website thiết bị điện tử, phụ kiện điện thoại.


11. Office 365 | Xem Demo

Lấy cảm hứng chủ đạo từ một không gian văn phòng hiện đại, đơn giản và tinh tế, Giao diện Office365 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các website văn phòng phẩm, đồ diện tử, đồ gia dụng…. Với mẫu giao diện Office365, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc thay đổi font chữ, màu sắc giao diện sao cho phù hợp nhu cầu bản thân hay cho mỗi sự kiện cụ thể.


12. Sumelia | Xem Demo

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện tối ưu cho website thực phẩm sạch, website bán đồ ăn vặt, thì Template Sumelia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khách hàng truy cập vào website sẽ bị thuyết phục bởi sự tươi mới, “ngon miệng” và phong cách trình bày khoa học của giao diện Sumelia.


Lưu ý: Chỉ những khách hàng đăng ký nâng cấp lên phiên bản Bizweb Sky mới được sử dụng miễn phí các giao diện này. Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng nhưng không thuộc đối tượng được khuyến mại sẽ tính phí mua như bình thường.

Hãy nhanh tay đăng ký nâng cấp lên Bizweb Sky để trở thành 50 khách hàng may mắn nhất được tặng miễn phí 1 trong những mẫu giao diện trên nhé.


Những mẫu Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng nâng cấp

Kinh doanh ngay hôm nay cùng Bizweb!
Từ khoá : Theme, Bizweb, Responsive

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb phát triển trong tháng 2/2018

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook với hơn 1 tỉ người dùng. Không những thế, ứng dụng Messenger ngày càng được tối ưu cho việc bán hàng và tiếp thị. Quan trọng hơn cả, đây là một kênh đang là xu hướng và mang lại tỷ lệ tương tác gần như

Làm thế nào để quản lý khách sạn hiệu quả?

Xin chào Bizweb. Tôi muốn kinh doanh một khách sạn tầm 30 phòng thì cần thuê bao nhiêu người và...

Khám phá những điểm nổi bật trên bản nâng cấp quản trị Bizweb ngay hôm nay

Toàn bộ trang quản trị được thiết kế mới với phong cách hiện đại hơn, các đường viền được lược bỏ tối đa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lam nổi bật, người dùng có thể dễ dàng định vị và điều hướng nhờ hiệu ứng tô

Kế hoạch để phát triển ý tưởng kinh doanh khách sạn mini

Trong bài Ý tưởng kinh doanh khách sạn mini: những bước chuẩn bị đầu tiên, Bizweb đã chỉ ra hướng...

Ý tưởng kinh doanh khách sạn mini: những bước chuẩn bị đầu tiên

Sự phát triển của ngành du lịch đang kéo theo nhu cầu về các dịch vụ liên quan cũng ngày...

Lựa chọn truyền thông Website cho cửa hàng giày dép

Khách hàng chưa biết đến cửa hàng và website nhiều, trong khi lúc làm web thì tôi hy vọng đây sẽ là nơi thu hút nhiều khách hàng đến cho cửa hàng. Vậy phương thức truyền thông nào là hữu hiệu nhất tại thời điểm hiện tại ?

Mẹo bán hàng trên facebook ẵm doanh số khủng bạn không thể bỏ lỡ

Facebook hiện đang là một trong những kênh bán hàng online hàng đầu, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách...

Những kinh nghiệm sống còn khi kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản là một nghề hái ra tiền, nhưng rủi ro cũng không phải dạng vừa. Mặt...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mất Pin to Start trên Windows 10

Để ghim bất cứ một tập tin nào đó vào thành Start Menu, bạn sẽ sử dụng đến tùy chọn Pin to Start. Như vậy, chúng ta có thể truy cập vào tập tin, chương trình trên máy tính nhanh hơn. Nhưng, nếu mất Pin to Start thì

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Nút Home biến mất biết sử dụng iPhone X như thế nào đây?

IPhone X với giá 1.000 đô la mới là có thật và chính thức, và ... nó không có nút Home. Iphone X có thiết kế tiên tiến, màn hình không đường viền và hơn bao giờ hết nó hooạt động dựa trên cử chỉ.

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Đăng ký nâng cao với Google giúp bảo vệ tối đa tài khoản của mình

Được biết, hiện công ty đã thiết kế được một tính năng (sản phẩm số) về an ninh mạng mạnh nhất từ trước đến nay trên trang chủ của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.