Khám phá những điểm nổi bật trên bản nâng cấp quản trị Bizweb ngay hôm nay

Ngày 06/4/2018, Vietsoftgroup đã tiến hành nâng cấp giao diện trang quản trị cho toàn bộ website khách hàng. Phiên bản giao diện mới này được thiết kế tối ưu, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và thao tác dễ dàng. Hãy cùng khám phá 8 điểm nổi bật nhất trên bản nâng cấp giao diện quản trị mới lần này của Vietsoftgroup nhé!

1. Thay đổi phong cách thiết kế chủ đạo

Toàn bộ trang quản trị được thiết kế mới với phong cách hiện đại hơn, các đường viền được lược bỏ tối đa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lam nổi bật, người dùng có thể dễ dàng định vị và điều hướng nhờ hiệu ứng tô sáng nút. Các icon được thể hiện trực quan, bắt mắt với kích thước lớn. Font chữ to, rõ ràng giúp người dùng dễ nhìn và dễ thao tác hơn. Trang Tổng quan được bố cục lại các khối trong, phần quản lý đơn hàng được đưa ra ngay ngoài để chủ shop có thể nhanh chóng bao quát được tình hình kinh doanh. 

Trang chủ trên giao diện cũ (ảnh trên) và trang chủ mới (ảnh dưới)

2. Bố cục lại thanh menu chính

Các menu trên thanh menu chính được quy hoạch lại tinh gọn, đơn giản hơn. Phần Danh mục sản phẩmQuản lý kho được đưa vào menu Sản phẩm, phần quản lý File trước đây được đưa vào trong phần Cấu hình ở cuối thanh menu. Điều này làm cho trang quản trị trở nên gọn gàng, hợp lý hơn, giúp chủ shop quản lý bán hàng hiệu quả hơn. 

Khám phá những điểm nổi bật trên bản nâng cấp quản trị Bizweb ngay hôm nay

Thanh menu chính trong giao diện mới (bên phải) được cấu trúc lại gọn gàng, hợp lý

3. Thanh tìm kiếm thông minh

Giao diện mới được bổ sung một thanh tìm kiếm thông minh, xuất hiện trên đầu tất cả các trang trong quản trị. Công cụ tìm kiếm này sẽ giúp bạn tìm kiếm Đơn hàng, Sản phẩm, Khách hàng… trên toàn trang. Khi gõ vào từ khóa cần tìm kiếm, thanh công cụ sẽ hiển thị ra các gợi ý, người dùng chỉ cần click vào tùy chọn phù hợp sẽ được điều hướng ngay sang trang đích cần đến. 

Thanh tìm kiếm trên đầu tất cả các trang trong giao diện mới

4. Sắp xếp lại các nút chức năng trên đầu các trang

Trong các trang Đơn hàng, Sản phẩm, Khách hàng… các nút chức năng như thêm mới, nhập, xuất, sắp xếp theo dạng danh sách hoặc dạng thẻ… được bố trí lại vị trí hợp lý hơn, thuận tiện hơn cho thao tác quản lý bán hàng. Phần đầu các trang cũng được bổ sung thêm khoảng trắng mang lại cảm giác phóng khoáng, mạch lạc. 

Trang Danh sách đơn hàng ở giao diện cũ (bên trên) và giao diện mới (bên dưới)

5. Thu gọn khung tương tác trong trang chi tiết

Trong các trang chi tiết như trang chi tiết đơn hàng, chi tiết sản phẩm, thông tin khách hàng…, khung tương tác được thu gọn cả về chiều dọc và chiều ngang. Khi làm việc trên màn hình này, người dùng không phải cuộn chuột quá nhiều lần, cho trải nghiệm tập trung, dễ theo dõi. 

Các khối được bố cục lại và thu nhỏ trong trang Chi tiết sản phẩm ở giao diện cũ (bên trên) và mới (bên dưới)

6. Trang Ứng dụng hiển thị dạng danh sách

Trước đây, danh sách các ứng dụng được hiển thị dạng lưới khá cồng kềnh, tuy nhiên trong phiên bản giao diện mới, các ứng dụng đã được chuyển sang dạng danh sách giúp người dùng ngay lập tức có thể bao quát tất cả các ứng dụng đang được cài đặt trên website và tình trạng của các ứng dụng này. 

Trang Ứng dụng của giao diện cũ (bên trên) và giao diện mới (bên dưới)

7. Trang cấu hình hiển thị dạng lưới

Ngược lại với trang Ứng dụng, phần Cấu hình thay vì hiển thị dạng danh sách menu con đã được chuyển sang dạng lưới ở màn hình chính. Điều này sẽ mang lại cho người dùng sự tiện lợi và trải nghiệm thân thiện hơn. 

Trang cấu hình hiển thị dạng lưới thân thiện hơn giúp chủ shop dễ dàng quan sát

8. Tối ưu hoàn toàn cho di động

Khi truy cập trang quản trị bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn sẽ thấy ngay giao diện mới được tối ưu hoàn hảo cho các thiết bị di động. Nếu như ở giao diện cũ, một số phần trên website bị che lấp, thì ở phiên bản mới này, các module và khung hiển thị hoàn toàn vừa vặn với kích thước màn hình thiết bị. Cũng giống như bản desktop, trên di động, thanh menu được bố cục hợp lý, “không góc chết. Các icon, nút ấn, font chữ to, rõ ràng, khung tương tác rộng rãi làm cho thao tác tại các điểm chạm chính xác, thuận tiện.

Trang Khuyến mãi trong giao diện quản trị cũ (bên trái) và giao diện mới (bên phải)

Trên đây là những điểm nổi bật nhất trong giao diện quản trị mới của Vietsoftgroup. Hãy trải nghiệm và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp giao diện, tính năng mới Bizweb phát triển trong tháng 2/2018

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook với hơn 1 tỉ người dùng. Không những thế, ứng dụng Messenger ngày càng được tối ưu cho việc bán hàng và tiếp thị. Quan trọng hơn cả, đây là một kênh đang là xu hướng và mang lại tỷ lệ tương tác gần như

Sunmax – Giao diện website phục vụ đa lĩnh vực

Thật bất ngờ khi vào những ngày cuối năm 2017, đầu năm 2018 trên kho theme của Vietsoftgroup xuất hiện... Read more »

Bội khách hàng với các cách thiết kế Shop thời trang - Phần 1

Nếu như mua bán trực tuyến trên một website có ưu điểm lớn về mặt tiết kiệm chi phí cho cả người bán (chi phí cửa hàng, chi phí thuê nhân viên, chi phí điện nước,…) lẫn người mua (chi phí thời gian đi lại, chi phí công sức,…) thì thói quen dạo phố

Những mẫu Theme Bizweb Responsive đẹp nhất dành tặng khách hàng nâng cấp

Trong thời điểm hiện tại, Bizweb đang triển khai chương trình tri ân khách hàng đặc biệt: Nâng cấp liền...

Bán hàng đa kênh quan trọng thế nào, bạn đã biết ứng dụng vào kinh doanh chưa?

Bán hàng đa kênh (omnichannel) là gì? Tại sao bán hàng đa kênh lại quan trọng khi kinh doanh online?... Read more »

Tìm nguồn hàng thời trang giá cả bình dân, chất lượng đảm bảo ở đâu?

Hỏi: Mình muốn tìm nguồn hàng thời trang để bán shop, giá cả bình dân và chất lượng bảo đảm... Read more »

Bán hàng đa kênh đang là xu hướng hốt bạc, nhưng 99% lại bị hiểu sai nghĩa

Vậy còn omnichannel thì sao? Nó có điều gì giống và khác với multi-channel? Điều này đã từng được đưa ra bàn luận rất nhiều, tuy nhiên liệu đã có ai hiểu đúng về omnichannel? Và nếu đã hiểu thì họ có phân biệt được sự khác nhau giữa multi-channel

Làm thế nào để quản lý khách sạn hiệu quả?

Xin chào Bizweb. Tôi muốn kinh doanh một khách sạn tầm 30 phòng thì cần thuê bao nhiêu người và...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.