Bội khách hàng với các cách thiết kế Shop thời trang - Phần 1

Nếu như mua bán trực tuyến trên một website có ưu điểm lớn về mặt tiết kiệm chi phí cho cả người bán (chi phí cửa hàng, chi phí thuê nhân viên, chi phí điện nước,…) lẫn người mua (chi phí thời gian đi lại, chi phí công sức,…) thì thói quen dạo phố mua sắm để được tận mắt thấy, tận tay sờ và thử chọn thoải mái của người dùng vẫn tạo cơ hội cho các cửa hàng kinh doanh quần áo phát triển ngày càng rầm rộ hơn.

 

ó là lý do vì sao mà bạn có thể bắt gặp các cửa hàng bán quần áo ở khắp mọi ngóc ngách, thậm chí là cả một dãy phố “buôn có bạn, bán có phường” với hầu hết các cửa hàng đều kinh doanh lĩnh vực này, chẳng hạn như phố Chùa Bộc, Kim Mã, Cầu Giấy, Đội Cấn,… Tuy nhiên, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng luôn có những cửa hàng “đông nghịt”, trong khi các cửa hàng kế bên lại thưa khách hay chưa?

Sau đây là một số cách trang trí shop quần áo có thể tạo chất kích thích giúp cửa hàng kinh doanh quần áo của bạn hút khách “ầm ầm” luôn đấy nhé.

 

Sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy hơn thực tế

Thử nghĩ xem, khi đi mua sắm, lý do bạn lựa chọn sản phẩm quần áo này chứ không phải những sản phẩm khác là gì? Chắc hẳn là do nó hợp với bạn, bạn cảm thấy mình đẹp hơn, thon gọn và dáng chuẩn hơn khi mặc nó trên người. Ai cũng đều sẽ như vậy cả thôi, đặc biệt là những người không được tự tin về vẻ ngoài của mình cho lắm.

Do vậy, chiêu thức khiến cho người mua cảm thấy mình đẹp hơn bằng việc sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy sẽ giúp doanh thu cửa hàng quần áo của bạn ngày càng tăng lên nhanh chóng đấy.

 

Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng

Đôi khi, động lực để khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay khu vực giảm giá đó thì sẽ là một sai lầm không thể cứu chữa. Thay vì làm như thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng thú gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.

Đến đây, chắc bạn cũng đã hiểu lý do vì sao mà trước các cửa hàng quần áo dọc các khu phố luôn luôn tồn tại tấm biển giảm giá 10 – 70%, trong khi thực tế, các mặt hàng sale có số lượng rất ít. Có thể nói đây là một mẹo kinh doanh quần áo vô cùng hiệu quả trong việc tác động đến tâm lý mua sắm của người dùng.

 

Bao trùm cửa hàng với ánh sáng vàng lung linh

Có một lợi thế lớn là bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát tâm trạng và tác động lên cảm xúc của người mua khi họ đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng quần áo bằng nhiều cách thức khác nhau. Điển hình nhất là cách trang trí shop quần áo bao trùm toàn bộ không gian cửa hàng với ánh sáng màu vàng lung linh giúp thu hút sự chú ý.

Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao nhìn từ bên ngoài, trông cửa hàng quần áo nào cũng long lanh, cũng bắt mắt, nhìn là đã muốn vào rồi, chẳng cần biết đến điều gì nữa cả. Đó chính là hiệu quả của nghệ thuật phối ánh sáng với dàn đèn được bố trí dày đặc khắp cửa hàng. Đấy là còn chưa kể đến chuyện, trong sắc vàng ấm áp, người mua thường sẽ nhìn thấy mình xinh tươi hơn trong bộ cánh mới. Khi đó, họ cảm thấy thích thú và dễ đưa ra quyết định mua sắm hơn.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng nhiều loại ánh sáng có màu sắc khác nhau, mức độ sáng khác nhau và hiệu ứng khác nhau, bạn còn có thể đem lại cho khách hàng của mình những cung bậc cảm xúc đa dạng trên mỗi bước đường trải nghiệm không gian quần áo trong cửa hàng, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Chẳng những tạo ra sự thích thú mà chính điều đó còn giúp kích cầu khách hàng vô cùng hiệu quả đấy nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết thành công cho shop hoa tươi

Chọn vị trí mặt bằng đắc địa, có kỹ năng cắm hoa tốt, tạo ra những sản phẩm độc đáo và tìm được nguồn hàng trực tiếp, giá rẻ… là những bí quyết thành công cho shop hoa tươi. Lựa chọn địa điểm tốt Cũng như mọi loại hình bán lẻ khách, lựa chọn địa

Bí kíp khai thác nguồn hàng quần áo cho các shop online

Theo khảo sát của Google về hành vi của người tiêu dùng trực tuyến, quần áo là mặt hàng được...

Mách nhỏ cho bạn các bước mở shop hoa tươi online

Kinh doanh hoa tươi hiện nay đang là 1 trong những ngành “hot” của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là...

Nên tự thực hiện quảng cáo trên mạng xã hội hay thuê dịch vụ?

Hỏi: Chào Blog Bizweb Tôi muốn thực hiện quảng cáo trên mạng xã hội thì nên sử dụng dịch vụ bên ngoài với chi phí bao nhiêu? Liệu tôi thuê ngoài thì...

Những bước khởi đầu để mở Shop giày dép

Để bắt đầu kinh doanh giày dép thì số vốn sẽ tùy thuộc vào quy mô cũng như hình thức kinh doanh mà bạn hướng đến. Nếu chỉ kinh doanh online thì bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với số vốn khoảng 50 triệu đồng.

Kinh doanh shop hoa tươi cần những gì?

Như các bạn đã biết. Để mở và kinh doanh shop hoa tươi thành công không hề dễ. Trong một bài viết trước đây chúng tôi đã gửi đến các bạn bí quyết thành công cho shop hoa tươi. Và hôm nay, để tiếp tục chủ đề này, chúng ta sẽ bàn luận về vấn đề

Kinh nghiệm mở shop quần áo từng bước một

Bạn đam mê thời trang? Bạn muốn mở shop quần áo? Hãy cùng chúng tôi tham khảo kinh nghiệm mở shop quần áo từng bước từng bước một dưới đây để hiểu thêm về những bước cần thiết khi mở shop quần áo nhé ! Trước khi bắt đầu kinh doanh, dù là kinh doanh

Cách trang trí shop quần áo hút khách hàng

Quần áo có lẽ là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất khi khởi nghiệp. Tuy nhiên đâu phải chủ cửa hàng nào cũng biết cách trang trí shop quần áo đúng cách để có thể thu hút khách hàng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một