MSI ra mắt dòng mainboard Z370 Gaming, hỗ trợ chip Coffee Lake, socket LGA 1151

Đối ứng việc Intel ra mắt bộ xử lý Core i thế hệ 8 (tên mã Coffee Lake), MSI cũng nhanh chóng giới thiệu dòng bo mạch chủ Z370 mới với ba nhóm sản phẩm chính, trong đó cao cấp nhất là dòng Enthusiast Gaming hướng đến game thủ chuyên nghiệp, hiệu năng mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến.
MSI ra mắt dòng mainboard Z370 Gaming, hỗ trợ chip Coffee Lake, socket LGA 1151

Dòng Performance Gaming sử dụng các linh kiện thành phần chất lượng cao kết hợp cùng những sắc màu tươi trẻ trong thiết kế, thích hợp để thể hiện cá tính trong khi dòng Arsenal Gaming đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng, hài hòa giữa sức mạnh tổng thể và giá thành sản phẩm.
Dự kiến các bo mạch chủ mới của MSI sẽ được bán ra thị trường ngay sau thời điểm Intel chính thức công bố thế hệ vi xử lý Coffee Lake vào 8.01pm ngày 5 tháng Mười tới.

Z370 Godlike Gaming

Z370 Godlike Gaming là đại diện cao cấp nhất của dòng bo mạch chủ Coffee Lake hướng đến game thủ chuyên nghiệp và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên tiến, có thể đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của người dùng. Từ thiết kế mạch nguồn DrMOS PWM 18 pha cho đến công nghệ đặc trưng Military Class V với các thành phần linh kiện chất lượng cao, giúp tăng độ ổn định hệ thống và hỗ trợ ép xung linh hoạt.

Sản phẩm cũng tăng cường khả năng hỗ trợ SSD tốc độ cao khi có đến 5 khe M.2, gồm 3 khe trên bo mạch chủ và 2 khe thông qua card mở rộng giao tiếp PCI Express. Cả 5 khe đều trang bị sẵn M.2 Shield v2 giúp tăng hiệu quả tản nhiệt các SSD tốc độ cao để tránh ảnh hưởng đến hiệu năng và độ bền. Cổng USB 3.0 ở mặt trước cũng bị thay thế bởi USB 3.1 type C, mở rộng khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi và tốc độ truyền dữ liệu cũng nhanh hơn.

Đặc biệt Z370 Godlike cũng là một trong số ít bo mạch chủ đầu tiên trên thế giới trang bị đến 3 cổng mạng Killer E2500 gigabit và cả mạng không dây chuẩn 802.11ac Killer Wireless-AC 1535. Kết hợp công nghệ Killer xTend nhằm tối ưu băng thông cho nhu cầu chơi game, cho phép thiết lập các chế độ ưu tiên băng thông, giảm độ trễ để mang lại sự ổn định khi chơi game.

Công nghệ Audio Boost với chip giải mã âm thanh Realtek ALC1220, tụ lọc âm Nichicon chất lượng cao cùng công nghệ tăng cường Nahimic 2+ nhằm mang lại âm thanh đạt chuẩn Hi-Res Audio. Khu vực audio này cũng được tách riêng với đường chống nhiễu điện từ EMI nhằm giảm thiểu sự ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Z370 Gaming Pro Carbon AC

Về cơ bản, sản phẩm thiết kết hướng đến game thủ với hai điểm nhấn quan trọng là tăng cường khả năng ép xung linh hoạt và hệ thống LED nền Mystic Light có khả năng hiển thị 16,8 triệu sắc màu khác nhau. Không chỉ vậy, điểm mới của Mystic Light còn cho phép đồng bộ màu sắc của các thiết bị phần cứng như RAM khác thông qua bộ phần mềm Gaming app, cho phép người dùng tha hồ tùy chỉnh màu sắc hoặc chọn trong 17 profile thiết lập sẵn nhằm thể hiện rõ nét tính cách của mỗi game thủ.

Bên cạnh đó, Z370 Gaming Pro Carbon AC vẫn được trang bị một số công nghệ đặc trưng như Military Class 5, tăng cường khả năng hỗ trợ SSD tốc độ cao qua 2 khe M.2 với băng thông đạt mức 32 Gb/giây. VGA Armor với khe cắm PCIe 16x được gia cố chắc chắn hơn khi dùng với card đồ họa hàng khủng. Công nghệ Audio Boost 4 với chip giải mã âm thanh Realtek ALC1220, tụ lọc Nichicon cùng công nghệ tăng cường Nahimic 2+ nhằm mang lại âm thanh chuẩn Hi-Res Audio.

Và tương tự mẫu X299 Gaming Pro Carbon AC, Z370 mới của MSI cũng hỗ trợ công nghệ 3D Printing, cho phép người dùng thay thế tấm ốp của tản nhiệt (heatsink) chipset, mạch cấp nguồn bộ xử lý (VRM), khe M.2 để tùy biến theo nhu cầu sử dụng.

Z370 Tomahawk

Z370 Tomahawk được xem là mẫu bo mạch chủ đại diện cho dòng Arsenal Gaming. Sản phẩm ấn tượng bởi kiểu dáng đẹp, tính sáng tạo cao theo phong cách quân đội, lớp giáp của tản nhiệt làm từ chất liệu thép không rỉ thể hiện sự mạnh mẽ. Khe cắm RAM, khe M.2 gắn SSD cũng như các khe PCI Express đều có lớp bọc bảo vệ tạo độ cứng tốt hơn, phòng tránh nguy cơ cong gãy chân cắm đối với các linh kiện nặng như card đồ họa.

Sản phẩm cũng trang bị công nghệ M.2 Shield như hai mẫu bo mạch trên, tăng hiệu quả tản nhiệt các SSD M.2 tốc độ cao để tránh ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ sản phẩm. Cổng USB 3.0 ở mặt trước cũng bị thay thế bởi USB 3.1 type C, mở rộng khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi và tốc độ truyền dữ liệu cũng nhanh hơn.

Về mặt công nghệ, Z370 Tomahawk cũng hội tụ đầy đủ công nghệ tiên tiến dành cho nền tảng này như công nghệ Military Class 5, hệ thống LED Mystic Light RGB với 17 profile thiết lập sẵn hoặc tùy biến. Công nghệ Audio Boost 4 mang lại âm thanh đạt chuẩn Hi-Res Audio và card mạng Killer E2500 tốc độ gigabit tối ưu băng thông cho nhu cầu chơi game.

TIN LIÊN QUAN

GIGABYTE ra mắt loạt bo mạch chủ Z370 hỗ trợ nền tảng Intel Coffee Lake tại Việt Nam

Hãng linh kiện GIGABYTE vừa chính thức giới thiệu loạt bo mạch chủ Z370 mới nhất, hỗ trợ nền tảng Coffee Lake của Intel.

ASUS ra mắt dòng bo mạch chủ Z370, chỉ hỗ trợ Coffee Lake, trải đều từ Maximus đến TUF Gaming

ASUS đã chính thức ra mắt dòng bo mạch chủ Z370 mới thuộc các dòng Maximus, Strix, Prime và TUF Gaming. Dong bo mạch chủ này sẽ hỗ trợ các vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 (Coffee Lake) với socket 1151 phiên bản 2, Kaby Lake hay Skylake sẽ không

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên tiến, sử dụng các linh kiện thành

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những

Cấu hình Coffee Lake chơi mượt Blade & Soul 64bit với giá 20 triệu

Mới đây, BnS đã cập nhật phiên bản 64 bit, giúp game trở nên mượt mà hơn. Tuy nhiên ở bản 64bit, game chỉ mượt khi máy bạn đủ mạnh, nếu máy không đáp ứng đủ yêu cầu thì thậm chí còn lag hơn cả 32bit.

CPU 8 nhân của Intel sẽ được tung ra để cạnh tranh trực tiếp với các chip Zen+ từ AMD

Vi xử lý với 8 nhân 16 luồng Coffee Lake-S của Intel vừa lộ diện trên hệ thống cơ sở dữ liệu của SiSoftware. Mẫu chip mới vẫn chưa được đặt tên, tuy nhiên đang được thử nghiệm trên hệ thống bo mạch chủ hiện tại - Tức người dùng sẽ có thể sử dụng

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

CPU Intel Ice Lake ra mắt vào 2018 sẽ có đến 8 nhân/16 luồng?

Intel được cho là sẽ giới thiệu CPU 'Ice Lake' dành cho máy bàn phổ thông được trang bị tới 8 nhân/16 luồng trong năm 2018. Đây sẽ là lời đáp trả của Intel đối với AMD, vốn đang rất thành công với các dòng CPU Ryzen vốn tận dụng nhiều nhân để đạt

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay