[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

TPV, công ty đang sở hữu thương hiệu màn hình Philips, vừa ra mắt một chiếc màn hình 31,5' độ phân giải 8K 7680 x 4320 dành cho những người làm đồ họa, kĩ thuật, nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế.
[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

Màn hình này có độ sáng 400 nit, tần số làm tươi 60Hz, tấm nền IPS, hỗ trợ đầy đủ 100% màu trong không gian AdobeRGB và sRGB, khả năng hiển thị 1,07 tỉ mày và độ tương phải 1300:1. Để xuất hình từ máy tính sang, Philips 328P8K dùng đến 2 sợi cáp DisplayPort 1.3 chứ không dùng chuẩn 1.4 nén do lo ngại ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, thứ mà đối tượng khách hàng của màn hình này đòi hỏi rất khắc khe. 328P8K còn được tích hợp webcam, loa 3W, cổng USB-A, USB-C (hỗ trợ xuất hình ảnh và sạc với điều kiện máy tính có DP 1.4, thứ mà chưa có PC nào hỗ trợ).

Theo trang AnandTech, nhiều khả năng 328P8K dùng tấm nền do LG cung cấp vì TPV cũng có cổ phần trong một liên doanh với LG Display tại Trung Quốc. Dự kiến màn hình này sẽ bắt đầu bán ra vào quý 1 hoặc quý 2 năm sau, chưa có giá cụ thể. Đối chiếu với một sản phẩm đối thủ là Dell UltraSharp UP3218K cũng hỗ trợ 8K thì giá của sản phẩm này là 3.899$.

Nguồn: AnandTech

TIN LIÊN QUAN

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Philips tham gia thị trường TV chạy Android

TP Visison công ty con chuyên sản xuất TV của Philips cho biết hãng sẽ sản xuất cả TV với độ phân giải Full HD và 4K chạy Android 5.0.

Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.

Cận cảnh máy hút bụi không dây 3 trong một Philips PowerPro Aqua

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là anh em có thể vừa hút bụi và vừa lau sàn. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên nền nhà mà bộ phận

Philips E170: cục sạc đa tài

Những ai biết đến cái tên Philips hẳn không xa lạ gì với ưu thế đặc biệt của những chiếc điện thoại này là dung lượng. Nhưng E170 không có là chiếc điện thoại phổ thông được trang...

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Dell ra mắt U3818DW: Màn hình cong 38 inch tỉ lệ 24:10, tích hợp USB-C, 1300 USD

Dell hướng sản phẩm mới của mình đến những người muốn có không gian làm việc thật lớn, nhưng không thích sự cồng kềnh của thiết lập nhiều màn hình. Mức giá 1300 USD không hẳn là rẻ, nhưng nó khá hợp lý so với những tính năng mà U3818DW sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.