Philips tham gia thị trường TV chạy Android

Hãng điện tử Hà Lan vừa công bố tất cả các model TV thông minh của mình sản xuất trong năm 2015 sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0 dành cho TV.

 

Các model này sẽ có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play Store và cả kho ứng dụng dành riêng cho TV của Philips. Nhờ vào việc chạy Android 5.0, giao diện đồ hoạ của các TV Philips cũng được cải thiện tốt hơn nhiều.

 

[VIDEO] giới thiệu TV chạy Andorid của Philips

 

Là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sản xuất TV Android, Philips muốn tận dụng ưu thế của của nền tảng này khi có sẵn một lượng lớn các nhà phát triển phần mềm. Ngoài ra việc chạy Android giúp các nhà phá triển phần mềm dễ dàng điều chỉnh ứng dụng của mình cho phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau trong đó có TV.

 

Sử dụng Android 5.0 trên TV giúp các nhà phát triển dễ dàng tạo ra các ứng dụng phù hợp với kích thước màn hình của sản phẩm hơn bởi các TV này sẽ sử dụng bộ phát triển phần mềm SDK giống như trên các thiết bị thông thường.

 

Các model TV thông minh mới của Philips sẽ được ra mắt tại châu Âu đầu tiên sau đó sẽ đến khu vực châu Mỹ Latinh.

Từ khoá : Philips, tv Philips, TV Android

TIN LIÊN QUAN

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

TPV, công ty đang sở hữu thương hiệu màn hình Philips, vừa ra mắt một chiếc màn hình 31,5' độ phân giải 8K 7680 x 4320 dành cho những người làm đồ họa, kĩ thuật, nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế.

Philips E170: cục sạc đa tài

Những ai biết đến cái tên Philips hẳn không xa lạ gì với ưu thế đặc biệt của những chiếc điện thoại này là dung lượng. Nhưng E170 không có là chiếc điện thoại phổ thông được trang...

Cận cảnh máy hút bụi không dây 3 trong một Philips PowerPro Aqua

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là anh em có thể vừa hút bụi và vừa lau sàn. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên nền nhà mà bộ phận

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Smartphone 'bình dân', màn hình khủng cạnh tranh cùng iPhone 6 Plus

Samsung và Apple đang là hai cái tên thu hút nhiều chú ý nhất ở phân khúc phablet với hai model cao cấp Galaxy Note 4 và iPhone 6 Plus. Trong khi đó, các nhà sản xuất còn lại hướng đến dòng phablet tầm trung với sự cạnh tranh từ việc có giá bán thấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả