Smartphone 'bình dân', màn hình khủng cạnh tranh cùng iPhone 6 Plus

Ngày càng có nhiều phablet được tung ra thị trường, tuy nhiên, phần lớn đều nằm ở phân khúc dưới 10 triệu đồng và có giá thấp hơn nhiều Galaxy Note 4 hay iPhone 6 Plus.

 

Bên cạnh việc HTC hay Microsoft mạnh tay giảm giá một số model cao cấp, phân khúc phablet màn hình lớn giá mềm trên thị trường cũng vừa đón nhận hàng loạt sản phẩm mới, chủ yếu nằm ở mức tầm trung từ 5 đến 8 triệu đồng, tới từ Philips, Sony hay LG.

 

Dưới đây là những smartphone giá mềm nhưng sở hữu màn hình lớn đang có trên thị trường:

 

HP Slate 6 VoiceTab

 

Dù có cấu hình và màn hình xếp dưới bộ đôi tới từ HTC và Microsoft, phablet 6 inch của HP cũng đang gây nhiều chú ý trên thị trường khi giá niêm yết chỉ còn 3,99 triệu đồng, giảm gần 1 nửa so với khi ra mắt tại Việt Nam ban đầu. Đây là chiếc phablet 6 inch màn HD có giá bán tốt nhất hiện nay, chạy Android, dùng vi xử lý 4 nhân và hỗ trợ 2 SIM.

 

Nokia Lumia 1520

 

Tương tự như phablet của HTC, model 6 inch Lumia 1520 tới từ Microsoft cũng có màn giảm giá mạnh sau một thời gian có mặt trên thị trường. Với mức giá hiện giờ còn khoảng hơn 8 triệu đồng, Lumia 1520 là smartphone màn hình hấp dẫn với cấu hình mạnh, khả năng chụp hình ấn tượng cùng thiết kế đẹp, bên cạnh màn hình xuất sắc và thời gian dùng pin dài.

 

Philips I928

 

Đây là smartphone cao cấp nhất của thương hiệu Hà Lan tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó lại có mức giá không quá cao so với cấu hình và hiệu năng. Model có giá 8 triệu đồng này được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, chạy Android KitKat đi kèm camera 13 'chấm'.

 

Sony Xperia C3

 

Xperia C3 là mẫu smartphone chuyên chụp ảnh selfie với thiết kế lạ mắt camera trước 5 'chấm' tích hợp cả đèn flash. Trên thị trường hiện nay, đây cũng là sản phẩm Sony có sức tiêu thụ khá ấn tượng nhờ hiệu năng tốt, hỗ trợ 2 SIM đi kèm mức giá chính hãng 6,99 triệu đồng. Model này được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, chạy Android 4.4 KitKat với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB.

 

HTC One Max

 

Từng là chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC trong năm ngoái nhưng hiện giờ One Max chỉ là một sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung của hãng nhờ việc được điều chỉnh giá từ 18 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng. Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 4 nhân, One Max còn được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét 6 inch Full HD, cảm biến vân tay và thiết kế vỏ kim loại kiểu nguyên khối.

 

Asus Zenfone 6

 

Đây là model to và đắt nhất trong dòng Zenfone của Asus, với màn hình 6 inch độ phân giải HD. Dù vậy, sản phẩm vẫn có mức giá rất hợp lý so với cấu hình và hiệu năng khi được niêm yết từ 5,5 tới 6 triệu đồng. Thiết kế của Zenfone 6 không có nhiều khác biệt so với Zenfone 5 và Zenfone 4. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là việc sở hữu công nghệ chụp hình PixelMaster và camera 13 megapixel.

TIN LIÊN QUAN

Phablet giá 4 triệu đồng từ HTC

Desire 820G Plus được trang bị cấu hình khá, hỗ trợ 2 sim.

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

ZTE ra mắt phablet cảm biến vân tay, vỏ kim loại, giá 5,5 triệu đồng

ZTE Blade V580 là mẫu phablet được trang bị chip lõi 8, vỏ kim loại, cảm biến vân tay với giá bán 246 USD (khoảng 5,5 triệu đồng).

Samsung Galaxy Note 3 sắp ra mắt vào tháng 9

Tiếp theo sự thành công của Galaxy Note 2, siêu phẩm phablet Note 3 của Samsung cũng sắp 'lên kệ'

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên về phablet ‘khổng lồ’ của Xiaomi

Cuối cùng, chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên về chiếc phablet “khổng lồ” 6,4 inch của Xiaomi.

Phablet K4 Note sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3GB, màn hình 5.5 inch

Trên trang Twitter của mình, Lenovo đã đăng tải khá nhiều hình ảnh về chiếc K4 Note sắp tới, thậm chí hãng còn dùng những từ như 'KILLERNOTE' để nói tới chiếc smartphone của mình.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.