Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.


Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Tuy nhiên, một điểm yếu của đèn LED trước đây là chúng có thiết kế khá xa lạ so với các bóng đèn mà người dùng đã quen thuộc.Đó là một trong các lý do mà nhiều người không chuyển sang bóng đèn LED tiên tiến này.

Philips muốn thay đổi quan niệm này với một chiếc bóng đèn LED mà hãng vừa ra mắt mới đây. Đèn LED trong suốt mới của Philips có thiết kế giống với bóng đèn sợi đốt truyền thống, ngoài ra, nó cũng được trang bị cùng loại ánh sáng mà người dùng đã quen thuộc trên bóng đèn dây tóc truyền thống.


Thêm vào đó, đèn cũng có thể phát ánh sáng ra mọi hướng thay vì tập trung ánh sáng vào 1 vùng nhất định vốn đang tồn tại trên nhiều bóng đèn LED hiện nay.

Philips cho biết bóng đèn của họ có thể phát ra độ sáng 470 lumens - tương đương 1 bóng đèn dây tóc 40W - và cho phép thay đổi độ sáng để tiết kiệm điện.

Bóng đèn LED của Philips cho nhiệt độ màu 2700K (trắng ấm), tương tự như màu của hầu hết các bóng đèn sợi đốt hiện nay. Tuổi thọ của nó, theo như Philips quảng cáo, lên tới 25.000 tiếng. Sản phẩm sẽ được hãng bán ra vào tháng Bảy với giá bán lẻ đề nghị là 12 USD.

Từ khoá : led, Philips

TIN LIÊN QUAN

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Chơi bóng rổ ngay trên cửa sổ chat Facebook Messenger

Chỉ cần chọn emoji tương ứng là bạn đã có thể chơi bóng rổ với bạn chat.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Philips tham gia thị trường TV chạy Android

TP Visison công ty con chuyên sản xuất TV của Philips cho biết hãng sẽ sản xuất cả TV với độ phân giải Full HD và 4K chạy Android 5.0.

Xabi Alonso vừa đọc sách, vừa tâng bóng cực bá đạo

Windows 10 cung cấp một tính năng gọi là Fast Startup gây ấn tượng ở khả năng tăng tốc khởi động sau khi máy tính của bạn được tắt. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là nó tốt cho...

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

"Bóng đèn" OLED dẻo của LG sẽ bán ra vào năm sau

Năm sau LG sẽ bắn đầu bán những tấm OLED dẻo để dùng làm bóng đèn. Sản phẩm này từng được hãng trưng bày ít lâu dưới dạng nguyên mẫu và giờ nó đã sẵn sàng để xuất hiện trên thị trường tiêu dùng với nhiều mẫu mã khác nhau nhờ khả năng uốn cong rất

Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh Galaxy S8 màu đen bóng siêu đẹp, đủ mọi góc cạnh vừa được tung lên mạng trước sự trầm trồ của cả thế giới công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương