Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh Galaxy S8 màu đen bóng siêu đẹp, đủ mọi góc cạnh vừa được tung lên mạng trước sự trầm trồ của cả thế giới công nghệ.



Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

Rò rỉ loạt ảnh Galaxy S8 màu đen bóng cực hot



Galaxy S8 màu đen bóng lộ diện cực chi tiết qua 7 tấm hình


Vài ngày trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Security tiết lộ chiếc Galaxy S8 sẽ có 7 màu sắc: vàng, bạc, đen bóng, đen nhám, xanh dương, lan và hồng. Đến hôm nay, phiên bản Galaxy S8 màu đen bóng cực hot đã lộ diện với 7 tấm hình siêu chi tiết dưới đây:­­­­




Màu đen bóng tương tự như Galaxy S7 Edge Black Pearl và Galaxy A 2017 với các cạnh cũng được làm đen tone xuyệt tone.




Những hình ảnh này trùng hợp với tất cả các hình ảnh về Galaxy S8 trước đây.


Qua những tấm ảnh rò rỉ này, Galaxy S8 màu đen bóng sẽ là một khối màu đen sâu với các cạnh cong, logo Samsung ở mặt sau, một camera bên cạnh đèn flash và bộ cảm biến nhịp tim, cũng như máy quét vân tay ở mặt lưng.



  • Xem thêm: Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7


Chỉ còn 12 ngày, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ chính thức trình làng


Theo thông tin mới nhất, Samsung vừa xác nhận việc ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vào ngày 29/3, đồng thời cho phép khách hàng Hàn Quốc đặt mua vào ngày 7/4, tức hơn một tuần sau khi ra mắt. Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, người dùng chỉ có thể đặt trước bộ đôi Galaxy S8 và S8+ muộn hơn.





Hình ảnh quảng bá cho sự kiện ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới


Nhìn chung, nếu đúng như những hình ảnh rò rỉ trên, Galaxy S8 sẽ cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Nếu kết hợp với màn hình tràn viền thì chắc chắn Galaxy S8 màu đen bóng sẽ cực nổi bật hơn hẳn các sản phẩm đầu bảng trên thị trường hiện nay. Cùng chờ đón nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



  • Galaxy S8 sẽ 'lột xác' về giao diện phần mềm, tối giản hơn, hiện đại hơn

  • Sẽ có Galaxy S8 bản 6GB RAM, nhưng chỉ bán tại Hàn Quốc và Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

Xem ngay loạt ảnh thực tế Galaxy S8 màu tím Violet đẹp hớp hồn

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy S8 màu tím đã lộ diện với vẻ ngoài hớp hồn. Bạn có tò mò không? Xem ngay nào.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Galaxy Tab S3: Chiếc máy tính bảng hiếm hoi sử dụng mặt lưng bằng kính

Samsung chính thức cho trình làng Galaxy Tab S3 với thiết kế bóng bẩy, màn hình lớn hơn và phần cứng mạnh mẽ.

Camera Samsung Galaxy S7 Edge 'ăn đứt' Xiaomi Mi 5

Dù chống rung hiệu quả hơn nhưng ảnh chụp bởi Xiaomi Mi 5 vẫn thua kém nhiều điểm so với các bức hình mà Samsung Galaxy S7 Edge ghi được trong cùng một bối cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm