Galaxy Tab S3: Chiếc máy tính bảng hiếm hoi sử dụng mặt lưng bằng kính

Samsung chính thức cho trình làng Galaxy Tab S3 với thiết kế bóng bẩy, màn hình lớn hơn và cấu hình mạnh mẽ.



  • Xem thêm: Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung lộ diện cấu hình cực chi tiết

Tại sự kiện MWC năm nay, tuy “siêu phẩm” Galaxy S8 được mong đợi nhất không xuất hiện, thế nhưng bù lại nhà sản xuất Hàn Quốc lại trình làng một dòng sản phẩm cao cấp khác đủ khiến các tín đồ công nghệ cảm thấy mãn nhãn.



Galaxy Tab S3: Chiếc máy tính bảng hiếm hoi sử dụng mặt lưng bằng kính

Samsung chính thức cho ra mắt Galaxy Tab S3 trong sự kiện MWC diễn ra sáng nay


Chính thức giới thiệu tới công chúng sản phẩm Galaxy Tab S3, Samsung dường như đang bắt đầu “tung” ra thị trường những chiếc tablet có kích thước màn hình lớn hơn các thế hệ tablet trước đây của hãng.


Là bản nâng cấp của Galaxy Tab S2, Galaxy Tab S3 sở hữu rất nhiều điểm nổi bật mà các Samfans không thể bỏ qua.



Thiết kế Galaxy Tab S3


Thiết kế của Galaxy Tab S3 không có quá nhiều sự khác biệt so với “đàn anh”. Vẫn sử dụng nút Home vật lý kiêm cảm biến vân tay, 2 nút điều hướng ở 2 bên, 4 góc máy cũng được thiết kế bo tròn như các dòng tablet trước đó. Điểm khác biệt của phiên bản tablet mới nằm ở chất liệu, Galaxy Tab 3 có bộ khung nhôm và 2 mặt kính trước sau khiến cho thiết kế trở nên sang trọng và bóng bẩy. Đây cũng là chiếc tablet đầu tiên có mặt lưng làm bằng kính.




Điểm nổi bật trong thiết kế của Galaxy Tab S3 chính là mặt lưng làm bằng kính sang trọng


Điểm đặc biệt của chiếc Galaxy Tab S3 đó chính là Samsung đã bổ sung thêm cả S Pen cho sản phẩm. Không phải loại S Pen thường giống như các dòng Tab hay Note trước đây, S Pen trên Galaxy Tab S3 to tựa như bút Surface Pen của Microsoft, tạo cảm giác thoải mái, dễ sử dụng như đang dùng một chiếc bút thông thường.


Vì không được thiết kế để nhét vào máy, S Pen trên Galaxy Tab S3 có thêm phần kẹp áo giúp người dùng kẹp vào chiếc áo sơ-mi và có thể sử dụng bất cứ lúc nào.



Cấu hình Galaxy Tab S3


Galaxy Tab S3 có màn hình Super AMOLED 9.7 inch, chip vi xử lý Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB có thêm khe cắm microSD. “Siêu phẩm” mới của Samsung có 4 loa ngoài, chạy trên nền tảng Android 7.0, giao diện Grace UX, camera chính 13 MP, camera trước 5 MP. Máy còn được trang bị pin 6.000 mAh.




Galaxy Tab S3 được đánh giá là có cấu hình 'khủng'


Hiện chưa có công bố về giá hay ngày lên kệ chính thức của Galaxy Tab S3, tuy nhiên có thể nói rằng đây là một “siêu phẩm” rất đáng để chờ đợi.




Bài viết liên quan:



  • Galaxy Tab S3 với bút S-Pen dự kiến ra mắt tại MWC 2017
  • Galaxy Tab S3, mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Galaxy Tab A 10.5: Phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy Tab S4

Sau màn ra mắt của Galaxy Tab S4, Samsung đã giới thiệu một mẫu máy tính bảng khác với giá bán rẻ hơn nhiều. Máy được biết đến với tên gọi Galaxy Tab A 10.5. Mẫu tablet này có thể xem như một phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy

THỦ THUẬT HAY

3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/12 vừa qua và đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Người hâm mộ hiện tại có thể xem giải đấu một cách nhanh nhất với nhiều

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác