Philips E170: cục sạc đa tài

Những ai biết đến cái tên Philips hẳn không xa lạ gì với ưu thế đặc biệt của những chiếc điện thoại này là dung lượng. Nhưng E170 không có là chiếc điện thoại phổ thông được trang bị viên pin đến 2.070mAh với khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động khác, Philips còn khiến E170 làm được nhiều hơn thế.


Philips E170: cục sạc đa tài

Kết nối và kết nối

Đúng với cái tên Bluetooth Partner, E170 sẽ giúp bạn nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại thông minh của bạn. Nó cũng có thể trở thành chiếc remote để bạn chụp ảnh từ xa bằng chiếc điện thoại thông minh. Hoặc thông qua tính năng tìm kiếm anti-lost bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc điện thoại thông minh đang “trốn” ở đâu đó.

Sự “giao thông” của E170 với chiếc điện thoại thông minh bất kỳ thông qua tính năng Bluetooth Partner bạn còn có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn, thông báo, trả lời tin nhắn… dễ dàng trên E170. Tính năng này đặc biệt hữu dụng khi bạn đang đi trên đường hoặc khi chiếc smartphone của bạn sắp hết pin. Ngoài ra, khi điện thoại thông minh sắp hết pin, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng E170 như một cục sạc di động thông thường để “tiếp nạp năng lượng”.


Để sử dụng được tính năng tiện ích này, hãy nhớ cài đặt ứng dụng notification trên CH Play để có thể kết nối smartphone với E170.


Viên pin ấn tượng

E170 không phải là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường có khả năng trở thành “cục sạc di động” khi cần thiết. Nhưng đây lại là một trong những chiếc điện thoại phổ thông hiếm hoi có được tính năng này (trước đây Mobiistar cũng đã giới thiệu một mẫu điện thoại tương tự). Sự khác biệt giữa chiếc smartphone thứ 2 kiêm pin sạc dự phòng với một chiếc điện thoại phổ thông kiêm pin sạc dự phòng ở chỗ, điện thoại phổ thông không “tranh chấp” các tính năng trên chiếc điện thoại chính, nó có khả năng kết nối hoàn hảo, tiêu tốn ít năng lượng hơn giúp tiết kiệm năng lượng khi cần thiết. Theo Philips E170 có khả năng đàm thoại đến 35 giờ liên lạc, nghe nhạc trong 50 giờ và cho thời gian chờ lên đến 2 tháng chỉ với 1 lần sạc cho viên pin 2.070mAh.


Thiết kế đẹp mắt

E170 có thể được xem là một trong những chiếc điện thoại phổ thông được đầu tư tốt về thiết kế. Với hai màu vàng và đen, cùng các phím bấm lớn, màn hình màu sắc nét, bạn có thể dễ dàng đến với các tác vụ cũng như hoàn toàn có thể giúp bạn “tự tin” chốn đông người.


Giá hấp dẫn

Với mức giá 890.000 đồng, bạn đã có 1 chiếc điện thoại thứ 2 để kết nối mọi lúc mọi nơi với 2 SIM độc lập, một chiếc remote cho chiếc smartphone trong một vài tác vụ, một cục pin sạc dự phòng và hơn hết là một trải nghiệm khá thú vị qua tính năng kết nối Bluetooth Partner.


PV

Từ khoá : Philips, E170

TIN LIÊN QUAN

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.

Philips tham gia thị trường TV chạy Android

TP Visison công ty con chuyên sản xuất TV của Philips cho biết hãng sẽ sản xuất cả TV với độ phân giải Full HD và 4K chạy Android 5.0.

[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

TPV, công ty đang sở hữu thương hiệu màn hình Philips, vừa ra mắt một chiếc màn hình 31,5' độ phân giải 8K 7680 x 4320 dành cho những người làm đồ họa, kĩ thuật, nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế.

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

Cận cảnh máy hút bụi không dây 3 trong một Philips PowerPro Aqua

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là anh em có thể vừa hút bụi và vừa lau sàn. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên nền nhà mà bộ phận

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Top 3 tivi 4K giá dưới 10 triệu đồng mang trải nghiệm giải trí tuyệt vời

AFF Cup 2018 đang trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Những người hâm mộ không thể đến cổ vũ trực tiếp cho các đôi chân vàng nước nhà, thì vẫn có thể theo dõi những đường bóng sắc nét, âm thanh sống động như đang ngồi tại sân vận động với top 3 tivi

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài