Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game mới với tên khá dài là 356M6QJAB/11. Dĩ nhiên điểm nhấn của sản phẩm mới không phải là ở cái tên của nó, mà nằm ở việc kích thước lên tới 35 inch, hỗ trợ đồng bộ khung hình FreeSync và đặc biệt là sự xuất hiện của công nghệ Ambiglow.
Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

Ngoài công nghệ Ambiglow thì các thông số còn lại của 356M6QJAB/11 cũng chỉ dừng ở mức trung bình với độ phân giải FullHD, độ sáng 250 nit và góc nhìn 178 độ (có vẻ như là tấm nền IPS). Mặc dù tần số quét chỉ 60 Hz và tốc độ đáp ứng 5 ms, các bạn game thủ vẫn có thể tận dụng công nghệ FreeSync (khi kết hợp với GPU AMD Radeon) để có được trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Philips cũng trang bị sẵn chế độ Low Blue Light giúp giảm ánh sáng xanh và SmartImage giúp tối ưu độ phản hồi, tương phản và đáp ứng của màn hình. Các cổng kết nối bao gồm 1 x VGA, 2 HDMI và 1 DisplayPort 2.0. Màn hình cũng có sẵn loa stereo 2 x 5W.

Giá và ngày bán 356M6QJAB/11 tạm thời vẫn chưa được Philips công bố.

Theo Techpowerup

TIN LIÊN QUAN

Philips tham gia thị trường TV chạy Android

TP Visison công ty con chuyên sản xuất TV của Philips cho biết hãng sẽ sản xuất cả TV với độ phân giải Full HD và 4K chạy Android 5.0.

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

Đèn led mới của Philips: Tiết kiệm điện, giống bóng đèn sợi đốt

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, các bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt.

[IFA 2017] Màn hình Philips độ phân giải 8K, 1,07 tỉ màu, USB-C, năm sau bán

TPV, công ty đang sở hữu thương hiệu màn hình Philips, vừa ra mắt một chiếc màn hình 31,5' độ phân giải 8K 7680 x 4320 dành cho những người làm đồ họa, kĩ thuật, nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế.

Philips E170: cục sạc đa tài

Những ai biết đến cái tên Philips hẳn không xa lạ gì với ưu thế đặc biệt của những chiếc điện thoại này là dung lượng. Nhưng E170 không có là chiếc điện thoại phổ thông được trang...

Cận cảnh máy hút bụi không dây 3 trong một Philips PowerPro Aqua

Ngoài ra thì Philips còn trang bị thêm cho máy bộ phận lau sàn, chỉ cần lắp ráp vào thân máy là anh em có thể vừa hút bụi và vừa lau sàn. Bộ phận lau sàn này với thiết kế tiện lợi, dễ dàng đổ nước vào để lau các vết bẩn bám trên nền nhà mà bộ phận

Samsung giới thiệu màn hình đầu tiên hỗ trợ FreeSync qua cổng HDMI

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!