Với phương pháp này S7 có thể lắp 2 SIM và thẻ nhớ cùng lúc

Với thiết kế khay SIM của S7 thì một người dùng thông thường khi cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả 2 SIM.

Như chúng ta đã biết, 2 smartphone khủng của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge có thiết kế khay SIM 2 khoang để người dùng có thể lắp 2 SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ. Mặc dù vậy với thiết kế này thì một người dùng thông thường khi cần dùng thêm bộ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả 2 SIM.

Điều thú vị là trên mạng đã xuất hiện clip hướng dẫn 'độ' Galaxy S7 giúp chiếc điện thoại siêu phẩm này lắp được 2 SIM + 1 thẻ nhớ cùng lúc. Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để chiếc Galaxy S7 nhận cả 2 SIM + 1 thẻ nhớ.


Với phương pháp này S7 có thể lắp 2 SIM và thẻ nhớ cùng lúc

Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để chiếc Galaxy S7 nhận cả 2 SIM + 1 thẻ nhớ.

Hướng dẫn chi tiết chúng ta có thể xem tại đây , với lưu ý rằng việc tự mình thực hành theo có thể dẫn đến hỏng SIM, hỏng thẻ và hỏng khay SIM của S7. Nhiều bạn trẻ chia sẻ đã 'die' cả SIM lẫn thẻ nhớ, nhưng tất nhiên, cũng có không ít người khẳng định đã thành công khi áp dụng cách này.

Anh 'hieutron', thành viên diễn đàn Tinh Tế thực hiện hướng dẫn, khi được hỏi đều cho biết sẵn sàng hỗ trợ nếu chúng ta mang máy đến cửa hàng số 92 Thái Hà (Hà Nội). Trước hết chúng ta có thể xem clip hướng dẫn ít nhất để giải trí về khả năng vượt qua giới hạn của Galaxy S7:

H.A.H (Tổng hợp)

Từ khoá : SIM

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Viễn thông A ra mắt và trải nghiệm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký mua Galaxy S7 và S7 Edgeở Chi nhánh Viễn Thông A tại Đà Nẵng

Lộ diện Galaxy S9 và Galaxy Note 9 dùng chip âm thanh siêu cao cấp?

Mặc dù Galaxy S7 vẫn chưa hết “hot” thì thông số và cấu hình của Galaxy S9 và Galaxy Note 9 đã lộ diện, lần này liên quan đến công nghệ âm thanh trên cặp đôi smartphone này.

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.