Lộ diện Galaxy S9 và Galaxy Note 9 dùng chip âm thanh siêu cao cấp?

Mặc dù Galaxy S7 vẫn chưa hết “hot” thì thông số và cấu hình của Galaxy S9 và Galaxy Note 9 đã lộ diện, lần này liên quan đến công nghệ âm thanh trên cặp đôi smartphone này.


Lộ diện Galaxy S9 và Galaxy Note 9 dùng chip âm thanh siêu cao cấp?

Galaxy S9 đã lộ diện khá chi tiết các thông số mặc dù còn hơn 1 năm nữa thiết bị này mới ra mắt

Trước đó, thương vụ trị giá 8 tỷ USD của Samsung với công ty chuyên về âm thanh được cho là nằm trong kế hoạch thâm nhập thị trường ôtô của Samsung. Nhưng theo Techtimes, công nghệ âm thanh cao cấp này cũng có thể được ưu tiên sử dụng trên các dòng điện thoại thông minh của Samsung.


Samsung đưa dàn âm thanh từ ô-tô vào điện thoại?

Việc sở hữu âm thanh 'hàng hiệu' sẽ giúp bộ đôi di động mới của Samsung có lợi thế cạnh tranh với iPhone sau khi Apple mua lại Beats.


Samsung có thể áp dụng âm thanh vốn có trên oto vào smartphone để tăng thêm độ 'chất'

Theo ông, Park Jong-hwan, trưởng bộ phận ô tô của Samsung phát biểu tại một cuộc họp báo: 'Nếu chúng ta áp dụng công nghệ âm thanh cao cấp Harman cho dòng smartphone cao cấp Galaxy, model đầu tiên có thể sẽ ra mắt trong năm 2018', ,. Năm 2018 sẽ là thời điểm ra mắt của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy Note 9.


Samsung mua lại công ty chuyên về âm thanh như thế nào?

Cách đây 10 ngày (14/11), Samsung đã thâu tóm Harman với mức giá 8 tỷ USD, điều này cho thấy họ đang quyết tâm cạnh tranh với các ông lớn khác trong lĩnh vực âm thanh, xe hơi.

Đây là vụ sát nhập lớn nhất trong lịch sử của Samsung, và biến họ thành cái tên mới nhất đầu tư mạnh vào ngành xe hơi. Harman từ lâu cung cấp các thiết bị thông tin - giải trí trên xe hơi, đây là mảng đang ngày càng nóng lên cùng với xu hướng kết nối của xe.


Samsung đã mua lại Harman để tập trung vào phát triển âm thanh trên ô-tô và smartphone

Được biết, Harman ban đầu là hãng sản xuất thiết bị âm thanh, sau đó dần lấn sân mảng công nghệ ôtô. Samsung cho biết 65% doanh thu Harman hiện đến từ mảng ôtô nhưng hãng sẽ không có kế hoạch sản xuất ôtô.

Với công nghệ âm thanh và ô-tô của Harman, hi vọng rằng Samsung sẽ có những bước đột phá mới trong tương lai khi biến những chiếc smartphone thành thiết bị chơi nhạc cực kỳ đẳng cấp và không... “đụng hàng”.

Từ khoá : Galaxy, Note, chip, thanh, cao

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì