[QC] Trên tay bao da SEN cho Galaxy S7, S7 EDGE từ Khắc tên

Khắc tên làm 2 sản phẩm da cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Miếng dán da và bao da, trong đó có 3 loại bao da khác nhau. Tất cả đều được làm từ da thật, cắt chính xác, tinh xảo bằng máy laser và dùng chỉ dù may tay. Miếng dán da sẽ giúp cho S7 ít dính vân tay hơn, bảo vệ camera, cầm chắc chắn hơn và thể hiện cá tính của người dùng qua màu sắc cũng như nội dung khắc lên miếng da. Bao da SEN cho S7|S7 Edge bảo vệ S7 an toàn khi để trong balo, cốp xe hay túi quần chung với các sản phẩm khác.

Khắc tên làm 2 sản phẩm da cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge . Miếng dán da và bao da , trong đó có 3 loại bao da khác nhau. Tất cả đều được làm từ da thật, cắt chính xác, tinh xảo bằng máy laser và dùng chỉ dù may tay. Miếng dán da sẽ giúp cho S7 ít dính vân tay hơn, bảo vệ camera, cầm chắc chắn hơn và thể hiện cá tính của người dùng qua màu sắc cũng như nội dung khắc lên miếng da. Bao da SEN cho S7|S7 Edge bảo vệ S7 an toàn khi để trong balo, cốp xe hay túi quần chung với các sản phẩm khác.

Một chiếc Gear VR sẽ để tặng cho anh em nào may mắn khi share bài viết này công khai trên Facebook và cmt nhận xét về 2 sản phẩm này của Khắc tên (không cmt liên quan đến may mắn, hay bốc thăm). Hạn chót cmt là 12 giờ trưa này 27 tháng 3 năm 2016.


[QC] Trên tay bao da SEN cho Galaxy S7, S7 EDGE từ Khắc tên

Miếng dán da cho Samsung Galaxy S7, S7 Edge giá 200,000 đồng.






Quà tặng cho anh em nào may mắn khi share bài công khai và cmt trong bài quảng cáo này.

Bao da đeo lưng cho S7/S7 Edge
Bao da này dành cho anh em đeo dây lưng. Phía sau bao có ngàm bằng da được may vào bao để có thể luồn dây lưng qua. Khi đeo bao da này thì chúng ta sẽ thoải mái thao tác hơn trong khi vẫn mang theo S7 hay S7 Edge bên mình.

Bao da Hộp cầm tay cho S7, S7 Edge
Đây là thiết kế bao da bán chạy nhất của Khắc Tên. Bao da này được may thành dạng hộp, thiết kế vừa khít với thiết kế của S7 hay S Edge. Do thiết kế của S7 Edge và S7 bo tròn nhiều hơn nên bao da Hộp cầm tay SEN cho hai chiếc điện thoại này cũng bầu hơn và ôm hơn.


Ngoài việc đảm bảo cho điện thoại của bạn an toàn khi nằm trong ba lo hay trong túi quần với các đối tượng khác thì khi đi ăn hay ở chỗ nào đó bạn cũng có thể thoải mái đặt nó lên bất cứ bề mặt nào mà không sợ làm hỏng.

Bao da SEN của Khắc tên được làm bằng da nên cảm giác cầm trên tay sẽ êm ái và thân thiện hơn rất nhiều so với việc anh em cầm các loại ốp lưng nhựa hay kim loại. Các đường chỉ của bao da SEN được khoét lỗ bằng máy laser và chỉ dù được đan bằng tay nên độ chính xác rất cao, rất hoàn hảo.







Bao da đeo lưng cho Samsung Galaxy S7, S7 Edge có giá 600,000 đồng





Bao da hộp cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá 600,000 đồng.






Bao may mép cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá 500,000 đồng

Anh em xem thêm hình ảnh sản phẩm da Khắc Tên làm cho Galaxy S7 và S7 Edge theo link sau:
Galaxy S7 Galaxy S7 Edge Thông tin về Khắc tên:
Được thành lập từ năm 2007. Khắc Tên thiết kế và sản xuất các phụ kiện bằng da cho điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng máy tính. Sản phẩm của Khắc Tên luôn cập nhật kịp thời cùng sản phẩm công nghệ và giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Website: www.khacten.com
FB: www.facebook.com/khacten
ĐT: 0822111222
Địa chỉ:HN: số 18 ngõ 12B, phố Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm
HCM: 436/2G Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Từ khoá : tay, bao, SEN, cho, Galaxy, EDGE

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Camera Galaxy S7/Galaxy S7 edge: Xứng danh 'đỉnh của đỉnh'

Với phần cứng đỉnh cao song song với phần mềm được Samsung làm tỉ mỉ đến từng góc độ, thật không uổng công chuyên trang nhiếp ảnh DxOMark bình chọn Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

Chưa lên kệ, Galaxy S7 edge đã có bản cập nhật khẩn cấp

Bản cập nhật mới sẽ chỉ có tác dụng với Galaxy S7 edge, được đánh dấu 'khẩn cấp', nhưng chỉ có dung lượng 3,32 MB.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi kiểu và kích thước font mặc định trong Outlook

Cụ thể, Outlook cho phép người dùng thay đổi font mặc định sang bất kỳ kiểu nào yêu thích. Thế giới web rộng lớn có rất nhiều nguồn tải font miễn phí. Từ nhỏ hơn, đẹp hơn, to hơn hay thông dụng - Outlook đều duyệt hết.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Hướng dẫn mở và phát file SWF trên điện thoại và trên máy tính PC nhanh nhất 2021

Bạn có một số trò chơi hoặc bộ phim yêu thích dưới định dạng Flash mà không biết phải làm sao để mở chúng? May mắn thay, có rất nhiều cách để mở và phát file SWF. Mặc dù máy tính là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Mách bạn mẹo sửa lỗi 0x81000036 khi sao lưu Windows 11

Nhiều người dùng Windows cho biết gặp thông báo lỗi với mã 0x81000036 khi khôi phục hệ thống về điểm khôi phục trước đó. Nếu bạn là một trong số đó thì dưới đây là cách giải quyết vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang