HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi

HTC One M10 - 'Bom tấn' tiếp theo của HTC sẽ có thể được trình làng vào ngày 12/4 sắp tới.

Trên trang Twitter chính thức của mình, HTC đã chia sẻ về việc hãng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 12/4 tới đây, đồng thời tại 3 địa điểm New York (Mỹ), London (Anh) và Đài Bắc (Đài Loan). Cùng với thông tin về sự kiện, HTC đã kèm theo thông điệp: “Chúng tôi thừa nhận, chúng tôi đã bị ám ảnh... nhưng theo một cách tốt. Hãy xem điều gì đã ám ảnh chúng tôi vào ngày 12/4”.

HTC không tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hãng giới thiệu tại sự kiện lần này, tuy nhiên kèm theo thông điệp trên là đoạn hashtag #powerof10”, do vậy giới công nghệ dự đoán đây sẽ là dịp để hãng này giới thiệu chiếc smartphone One M10.

Thông số

HTC One M10 có thiết kế bên ngoài thay đổi nhẹ so với các model dòng One đi trước như M8 và M9. Theo giới thạo tin, HTC 10 vẫn sẽ sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

Thông số cấu hình đồn đoán của HTC One M10 bao gồm, màn hình 5,1 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 820, 4GB bộ nhớ RAM, camera chính 12MP Ultrapixel, phím Home với khả năng nhận diện vân tay và thỏi pin dung lượng 3,000mAh.


HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi

HTC One M10 sở hữu màn hình Super LCD 5 là một đối thủ nặng kí với Super AMOLED của Samsung. Tác dụng của tấm màn Super LCD là hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn. Tuy nhiên, công nghệ màn hình Super LCD chỉ được ứng dụng chủ yếu trên các smartphone của HTC, giúp dòng sản phẩm One M cao cấp tỏ ra khác biệt với các flagship Android khác.


Như thường lệ, máy vẫn được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound tiên tiến của HTC. Như đã biết, BoomSound là một tính năng thương hiệu của điện thoại hàng đầu của HTC - bao gồm các mẫu One M9, One M8, và One M7. Tất cả các điện thoại di động giao cao âm thanh nhờ sự kết hợp của hai loa ở mặt trước và hệ thống khuếch đại âm thanh bên trong, và các phần mềm được tối ưu hóa.

Trên trình Antutu Benchmark v6.0.1, điểm số đo được với One M10 lên tới 156.091 điểm, xếp hạng cao hơn cả Samsung Galaxy S7 edge, Apple iPhone 6s và Xiaomi Mi 5. Nói một cách dễ hiểu, điểm số Antutu của One M10 đã vượt qua hầu hết các siêu phẩm hiện nay.

Màu sắc


Màu sắc các phiên bản One M10 có thể sẽ rất hạn chế, hầu như chỉ có các màu sắc cơ bản như: Đen, Trắng, Vàng.

Giá bán


Tuy vẫn chưa chính thức được HTC công bố, nhưng tại cửa hàng QuickMobile ở Rumani, người dùng đã có thể đặt trước mẫu máy này trên trang trực tuyến. Như mức giá mà cửa hàng đưa ra, HTC 10 phiên bản cao cấp nhất được bán với giá 3299.90 Leu Rumani (tương đương 18,5 triệu đồng).

Kiều Hương (T.H)

Từ khoá : HTC, One, M10, Bom, ngh

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 sẽ chính thức ra mắt ngày 12/4

Mới đây, HTC đã đưa ra thông báo về sự kiện họp báo diễn ra ngày 12/4. Đây sẽ là dịp để nhà sản xuất Đài Loan công bố siêu phẩm HTC 10.

Bí mật đằng sau sự việc Galaxy S8 vắng mặt tại MWC 2017

Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ MWC 2017. Thay vào đó, hãng giới thiệu một chiếc tablet mới cùng đoạn teaser về sự kiện trình làng “bom tấn” Galaxy S8 sẽ diễn ra vào 29/3 tại New York và London.

Google giới thiệu sự kiện ngày 4/10, sẽ giới thiệu điện thoại mới

Sự kiện ngày 4/10 sẽ là lúc Google giới thiệu bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL, với câu nhấn mạnh 'made by Google'.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

HTC 10 sẽ trang bị camera siêu khủng

HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10 Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Chiêm ngưỡng iPhone 7 qua ảnh đồ họa rò rỉ Những...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T