Apple tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 21/3, iPhone cỡ nhỏ trình làng?

Apple vừa chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 tới đây. Nhiều khả năng đây sẽ là dịp để “quả táo” trình làng chiếc iPhone cỡ nhỏ thế hệ mới đã được đồn đoán lâu nay.

Cuối cùng thì những tin đồn và dự đoán về iPhone cỡ nhỏ thế hệ mới của Apple cũng sắp sửa có câu trả lời khi “quả táo” vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 21/3 tới đây. Sự kiện của Apple được tổ chức ngay tại trụ sở chính của hãng ở Cupertino (bang California, Mỹ).

Vẫn theo phong cách quen thuộc như trước đây, Apple không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới cũng nội dung của sự kiện. Giấy mời của Apple chỉ kèm theo đoạn thông điệp nhỏ: “Let us loop you in”.


Apple tổ chức sự kiện đặc biệt ngày 21/3, iPhone cỡ nhỏ trình làng?

Thư mời sự kiện đặc biệt ngày 21/3 của Apple

Dù Apple không hề tiết lộ về nội dung của sự kiện sắp diễn ra nhưng gần như chắc chắn đây là sự kiện để Apple trình làng phiên bản iPhone cỡ nhỏ thế hệ mới, mà theo giới công nghệ sẽ có tên gọi iPhone SE.

Thông tin về chiếc smartphone này đã rò rỉ rất nhiều trong thời gian qua. Theo các thông bị rò rỉ, iPhone SE sẽ là chiếc smartphone cỡ nhỏ thế hệ mới của Apple, với màn hình rộng 4-inch tương tự như iPhone 5S trước đây. Sản phẩm sẽ sở hữu phong cách thiết kế giống với iPhone 6 và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Sản phẩm sẽ sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ tương đương iPhone 6S, với vi xử lý Apple A9, 2GB bộ nhớ RAM và camera 12 megapixel.

Bên cạnh chiếc iPhone SE thế hệ mới, một sản phẩm khác cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này đó là phiên bản nâng cấp của máy tính bảng iPad Air 2 hoặc thậm chí có thể là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc máy tính bảng iPad Pro được ra mắt vào năm ngoái.

Trong khi đó, Apple từng khẳng định phiên bản nâng cấp của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch (Apple Watch 2) sẽ không được ra mắt cho đến cuối năm nay, do vậy khả năng Apple Watch 2 ra mắt tại sự kiện lần này là gần như không thể.

Ngoài các sản phẩm phần cứng, Apple cũng được cho là sẽ trình làng các phiên bản nâng cấp về phần mềm cho Apple TV, Apple Watch và phiên bản nâng cấp mới của nền tảng iOS tại sự kiện lần này.

Đối với Apple, sự kiện đặc biệt lần này sẽ là dịp để hãng hướng sự tập trung của dư luận đến các sản phẩm của mình, thay vì những vụ rắc rối bên lề công nghệ, khi mà tranh cãi về việc giải mã chiếc iPhone của nghi phạm khủng bố giữa Apple và FBI vẫn chưa đi đến hồi kết.

Như vậy, thông tin về sự kiện đặc biệt ngày 21/3 của Apple đã đúng với những thông tin đồn đoán của giới công nghệ và điều này cho thấy nhiều khả năng các tin đồn về iPhone SE thế hệ mới cũng sẽ đạt độ chính xác cao. Với việc các tin đồn về sản phẩm của Apple trong những năm gần đây có độ chính xác gần như tuyệt đối, thì có thể thấy 2016 là năm đầu tiên Apple trình làng đến 3 phiên bản iPhone khác nhau. Bên cạnh iPhone SE sắp ra mắt tại sự kiện sắp tới sẽ là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus hoàn toàn mới, nhiều khả năng xuất hiện vào tháng 9 tới đây.

Dân trí

Từ khoá : Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple ra mắt iPhone mới vào ngày 21/3?

Apple vừa cho công bố thư mời tham dự sự kiện của hãng này vào ngày 21/3 tới. Thông tin này khiến nhiều fan của 'Táo' và giới công nghệ thế giới phấn khích chờ đợi những sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau