Apple ra mắt iPhone mới vào ngày 21/3?

Apple vừa cho công bố thư mời tham dự sự kiện của hãng này vào ngày 21/3 tới. Thông tin này khiến nhiều fan của 'Táo' và giới công nghệ thế giới phấn khích chờ đợi những sản phẩm mới từ Apple.


Apple ra mắt iPhone mới vào ngày 21/3?

Thư mời của Apple.

Giống như những lần trước, thư mời của Apple được thiết kế tối giản, màu sắc hòa nhã cùng thông điệp bí ẩn 'Let us loop you in'.

Theo The Verge, thông điệp này có thể có 2 ý nghĩa: Thứ nhất, Loop có thể chỉ 'One Infinite Loop' - tòa nhà được đánh dấu số 1 của Apple và cũng là trụ sở chính diễn ra các sự kiện. Tầng nghĩa thứ 2, có thể Apple đang muốn nhắc tời một loại dây đeo gắn vào các thiết bị như trên iPod Touch trước đây.


Một trong những hình ảnh được cho là iPhone 5SE xuất hiện trên mạng. (ảnh The Times)

Nhiều người kỳ vọng, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5SE, phiên bản nhỏ gọn 4 ich đã được đồn đoán một thời gian khá dài. Fan của 'Táo' cũng chờ đợi có thể đó là một chiếc iPad 9.7 inch mới, Macbook mới, dây đeo cho Apple Watch hoặc thậm chí là một bản cập nhật iOs mới toanh. Tất cả sẽ được bật mí trong 10 ngày nữa, tại sự kiện của Apple.

Thế Dương

Từ khoá : Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Apple bổ sung dây đeo (PRODUCT) RED Sport Loop cho Apple Watch

Sau khi Apple Watch ra mắt với một vài màu sắc mới tại sự kiện vào tháng 9 vừa qua, mới đây Apple đã thêm vào trang sản phẩm một dây đeo cho Apple Watch - (PRODUCT)RED Sport Loop.

10 ngày nữa, Apple ra mắt iPhone SE và iPad 9,7 inch

Mới đây, Apple vừa chính thức gửi thư mời truyền thông cho sự kiện tiếp theo của mình vào ngày 21/3.

Sự kiện “In the Loop” của Apple đêm nay sẽ "không ấn tượng"!

Vào nửa đêm nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của hãng. Sự kiện của Apple luôn thu hút người xem, cả giới công nghệ lẫn người tiêu dùng....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục SQL 2008 nhanh chóng

Trong quá trình thao tác với cơ sở dữ liệu, chúng ta cần định kỳ backup dữ liệu từ cơ sở dữ liệu để đảm báo tính toàn vẹn khi quản trị dữ liệu hệ thống. Việc backup CSDL trên SQL server rất đơn giản, do đó các bạn nên

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Chọn đơn vị mua Traffic User uy tín bằng cách nào?

Hiện nay, thuật toán trả kết quả tìm kiếm của Google ngày càng thông minh và tối ưu cho người dùng và cá nhân hóa, nên các thành phần ảnh hưởng đến kết quả SEO mỗi ngày một rõ nét hơn. Content phải chất, backlink phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang