HTC 10 sẽ chính thức ra mắt ngày 12/4

Mới đây, HTC đã đưa ra thông báo về sự kiện họp báo diễn ra ngày 12/4. Đây sẽ là dịp để nhà sản xuất Đài Loan công bố siêu phẩm HTC 10.


HTC 10 sẽ chính thức ra mắt ngày 12/4

HTC sẽ tổ chức sự kiện họp báo tại 3 địa điểm khác nhau vào ngày 12/4 (Ảnh: HTC)

Trên trang mạng xã hội Twitter, HTC đã đăng tải hình ảnh tiết lộ thông tin về sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới. Theo đó, nhà sản xuất Đài Loan (Trung Quốc) sẽ tổ chức họp báo tại 3 địa điểm bao gồm New York (Mỹ), London (Anh) và Đài Bắc (Trung Quốc) vào ngày 12/4.

Bên dưới hình ảnh là hashtag quen thuộc #powerof10, do đó, dễ dàng nhận thấy 12/4 chính là thời điểm HTC ra mắt smartphone cao cấp HTC 10 (trước đó từng được dự đoán mang tên HTC One M10 ). Với lời nhắn được gửi kèm bức ảnh: “We admit it. We’re obsessed… but in a good way” (tạm dịch là chúng tôi thừa nhận rằng chúng tôi bị “ám ảnh” nhưng theo mặt tích cực), nhà sản xuất Đài Loan muốn khẳng định HTC 10 sẽ là chiếc smartphone tốt nhất và xứng đáng với sự chờ đợi của người dùng.

Trước đó, trong video quảng cáo do HTC đăng tải trên YouTube, hãng từng thừa nhận về việc bị “ám ảnh” bởi việc “không ngừng cải tiến smartphone dành cho người dùng”. Ngoài ra, trên dòng Tweet đi kèm bức ảnh đăng tải trên Twitter cách đây không lâu, HTC từng tuyên bố HTC 10 sẽ sở hữu hệ thống camera đẳng cấp thế giới qua thông điệp mang đậm tính thách thức “World First, World Class. Front and Back. You’ll see”.

Dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây, HTC 10 có thể sẽ được trang bị màn hình Super LCD 5,1 inch với độ phân giải Quad HD, sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.000 mAh, cài đặt sẵn hệ điều hành Android Marshmallow và tích hợp cảm biến vân tay.

Từ khoá : HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC One M10 sẽ được đổi tên thành HTC 10

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của HTC có thể sẽ không còn mang tên HTC One M10.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10

Sau tháng 2 trầm lắng, thị trường smartphone Việt tháng 3 sôi động trở lại với nhiều sản phẩm mới. Bên cạnh những smartphone đã lên kệ như Mobiistar Prime X Max hay LG K10, thị...

HTC 10 sẽ sở hữu camera "tầm cỡ thế giới cả ở mặt sau lẫn mặt trước"

Công ty Đài Loan hé lộ về camera siêu 'khủng' của smartphone HTC 10 trên trang Twitter chính thức.

HTC One M10 - 'Bom tấn' được giới công nghệ chờ đợi

HTC One M10 - 'Bom tấn' tiếp theo của HTC sẽ có thể được trình làng vào ngày 12/4 sắp tới.

HTC 10 sẽ trang bị camera siêu khủng

HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Tin đồn mới về siêu phẩm HTC 10 Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Chiêm ngưỡng iPhone 7 qua ảnh đồ họa rò rỉ Những...

HTC One M10 lộ điểm sức mạnh, vượt qua cả Galaxy S7 và LG G5

Thông tin từ ePrice, một trang tin uy tín từ Đài Loan cho biết HTC 10 ( HTC One M10) sẽ được bán ra vào ngày 15/4, tức chỉ 3 ngày sau khi được giới thiệu ở Mỹ vào 12/4. Tuy vậy,...

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.