Samsung sẽ gia nhập thị trường loa thông minh trong thời gian tới

Sau sự kiện ra mắt chiếc smartphone flagship Galaxy Note 8 hôm qua thì nay Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông đi động của Samsung, ông DJ Koh, đã xác nhận loa thông minh Bixby sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.
Samsung sẽ gia nhập thị trường loa thông minh trong thời gian tới

DJ Koh trả lời phỏng vấn với tờ báo CNBC rằng: 'Có thể chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo. Hiện tại chúng tôi đang nghiên cứu, chúng tôi muốn đem đến thật nhiều trải nghiệm tối ưu cho người dùng trên các thiết bị của Samsung. Đây sẽ là thiết bị mà chúng tôi sẽ tập trung khai thác trong thời gian sắp tới'.

Qua đó khẳng định những giải thiết về thiết bị này từ nguồn tin của The Wall Street và The Korea Herald từ tháng 7 về việc Samsung đang nghiên cứu loa tích hợp trợ lý ảo Bixby là chính xác.

Điểm lợi thế cho Samsung khi ra mắt thiết bị loa thông minh là trợ lý Bixby của công ty hiện nay đã có mặt tại hơn 200 quốc gia vì vậy dễ dàng cung ứng dịch vụ cũng như thu thập thông tin và cải tiến thiết bị một cách dễ dàng.

Dự định khi ra mắt loa thông minh Bixby, Samsung sẽ phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp có thể kể đến như dòng sản phẩm Echo của Amazon, Google Home, Invoke của Microsoft Cortana và HomePod của Apple. Tại Châu Á, thị trường này cũng đã vốn rất chật chội với các sản phẩm đến từ Hàn Quốc bao gồm SK Telecom, KT, Naver, Kakao và cả Xiaomi.

Theo: TheNextWeb

TIN LIÊN QUAN

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung đang phát triển "tai nghe AirPods" tích hợp trợ lý ảo Bixby?

Sau khi triển khai Bixby thành công tại Mỹ, Samsung được cho là đang tìm kiếm các thiết bị khác để đẩy mở rộng hơn tầm hoạt động của cô trợ lý ảo này. Theo đó, hãng đang nghiên cứu một chiếc tai nghe mới tương tự như AirPods của Apple nhưng được

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.

Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport

Đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung là Galaxy Watch, nó được ra mắt vào tháng 8 cùng với Galaxy Note 9. Có vẻ như Samsung đang chế tạo một phiên bản kế nhiệm của Gear Sport, nó có số model SM-R500, tên mã Pulse.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...