Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.



Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Sẽ có tới 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên Galaxy S8


Theo đó, 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên bộ đôi flagship Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus với khả năng hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của chủ sở hữu. Được biết, Samsung đầu tư mạnh vào trợ lý ảo nhằm cạnh tranh với các hãng khác, ví dụ như Google Assistant của Google, Alexa của Amazon và bất kỳ phiên bản cập nhật nào cho Siri của Apple.



Sẽ có tới 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên Galaxy S8


Theo BGR, Samsung đang sớm hoàn thiện trợ lý ảo mới có tên Bixby để tích hợp vào Galaxy S8. Bixby là sản phẩm của Viv, công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo vừa được hãng điện tử Hàn Quốc mua lại cách đây ít lâu. Tuy nhiên, Bixby có thể còn một người bạn đồng hành mang tên là “Samsung Hello”, sau khi hãng đăng ký tên thương mại cho trợ lý ảo này ở châu Âu.





Trợ lý ảo AI hiện được coi là một xu hướng quan trọng trên điện thoại trong năm 2017


Trước đây, Samsung đã có S Voice, nhưng Bixby sẽ là phiên bản trợ lý ảo được nâng cấp mạnh mẽ hơn rất nhiều, và được kỳ vọng sẽ 'cạnh tranh sòng phẳng' với những cái tên hàng đầu hiện nay như Siri, Alexa, Google Assistant…



2 trợ lý ảo này có những tính năng gì đặc biệt?


Cũng như các phần mềm trợ lý ảo khác, Bixby cũng hỗ trợ nhận dạng giọng nói và các tính năng phổ biến khác. Điểm đặc biệt là nó còn có khả năng nhận dạng cả văn bản, hình ảnh… Tính năng này sẽ sử dụng camera trước và sau để ghi lại nội dung và sau đó được Bixby phân tích cho mục đích riêng. Ví dụ, khi mua hàng trong siêu thị, chỉ cần chỉ camera về phía nhãn sản phẩm, máy sẽ tự động tìm kiếm trực tuyến sản phẩm và nhanh chóng đưa ra giá bán, từ đó, người dùng dễ dàng so sánh sản phẩm đó tại siêu thị đang bán rẻ hay đắt.




Bixby sẽ học hỏi thói quen người dùng theo thời gian thực và tích hợp sâu vào ứng dụng


Đồng thời, Samsung sẽ quyết tâm đánh một đòn rất mạnh vào sự hạn chế trong khả năng hỗ trợ ngôn ngữ của các ứng dụng/dịch vụ Google bằng việc trang bị cho Bixby khả năng hỗ trợ tới 7 – 8 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Anh, Hoa, Hàn. Giới công nghệ cho rằng, việc Galaxy S8 nói chung và tính năng trợ lý AI Bixby hỗ trợ tiếng Hoa cho thấy, hãng sản xuất dòng điện thoại thông minh Galaxy đánh giá Trung Quốc là thị trường quan trọng, sau quê nhà Hàn Quốc và thị trường Mỹ.




2 trợ lý ảo sẽ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus


Còn về phần Samsung Hello, theo giấy đăng ký mô tả, trợ lý ảo này sẽ hồi đáp các mệnh lệnh bằng giọng nói và hỗ trợ nội dung trong game, âm nhạc, thời tiết và tin tức xã hội dựa theo sở thích của người dùng. Nói một cách khác, phần mềm này có thể nhận biết người dùng thích gì và tùy chỉnh 'thực đơn' phục vụ họ nội dung đó. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phần mềm này sẽ tương thích với trợ lý ảo Bixby như thế nào. Liệu 2 trợ lý ảo của Samsung có cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8. Cùng chờ đón nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Trên tay Samsung Galaxy Home: Loa thông minh đầu tiên với Bixby

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng được gọi là Samsung Galaxy Home để cạnh tranh với Apple HomePod, Amazon Echo và Google Home. Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tại New York, Samsung có màn giới thiệu loa thông

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Sport được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch mới với tên mã Pulse, có thể là phiên bản kế nhiệm của Gear Sport. Bây giờ chiếc đồng hồ thông minh này đã được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?