Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.



  • Xem thêm: So sánh thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus qua ảnh rò rỉ


Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo trên Galaxy S8 sẽ là vũ khí cực lợi hại của Samsung


Theo đó, Samsung Galaxy S8 sẽ có tới hai trợ lý ảo với khả năng hỗ trợ tối đa cho người dùng. Trước Samsung đã có các hãng đi trước như Google Assistant của Google, Alexa của Amazon và Siri của Apple,… Liệu trợ lý ảo của S8 có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!



Bixby và Hello – hai “cô nàng” trợ lý của Samsung Galaxy S8


Samsung đang sớm hoàn thiện trợ lý ảo mới có tên Bixby để tích hợp vào Galaxy S8. Bixby là sản phẩm của Viv, công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo vừa được hãng điện tử Hàn Quốc mua lại cách đây ít lâu. Tuy nhiên, Bixby có thể còn một người bạn đồng hành mang tên là “Samsung Hello”, sau khi hãng đăng ký tên thương mại cho trợ lý ảo này ở châu Âu.





Với trợ lý ảo trên Galaxy S8, Samsung sẽ vượt mặt Google?


Cụ thể, Bixby được cho là sẽ sở hữu một tính năng vô cùng độc đáo và thực tế. Trợ lý ảo này có thể tận dụng camera được tích hợp sẵn trên điện thoại để xác định các đối tượng ngoài đời thực. Qua đó, Bixby có thể sẽ được tích hợp một công cụ tìm kiếm có thể nhận dạng được bất cứ vật phẩm nào mà camera của máy thu nhận được. Từ đó bạn có thể tiến hành mua sắm hoặc theo dõi mặt hàng đó một cách thuận tiện và nhanh chóng.


Ngoài ra, Bixby còn được bổ sung tính năng nhận dạng văn bản, cho phép bạn tìm kiếm các cụm từ ngoài thực tế mà không cần phải tìm cách nhập lại chúng. Điều này sẽ càng có ý nghĩa hơn với một dòng chữ nước ngoài hoặc khi đi du lịch ở quốc gia khác.





Bixby sẽ học hỏi thói quen người dùng theo thời gian thực và tích hợp sâu vào ứng dụng.


Còn về phần Samsung Hello, theo giấy đăng ký mô tả, trợ lý ảo này sẽ hồi đáp các mệnh lệnh bằng giọng nói và hỗ trợ nội dung trong game, âm nhạc, thời tiết và tin tức xã hội dựa theo sở thích của người dùng. Nói một cách khác, phần mềm này có thể nhận biết người dùng thích gì và tùy chỉnh 'thực đơn' phục vụ họ nội dung đó. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phần mềm này sẽ tương thích với trợ lý ảo Bixby như thế nào.



Samsung sẽ trích ngân sách 1 tỷ USD để phát triển trợ lý ảo


Theo PhoneArena, một quan chức giấu tên của Samsung Electronics Mỹ cho biết hãng đang tìm cách để tăng cường vị thế của mình trên thị trường AI (tăng cường thực tại ảo), bằng việc trích ngân sách lên đến 1 tỉ USD chỉ để phục vụ công việc thâu tóm các công ty chuyên về AI.




Đầu tư nhiều vào công nghệ AI sẽ giúp Samsung cải thiện và nâng cao nền tảng AI hiện tại của hãng.


Tất cả những gì mà Samsung đang hướng đến là nhằm đảm bảo các yếu tố giúp công ty trở thành một nhà lãnh đạo trong phần mềm điện thoại di động. Hãng tin Hàn Quốc Chosun Biz cho biết, trong quá khứ Samsung đã bỏ lỡ cơ hội thâu tóm hệ điều hành di động Android của Google vào năm 2005. Ai cũng đều biết, Android hiện đang là nền tảng hệ điều hành di động ảnh hưởng nhất trên thị trường.


Theo Samsung công bố, hãng sẽ cho ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S8 vào ngày 29/3 sắp tới với sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và trí thông minh nhân tạo. Liệu hai nàng trợ lý Samsung S8 có thông minh và hữu dụng như kì vọng? Cùng chờ đón nhé!


Bài viết liên quan:



  • Sẽ vẫn có phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos?

  • 4 chức năng nổi bật nhất của Galaxy S8 được nhiều người kỳ vọng

TIN LIÊN QUAN

Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Trên tay Samsung Galaxy Home: Loa thông minh đầu tiên với Bixby

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc loa thông minh đầu tiên của hãng được gọi là Samsung Galaxy Home để cạnh tranh với Apple HomePod, Amazon Echo và Google Home. Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2018 tại New York, Samsung có màn giới thiệu loa thông

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Sport được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch mới với tên mã Pulse, có thể là phiên bản kế nhiệm của Gear Sport. Bây giờ chiếc đồng hồ thông minh này đã được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?