Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Đầu năm nay, tại sự kiện ra mắt Galaxy S9, CEO Samsung – DJ Koh xác nhận rằng sẽ ra mắt một chiếc loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay. Và bây giờ một bằng sáng chế của Samsung đã xuất hiện cho chúng ta thấy thiết kế và một số tính năng của bộ loa mới này. 

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

Phần trên tích hợp 7 micro và bằng sáng chế cho biết các micro này có thể nhận và phân biệt các thông tin âm thanh khác nhau.Thiết bị cũng có thể tự động xoay hướng về người nói để nhận dạng giọng nói.

Ngoài micro, loa Bixby của Samsung còn có một camera để nhận dạng khuôn mặt người dùng. Nó cũng có màn hình cảm ứng để hiển thị văn bản và ảnh. Samsung cũng muốn hỗ trợ bút S Pen, nhờ vậy mà những người dùng Galaxy Note có thể dùng S Pen để thao tác trên bộ loa này.

Cuối cùng, loa Samsung cũng hỗ trợ duyệt web, email, duyệt ảnh, báo thức, hỗ trợ LTE, Wifi, Bluetooth, NFC và cả GPS. Do đó, bạn có thể nói chuyện trực tiếp với Bixby bằng lệnh thoại hoặc tìm kiếm trực tuyến, giống như Amazon Echo, Google Home hoặc Apple HomePod.

Nguồn BGR

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Giám đốc bộ phận AI của Samsung xác nhận Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Gray G. Lee nói rằng, Bixby 2.0 sẽ bao gồm các cải tiến quy trình ngôn ngữ tự nhiên, khả năng chống nhiễu âm thanh và phản xạ tốt hơn. Để làm được điều này, Samsung sẽ mở rộng số thành viên làm việc trong mảng AI lên 1000 người, ở khắp

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán