Samsung đang phát triển "tai nghe AirPods" tích hợp trợ lý ảo Bixby?

Sau khi triển khai Bixby thành công tại Mỹ, Samsung được cho là đang tìm kiếm các thiết bị khác để đẩy mở rộng hơn tầm hoạt động của cô trợ lý ảo này. Theo đó, hãng đang nghiên cứu một chiếc tai nghe mới tương tự như AirPods của Apple nhưng được tích hợp sẵn trí thông minh nhân tạo.

Cụ thể, theo trang ETNews đưa tin, Samsung được cho là đang phát triển một tai nghe Bixby mới. Như vậy, tập đoàn điện tử Hàn Quốc dường như đang muốn đẩy mạnh và dài hạn các chiến lược liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết thêm, chiếc tai nghe mới sẽ đi kèm công nghệ 'khử tiếng ồn', điều này cho phép Bixby nhận ra các lệnh của người dùng dễ dàng hơn và giúp thiết bị nâng cao chất lượng cuộc gọi. Bạn cũng có thể ra lệnh cho Bixby bằng tai nghe ngay cả khi thiết bị được kết nối không ở gần.

Dự kiến, tai nghe không dây tích hợp Bixby sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note8 vào ngày 23 tháng 8 sắp tới tại New York. Nhiều khả năng, đây sẽ là một phụ kiện được bán kèm chiếc flagship mới của Samsung. Tuy nhiên, một cán bộ cấp cao của Samsung đã nói rằng dự án tai nghe thông minh này vẫn chưa được quyết định thực hiện. Có thể đây chỉ là cách Samsung 'giữ bí mật', hoặc cũng có thể dự án này sẽ bị huỷ bỏ như chiếc loa Bixby trước đây. Hãy cùng chờ xem có tin tức gì mới về tai nghe Bixby không nhé.

Theo: Wccftech.com

TIN LIÊN QUAN

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

Samsung khẳng định sự tồn tại của Bixby - trợ lý ảo của Galaxy S8

Đồn lên, đồn xuống, cuối cùng Samsung cũng đã xác nhận sự tồn tại của Bixby - chuyên gia trợ lý ảo của Galaxy S8 với hàng loạt tính năng siêu hấp dẫn.

Samsung sẽ ra mắt loa thông minh hỗ trợ Bixby vào cuối năm nay

Bằng sáng chế này được LetsGoDigital phát hiện, nó được đệ trình từ tháng 11 năm ngoái và được công bố vào ngày 31/5. Bằng sáng chế mô tả một bộ loa với cấu trúc gồm 2 phần khác nhau, phần trên cùng có thể xoay 360 độ.

Có tới 2 trợ lý ảo của Samsung sẽ cùng xuất hiện trên Galaxy S8

Bixby và Samsung Hello sẽ là 2 trợ lý ảo của Samsung cùng xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài